OCB tung giải pháp tài chính dành riêng cho ngành Giáo dục

Diendandoanhnghiep.vn Ngân hàng Phương Đông (OCB) đã tung hàng loạt giải pháp tài chính dành riêng cho ngành Giáo dục, cùng nhiều chính sách ưu đãi chuyên biệt khác nhân mùa tựu trường.

>>> Ngân hàng tăng tốc tái cơ cấu trên thị trường trái phiếu doanh nghiệp

Cụ thể, OCB triển khai ưu đãi lãi vay ngắn hạn chỉ từ 7,99%/năm và trung dài hạn chỉ từ 10,49%/năm, tỷ lệ tài trợ đến 100% giá trị tài sản bảo đảm, hạn mức lên đến 10 tỷ đồng cho mục đích tiếp vốn xây dựng cơ sở vật chất, mua sắm trang thiết bị cho nhà trường.

Hàng loạt các giải pháp tài chính ưu việt dành cho ngành giáo dục được OCB giới thiệu.

Hàng loạt các giải pháp tài chính ưu việt dành cho ngành giáo dục được OCB giới thiệu

Đặc biệt, thông qua chương trình cấp tín dụng nhanh “SME Express Loan”, hồ sơ thủ tục sẽ được đơn giản hóa tối đa, thời gian phê duyệt nhanh chóng, chỉ trong vòng 48 giờ làm việc, doanh nghiệp sẽ nhận được thông báo cấp tín dụng từ ngân hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng còn có chính sách cho vay tiêu dùng tín chấp dành cho giáo viên/cán bộ nhà trường công lập lên đến 20 lần lương, định mức lên đến hàng trăm triệu đồng.

Không chỉ cung cấp các giải pháp về tài chính, nhà băng này còn có những chính sách ưu đãi chuyên biệt khác như: tặng tài khoản số ngắn, số đẹp trị giá đến 50 triệu đồng; miễn phí chuyển tiền trong và ngoài hệ thống, miễn phí nộp ngân sách nhà nước trên kênh ngân hàng số OCB OMNI dành cho doanh nghiệp (OMNI Corp). Nhà trường cũng được miễn phí chi lương, miễn phí phát hành, thường niên thẻ ghi nợ doanh nghiệp.

Đối với các trường học quốc tế có các khoản thanh toán nước ngoài như mua giáo trình, bản quyền giảng dạy, trả lương giáo viên nước ngoài…, OCB dành nhiều ưu đãi như miễn đến 100% phí chuyển tiền đến và đi từ nước ngoài, hưởng ưu đãi tỷ giá đến 75 điểm (USD) và 120 điểm (ngoại tệ khác) so với giá niêm yết của OCB, chương trình kéo dài đến hết ngày 31/12/2023.

Song song đó, ngân hàng cũng triển khai đa dạng kênh thanh toán học phí và miễn 100% phí duy trì cho các dịch vụ thu hộ học phí – gạch nợ tự động. Cụ thể các kênh: Dịch vụ thu hộ qua cổng thanh toán OCB Pay U; Lắp đặt các thiết bị chấp nhận thanh toán thẻ (POS); Quét mã thanh toán QRCode động hoặc chuyển khoản 24/7 qua các ngân hàng trên kênh ngân hàng số OMNI Corp. Các trường học chưa có hệ thống tích hợp, kết nối với ngân hàng thì OCB sẽ thiết kế riêng giải pháp thanh toán học phí theo từng nhu cầu của nhà trường. Nhà trường chỉ cần liên hệ với phòng giao dịch/chi nhánh OCB gần nhất để được tư vấn về giải pháp thu học phí phù hợp.

Đặc biệt, trong chương trình lần này, OCB còn chú trọng đến việc xây dựng ưu đãi phí bảo hiểm cho cơ sở vật chất nhà trường, cụ thể với sản phẩm bảo hiểm cháy nổ bắt buộc, mức chiết khấu phí lên đến 15%. Với trường hợp số tiền bảo hiểm trên 50 tỷ, sẽ được ưu đãi kèm sản phẩm bảo hiểm học sinh dành cho đối tượng Ban Giám hiệu, giáo viên, học sinh đang công tác, giảng dạy, học tập tại trường. Ngoài ra, ngân hàng cũng sẵn sàng đem đến các gói giải pháp tài chính toàn diện cho các đối tác đầu vào của nhà trường, may đo phù hợp với đặc thù hoạt động, vận hành của từng cơ sở giáo dục.

“Với gói giải pháp tài chính ưu việt vừa được tung ra lần này, chúng tôi mong muốn đồng hành cùng hệ thống, các cơ sở giáo dục mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng đào tạo và phát huy hiệu quả, sẵn sàng xây dựng một hệ thống quản trị tốt, tạo ra nguồn nhân sự chất lượng, chuyên môn cao, từ đó, chung tay góp phần phát triển ngành giáo dục Việt Nam ngày càng đi lên”, đại diện OCB chia sẻ.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết OCB tung giải pháp tài chính dành riêng cho ngành Giáo dục tại chuyên mục DIỄN ĐÀN TÀI CHÍNH của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714276706 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714276706 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10