OCB tăng cường hội thảo online dành cho khách hàng

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) tổ chức các hội thảo, hội nghị khách hàng thông qua hình thức trực tuyến nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin về sức khỏe và giải pháp tài chính thiết thực.

Trong tình hình dịch bệnh tiếp tục có những diễn biến phức tạp, các Ngân hàng đã phải tạm dừng hoạt động một số điểm giao dịch để đảm bảo an toàn sức khỏe cho khách hàng và nâng cao công tác phòng chống dịch. Ứng phó linh động trước tình hình dịch bệnh, bên cạnh việc đẩy mạnh các hoạt động giao dịch online, Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) thường xuyên tổ chức các hội thảo, hội nghị khách hàng thông qua hình thức trực tuyến nhằm giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin bổ ích cũng như các giải pháp về sức khỏe và tài chính thiết thực trong mùa dịch này.

Chương trình “Sống vui khỏe cùng thẻ OCB” thu hút sự tham dự của đông đảo khách hàngp/(ảnh: OCB)

Chương trình “Sống vui khỏe cùng thẻ OCB” thu hút sự tham dự của đông đảo khách hàng (ảnh: OCB)

Hiện nay, trong nỗ lực kiểm soát dịch COVID-19 đang có nhiều diễn biến phức tạp, khó lường, Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) tiếp tục siết chặt và đẩy mạnh các biện pháp phòng chống dịch lên mức cao nhất.

Thực hiện chỉ thị này, hàng trăm điểm giao dịch ngân hàng trên địa bàn TP. HCM thông báo tạm dừng hoạt động. Đơn cử như tại OCB, từ ngày 23/8, nhà băng này cũng đã tạm ngưng hoạt động một số điểm giao dịch tại Tp. HCM và các địa phương đang là điểm nóng của dịch bệnh như Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng, Long An,…. để bảo đảm an toàn cho khách hàng và phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh.

Phục vụ nhu cầu tài chính trong tình hình hiện nay, OCB tập trung đẩy mạnh giao dịch online thông qua ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI với nhiều ưu đãi, tính năng, tiện ích vượt trội. Bên cạnh đó, ngân hàng đã chủ động xây dựng các chương trình Hội thảo dành cho khách hàng thông qua hình thức trực tuyến, giúp OCB có cơ hội được kết nối thường xuyên với khách hàng và cung cấp thông tin về sản phẩm dịch vụ mới cũng như các giải pháp tài chính trong mùa dịch.

Gần đây nhất là chương trình “Sống vui khỏe cùng thẻ OCB”, với sự tham gia của khách mời là MC Quỳnh Hoa - Phó Giám đốc Nhà Văn hóa Thanh niên TP. HCM, cùng hơn 700 khách hàng OCB đã được tổ chức rất thành công. Các nội dung thiết thực được chia sẻ như cách giữ vững tinh thần sống lạc quan, tích cực trong mùa dịch; lan tỏa giá trị gắn kết, sẻ chia yêu thương với cộng đồng; Cung cấp giải pháp chi tiêu an toàn, tiện lợi, giảm thiểu rủi ro tiếp xúc mùa dịch qua thẻ tín dụng OCB, …. Dự kiến chương trình sẽ tiếp tục thực hiện số thứ 2 vào ngày 14/9 tới đây với quy mô toàn quốc.

"Việc tổ chức các hội thảo thông qua hình thức trực tuyến mà OCB thực hiện tôi thấy rất hay và thiết thực. Thông qua buổi hội thảo, OCB đã giúp chúng tôi cập nhật được rất nhiều thông tin thiết thực và bổ ích, đặc biệt là các chương trình ưu đãi mà OCB đang triển khai, nhờ đó, tôi sẽ tận dụng tối đa các ưu đãi này để tiết kiệm cho việc chi tiêu của gia đình mình trong mùa dịch”, chị Thanh Thủy, một khách hàng của OCB chia sẻ.

Trước đó, OCB cũng đã phối hợp cùng Công ty bảo hiểm Generali Việt Nam tổ chức nhiều chương trình Hội nghị khách hàng với các chủ đề như: “Nỗi lo COVID-19 và giải pháp tuyệt hảo cho gia đình thân yêu; Hậu Covy con yêu như ý... Hội thảo đã cung cấp nhiều thông tin liên quan đến quyền lợi bảo vệ, các ưu đãi dành cho khách hàng khi mua BHNT như: ưu đãi phí chuyển đổi giao dịch trả góp của phí bảo hiểm định kỳ, 0% lãi suất và miễn phí chuyển đổi; ưu đãi “Mua an tâm, nhận tiền hoàn” hoàn tiền 1% cho giao dịch thanh toán bảo hiểm...

“Với những chương trình hội thảo trực tuyến mà OCB đang tổ chức, chúng tôi hy vọng sẽ tương tác thêm với khách hàng và mang đến những thông tin bổ ích, các ưu đãi, giải pháp tài chính online an toàn, giúp khách hàng tối ưu chi phí các giao dịch tại ngân hàng trong mùa dịch”, đại diện lãnh đạo OCB cho biết.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OCB tăng cường hội thảo online dành cho khách hàng tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713607045 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713607045 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10