Thaco trao tặng 126 xe chuyên dụng vận chuyển vắc xin và phục vụ tiêm chủng lưu động

Diendandoanhnghiep.vn Công ty cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) đã trao tặng 126 xe chuyên dụng trong đó gồm 63 xe tải chuyên dụng vận chuyển vắc xin và 63 xe chuyên dụng phục vụ tiêm chủng lưu động.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, mặc dù với thời gian chỉ trong 01 tuần THACO đã nỗ lực ngày đêm thiết kế và sản xuất 126 xe chuyên dụng để kịp trao tặng trong lễ phát động triển khai chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 toàn quốc tại hội trường Bộ Quốc phòng.

THACO trao tặng 126 xe chuyên dụng vận chuyển vắc xin và phục vụ tiêm chủng lưu động trị giá 150 tỷ đồng

THACO trao tặng 126 xe chuyên dụng vận chuyển vắc xin và phục vụ tiêm chủng lưu động trị giá 150 tỷ đồng

126 xe trao tặng bao gồm 63 xe tải chuyên dụng vận chuyển vắc xin và 63 xe chuyên dụng phục vụ tiêm chủng lưu động đồng thời sử dụng được cho công tác lấy mẫu xét nghiệm COVID-19 với tổng giá trị là 150 tỷ đồng. Đây là sản phẩm được sản xuất tại Chu Lai - Quảng Nam, với tỷ lệ nội địa hóa trên 50%, được tiêu thụ trong nước và đang xuất khẩu sang các nước Asean (Thái Lan, Philipines,..), mang thương hiệu Mitsubishi Fuso (Nhật Bản) sở hữu bởi tập đoàn Daimler - Mercedes (Đức).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Bá Dương – Chủ tịch HĐQT THACO cam kết tiếp tục hỗ trợ tích cực hoạt động phòng, chống dịch tại các địa phương trên cả nước, tiếp tục tổ chức phòng, chống dịch tốt trong toàn THACO, nhằm duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh của hơn 55.000 CBNV, trong đó 25.000 CBNV ở Việt Nam và 30.000 CBNV ở Lào, Campuchia. Đồng thời đóng góp vào ngân sách nhà nước đạt tối thiểu là 25.000 tỷ đồng trong năm 2021 nhiều khó khăn khủng hoảng do dịch COVID toàn cầu.

Theo thông tin từ tập đoàn này, hơn 9.000 nhân sự của tập đoàn làm việc tại khu công nghiệp THACO Chu Lai (thuộc Tập đoàn THACO) đã được tỉnh hỗ trợ tiêm vaccine phòng COVID-19.

Để hoàn thành và bàn giao xe đúng tiến độ, nhà máy đã đàm phán với đối tác để có nguồn linh kiện trong thời gian sớm nhất; đồng thời tập trung sản xuất suốt ngày đêm. Mỗi chiếc xe được xuất xưởng chính là thành quả của quá trình lao động nghiêm túc, miệt mài của từng công nhân, kỹ sư với phương châm “đặt chất lượng lên hàng đầu”. Không những thế, ở mỗi công đoạn, chi tiết, họ còn gửi gắm hy vọng và quyết tâm được góp một phần công sức cùng cả nước nỗ lực phòng chống dịch.

Mẫu xe tải chuyên dụng Mitsubishi Fuso Canter được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ tập đoàn Mitsubishi Fuso Trucks & Bus, có tỷ lệ nội địa hóa trên 50%. Đây là xe chuyên chở và bảo quản các mặt hàng có yêu cầu nhiệt độ thấp.

Mẫu xe tải chuyên dụng Mitsubishi Fuso Canter được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ tập đoàn Mitsubishi Fuso Trucks & Bus, có tỷ lệ nội địa hóa trên 50%.

Mẫu xe tải chuyên dụng Mitsubishi Fuso Canter được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ tập đoàn Mitsubishi Fuso Trucks & Bus, có tỷ lệ nội địa hóa trên 50%.

Xe trang bị động cơ Mitsubishi Nhật Bản với khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu. Nhiệt độ bên trong thùng xe có thể điều chỉnh phù hợp với từng loại hàng hóa.

Xe được trang bị hệ thống lạnh thương hiệu Carrier Citimax của Mỹ với công nghệ làm lạnh thế hệ mới thời gian làm lạnh nhanh, bảo vệ môi trường, đảm bảo vaccine được bảo quản tốt nhất theo yêu cầu của Bộ Y tế, đáp ứng yêu cầu vận chuyển và bảo quản vaccine một cách hiệu quả.

Hiện nay, THACO đã phát triển thành tập đoàn công nghiệp đa ngành với các lĩnh vực trọng yếu của nền kinh tế Việt Nam là: Ô tô & cơ khí, nông nghiệp, đầu tư xây dựng, Logistics và thương mại - dịch vụ. 

Trong những năm qua, THACO đã thực hiện trách nhiệm cộng đồng thông qua các chương trình an sinh xã hội, đến nay đã đóng góp hơn 1.000 tỷ đồng.

Từ khi bùng phát dịch, THACO đã hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch ở các địa phương và các tổ chức đoàn thể trên cả nước với kinh phí hơn 100 tỷ đồng.

Từ khóa
Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thaco trao tặng 126 xe chuyên dụng vận chuyển vắc xin và phục vụ tiêm chủng lưu động tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713961556 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713961556 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10