Olam Việt Nam tài trợ hơn 5 tỉ đồng cho Quỹ vắc-xin

Diendandoanhnghiep.vn Olam Việt Nam đã công bố gói tài trợ 5.250.000.000 đồng cho UBMTTQ Việt Nam nằm tại các tỉnh và thành phố, nơi các văn phòng và nhà máy sản xuất Công ty đang hiện diện.

Hành động thiết thực này nhằm mục tiêu hỗ trợ các địa phương mua vắc-xin COVID-19, cũng như các hoạt động tăng cường phòng chống dịch. Các khoản tài trợ này đã được quyên góp trong vòng 15 ngày đầu tiên của tháng 7/2021 để hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân  phòng chống đại dịch của Chính phủ.

Olam Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng đầu tiên cho UBMTTQ Việt Nam TP.HCM

Olam Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng đầu tiên cho UBMTTQ Việt Nam TP.HCM

Trong khoản tiền tài trợ này, Olam Việt Nam đã trao 1 tỷ đồng đầu tiên cho UBMTTQ Việt Nam TP.HCM; Đóng góp 1 tỷ đồng cho tỉnh Gia Lai; tỉnh Phú Yên nhận được khoản tài trợ tiền mặt 250 triệu đồng và 2.000 bộ dụng cụ xét nghiệm nhanh COVID-19 trị giá 270 triệu đồng; Tặng 1,5 tỷ đồng cho tỉnh Đồng Nai; Trao 750 triệu đồng cho tỉnh Long An; 250 triệu đồng cho thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định và trao đợt cuối cho tỉnh Đắk Nông với số tiền là 500 triệu đồng.

Ông Amit Verma, Tổng Giám đốc Olam Việt Nam, cho biết: Triết lý kinh doanh của chúng tôi là không chỉ truyền cảm hứng mà còn mang lại niềm tin mạnh mẽ cho các mục tiêu phát triển bền vững. Thông qua mục tiêu “Tái định hình nền nông nghiệp và hệ thống lương thực, thực phẩm toàn cầu”, Olam Việt Nam sẽ hướng tới giải quyết nhiều thách thức liên quan đến việc đáp ứng nhu cầu về thực phẩm, thức ăn chăn nuôi và nông sản cho nhu cầu đang ngày càng gia tăng trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam…

Tặng 1,5 tỷ đồng cho tỉnh Đồng Nai

Tặng 1,5 tỷ đồng cho tỉnh Đồng Nai

Olam Việt Nam xem trách nhiệm xã hội là một cam kết dài lâu và luôn nỗ lực đóng góp để tạo ra các tác động tích cực đến kinh tế và xã hội Việt Nam. Cho đến nay, công ty đã hỗ trợ cộng đồng địa phương thông qua nhiều hoạt động đa dạng, đầy ý nghĩa.

Trong năm 2020, Olam Việt Nam đã triển khai nhiều chương trình hỗ trợ cộng đồng tại các khu vực miền Trung và miền Nam vốn bị ảnh hưởng bởi các đợt bùng phát dịch COVID -19, hỗ trợ cho nông dân địa phương và người có hoàn cảnh khó khăn cải thiện đời sống của họ thông qua nhiều cách khác nhau.

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Olam Việt Nam tài trợ hơn 5 tỉ đồng cho Quỹ vắc-xin tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714046739 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714046739 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10