Dịch vụ tài chính

OCB giới thiệu các đặc quyền tài chính và dịch vụ cao cấp dịp cuối năm dành cho khách hàng ưu tiên

M.Lê 22/12/2025 08:55

Ngân hàng Phương Đông (OCB) triển khai hàng loạt ưu đãi, đặc quyền dành riêng cho hội viên OCB Priority Banking với dịch vụ đẳng cấp cùng những tiện nghi vượt trội trong mùa cuối năm.

Với đặc quyền sử dụng hơn 1.200 phòng chờ thương gia sang trọng trên toàn cầu, chủ thẻ OCB Mastercard World 2in1 sẽ không còn phải chờ đợi trong mỗi chuyến bay. Đặc biệt, thẻ còn mang lại những chương trình hấp dẫn như: dịch vụ hỗ trợ thủ tục sân bay, hoàn tiền đến 24 triệu đồng/năm cho giao dịch mua vé máy bay, chi tiêu quốc tế được tối ưu với phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ 0.9%, tận hưởng ưu đãi du lịch, nghỉ dưỡng cuối năm từ mạng lưới đối tác Mastercard. Những ưu đãi không chỉ giúp hành trình của khách hàng trở nên tiện lợi, tiết kiệm thời gian mà còn hỗ trợ khách hàng quản lý chi phí hiệu quả khi nhu cầu giao dịch tăng cao.

OCB 1
OCB Mastercard World 2in1 không chỉ đáp ứng nhu cầu tiện ích mà còn thể hiện đẳng cấp của khách hàng ưu tiên

Cuối năm cũng là dịp nhu cầu chuyển tiền ra nước ngoài tăng cao, nắm bắt nhu cầu đó OCB mang đến các đặc quyền dành cho dịch vụ chuyển tiền quốc tế thông qua chính sách miễn phí chuyển tiền áp dụng kênh tại quầy và kênh online, tốc độ xử lý nhanh và tỷ giá cạnh tranh. Thực tế cho thấy, những chính sách của dịch vụ này được phát triển như một giải pháp kết nối, mang đến trải nghiệm tối ưu dành cho khách hàng, đảm bảo tính nhanh chóng và bảo mật, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện với mục đích kinh doanh, trợ cấp người thân ở nước ngoài, hay đi du học, công tác,... Mỗi giao dịch chuyển tiền đều được đảm bảo an toàn, minh bạch, không bị ảnh hưởng bởi chi phí hay thủ tục phức tạp.

OCB 2
Rút ngắn khoảng cách địa lý với dịch vụ chuyển tiền quốc tế từ OCB

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp các dịch vụ cao cấp, OCB Priority còn khẳng định vai trò là người đồng hành tin cậy của khách hàng thông qua đội ngũ Giám đốc Quan hệ Khách hàng Ưu tiên (PRM). Với chuyên môn nghiệp vụ vững vàng cùng thế mạnh giao tiếp đa ngôn ngữ (tiếng Anh, Trung, Hàn, Nhật...), các PRM không chỉ là những chuyên gia tận tâm mà còn là người thấu hiểu sâu sắc nhu cầu để kết nối các giải pháp tài chính một cách tinh tế. Từ đó, đội ngũ sẽ chủ động đề xuất lộ trình tài chính tối ưu, mang đến sự an tâm tuyệt đối và góp phần gia tăng lợi ích cho khách hàng, đặc biệt là trong giai đoạn cao điểm giao dịch cuối năm.

Với phương châm “Đồng hành cùng khách hàng kiến tạo giá trị sống thịnh vượng”, OCB Priority Banking không chỉ đơn thuần mang đến dịch vụ cao cấp mà qua đó là hành trình của những trải nghiệm sống tinh hoa, nơi ngân hàng và khách hàng cùng nhau viết nên những giá trị của sự đẳng cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
OCB giới thiệu các đặc quyền tài chính và dịch vụ cao cấp dịp cuối năm dành cho khách hàng ưu tiên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO