Ống Thép luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi: Lựa chọn hàng đầu thay thế hàng nhập khẩu

BÁCH THUẬN 25/04/2024 16:28

Trong bối cảnh thị trường sản xuất vật tư cơ điện ngày càng cạnh tranh, việc tìm kiếm những giải pháp tối ưu và hiệu quả cho hệ thống điện luôn được các DN và nhà thầu xây dựng đặt lên hàng đầu.

>>Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

Một trong những sản phẩm nổi bật, đang dần khẳng định vị thế nhằm thay thế hàng nhập khẩu trên thị trường là ống thép luồn dây điện IMC của Công ty CP Sản xuất Thiết bị Điện Công nghiệp Cát Vạn Lợi. Sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu về mặt chất lượng và hiệu suất cao mà còn mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho người sử dụng.

Ống thép luồn dây điện ren IMC do nhà máy của Cát Vạn Lợi sản xuất

Ống thép luồn dây điện ren IMC do nhà máy của Cát Vạn Lợi sản xuất

Đạt tiêu chuẩn UL 1242/ ANSI C80.6 – Tiêu chuẩn Quốc tế

Ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đã vượt qua các bài kiểm định gắt gao để đạt được tiêu chuẩn UL 1242/ ANSI C80.6 từ Trung tâm Chứng nhận Phù hợp (Quacert). Điều này không chỉ khẳng định chất lượng vượt trội của sản phẩm mà còn tạo niềm tin cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm cho các dự án. Tiêu chuẩn này là bằng chứng uy tín cho thấy ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi đáp ứng hoặc vượt qua các tiêu chuẩn quốc tế về độ bền, độ an toàn và khả năng chống chịu các điều kiện môi trường khắc nghiệt.

Độ bền cao – Tuổi thọ lên đến 50 năm

Với việc được sản xuất từ vật liệu thép mạ kẽm hoặc thép mạ kẽm nhúng nóng chất lượng cao, ống thép luồn dây điện IMC của Cát Vạn Lợi có độ bền vượt trội, cùng với khả năng chịu được va đập, chịu lực và chống ăn mòn hiệu quả, giúp kéo dài tuổi thọ sử dụng lên đến 50 năm. Điều này giúp giảm thiểu nhu cầu bảo dưỡng và thay thế sản phẩm, mang lại lợi ích kinh tế lâu dài cho các dự án.

>>Hiệp hội Thép Việt Nam ủng hộ điều tra nghi vấn bán phá giá thép cán nóng

Chống nhiễu điện từ lên đến 95%

Nổi bật với tính năng chống nhiễu điện từ lên đến 95% của ống thép luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi đảm bảo ổn định hiệu suất của các thiết bị và dây dẫn điện, giảm thiểu nguy cơ hỏng hóc do nhiễu điện từ. Tính năng này cực kỳ quan trọng trong các ứng dụng công nghiệp và dân dụng, nơi mà việc đảm bảo truyền dẫn điện an toàn và ổn định là yếu tố không thể thiếu.

Các sản phẩm ống thép luồn dây điện của Cát Vạn Lợi đều đạt chuẩn quốc tế

Các sản phẩm ống thép luồn dây điện của Cát Vạn Lợi đều đạt chuẩn quốc tế

Tuân thủ quy chuẩn Quốc Gia Việt Nam QCVN 16:2023/BXD

Ngoài ra, ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi đáp ứng đầy đủ Quy Chuẩn Quốc Gia Việt Nam QCVN 16:2023/BXD về vật tư cơ điện, đảm bảo chất lượng và an toàn cho công trình, có hiệu lực từ ngày 01/01/2024. Cụ thể ống thép luồn dây điện và phụ kiện dùng để lắp đặt và bảo vệ dây dẫn điện trong nhà phải đạt chỉ tiêu khả năng chống ngọn lửa cháy lan theo yêu cầu của TCVN 7417-1:2010 bằng các phương pháp thử mẫu TCVN 9900-2-11:2013, TCVN 9900-11-2:2013.

Năng lực sản xuất và lợi thế cạnh tranh

Với quy mô 15.000 m2 và dây chuyền sản xuất hiện đại đạt công suất đến 10.000 tấn thép mỗi năm, cũng như việc thực hiện kiểm tra nghiêm ngặt thành phẩm theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015. Vì vậy, Cát Vạn Lợi tự tin đáp ứng mọi đơn hàng lớn một cách nhanh chóng, linh hoạt và đảm bảo tất cả các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy Cát Vạn Lợi đều đạt các tiêu chuẩn chất lượng theo quy định. Đội ngũ kỹ sư và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm cùng tinh thần sáng tạo không ngừng, doanh nghiệp luôn mang đến giải pháp tối ưu cho mọi nhu cầu của khách hàng. Đây chính là lợi thế cạnh tranh giúp Cát Vạn Lợi khẳng định vị thế trên thị trường và tạo dựng niềm tin vững chắc với khách hàng trong và ngoài nước.

Công ty CP Sản Xuất Thiết Bị Điện Công Nghiệp Cát Vạn Lợi

Nhà máy: Lô F1.2 đường số 8, khu công nghiệp Cơ khí ô tô TP.HCM, Hòa Phú, Củ Chi, TP.HCM

Văn phòng: Số 47, đường số 12, khu dân cư Cityland Park Hills, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: (028) 2253 3939

Chăm sóc khách hàng: 1900 5555 49

Website: www.catvanloi.com

Email: baogia@catvanloi.com

Có thể bạn quan tâm

  • Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

    Ống thép luồn dây điện Cát Vạn Lợi - Sự lựa chọn hoàn hảo cho công trình của bạn

    20:16, 12/04/2024

  • Ứng phó “làn sóng thép” Trung Quốc

    Ứng phó “làn sóng thép” Trung Quốc

    02:00, 31/03/2024

  • Sản phẩm ống thép Hòa Phát xâm nhập thị trường Nhật Bản

    Sản phẩm ống thép Hòa Phát xâm nhập thị trường Nhật Bản

    10:25, 29/02/2024

  • Mô hình

    Mô hình "Kim cương thép"

    01:00, 02/11/2023

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ống Thép luồn dây điện IMC Cát Vạn Lợi: Lựa chọn hàng đầu thay thế hàng nhập khẩu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO