Osanno OS-999: Ghế massage điều khiển bằng giọng nói hiện đại

Diendandoanhnghiep.vn Ghế massage hiện nay là thiết bị chăm sóc sức khỏe cực kì phổ biến và được cho là có nhiều tác dụng giúp cải thiện sức khỏe.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một dòng ghế massage hiện đại – Ghế massage Osanno OS-999 hiện đại với chức năng điều khiển bằng giọng nói, có nhiều chức năng massage từ thư giãn đến chuyên sâu nhưng mức giá phải chăng.

Giới thiệu về thương hiệu ghế massage Osanno 

Osanno là thương hiệu ghế mát xa ứng dụng công nghệ kỹ thuật nhằm phục vụ sức khỏe người tiêu dùng. Ghế có nhiều chức năng massage hiện đại nhất, mang lại lại hiệu quả thư giãn và trị liệu cao. 

Vừa xuất hiện tại thị trường Việt Nam chưa lâu, thế những Osanno dần chiếm được thị phần lớn trên thị trường nhờ vào các sản phẩm đạt chất lượng cao và an toàn với người sử dụng. Đây là một trong những thương hiệu ghế massage đạt được giấy chứng nhận chất lượng ISO 9001, cùng các giải thưởng danh giá về thương hiệu uy tín như: Top 10 danh hiệu uy tín 3 miền, Top 10 thương hiệu vàng chất lượng quốc tế,… 

Osanno OS-999: công nghệ chăm sóc con người

Osanno Os 999 là dòng ghế massage model mới tại Osanno có kiểu dáng cực kì đẳng cấp và sang trọng với 2 tông màu đỏ đen và màu. Đây là mẫu ghế massage được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm mang lại nhiều trải nghiệm thư giãn cũng như hỗ trị liệu rất hiệu quả. Vì là dòng ghế massage hiện đại nên ghế sở hữu những chức năng khá nổi bật và tiện ích đối với người sử dụng.

Tiện lợi với chức năng điều khiển bằng giọng nói

OS-999 là chiếc ghế massage điều khiển bằng giọng nói nên chỉ cần ra một câu khẩu lệnh là có thể điều khiển chiếc ghế massage thực hiện theo ý của mình mà không cần phải sử dụng đến remote. Điều này sẽ rất tiện lợi, nhất là khi bạn thư giãn mà không muốn bị ngắt đoạn khi phải ngồi dậy để thao tác. Nhờ chức năng này mà bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn, hồi phục sức khỏe và thả mình vào bài tập có sẵn trên ghế.

Massage chuyên sâu từng vùng cơ thể với 12 bài tập

Nếu như những dòng ghế massage khác cùng phân khúc chỉ có khoảng 6 -  8 bài tập massage thì Osanno Os 999 có đến 12 bài tập massage từ thư giãn đến chuyên sâu. Trong một chiếc ghế massage bạn có thể được chăm sóc toàn diện toàn thân cùng các bài tập chuyên sâu từng bộ phận cơ thể như cổ - vai - gáy, lưng – eo, tay chân,… Nhờ đó mà bạn có thể massage toàn bộ cơ thể hoặc massage tập trung vào một bộ phận cơ thể. Hiệu quả massage cũng tốt hơn. 

Massage chân thật như “bàn tay” của chuyên gia

 Sở hữu hệ thống con lăn massage hiện đại 4D – có thể thực hiện được các động tác đấm, vỗ, nhào, ấn huyệt,... một cách chuyên nghiệp. Bên cạnh đó hệ thống con lăn của ghế được làm từ đá sinh học bọc silicon y tế mềm dẻo cho ra cảm giác massage mềm mại nhưng vẫn đủ lực mang lại cảm giác massage chân thực nhất cho người sử dụng. Bên cạnh đó, nếu kết hợp sử dụng chế độ nhiệt hồng ngoại làm ấm phần lưng và chân sẽ mang lại cảm giác thư giãn và giúp giãn cơ giảm đau cực kì hiệu quả.

Hệ thống túi khí khủng, túi khí ngăn toàn thân

OS-999 sở hữu hệ thống túi khí toàn thân cực khủng có vai trò xoa bóp toàn thân, khi kết hợp cùng chế độ massage không trọng lực (chế độ thổi phồng túi khi nâng cơ thể lên) mang lại cảm giác thư thái và giúp bạn đưa vào giấc ngủ ngon nhanh chóng.

Bấm huyệt chính xác từng điểm với chế độ scanbody

 Việc ghế massage sở hữu chức năng scanbody sẽ giúp ghế xác định được kích thước cơ thể bạn cho ra tư thế nằm vừa vặn và thoải mái nhất, các con lăn sẽ dò tìm được vị trí huyệt đạo điểm đau và thực hiện massage chính xác mang lại hiệu quả cao nhất.

Osanno Os 999 được bảo hành bao lâu?

Dòng ghế massage cao cấp Os 999 có thời gian bảo hành lâu dài lên đến 6 năm, bảo trì bảo dưỡng trọn đời. Osanno có chương trình cứ 6 tháng sẽ thực hiện bảo dưỡng sản phẩm tại nhà cho khách hàng như vệ sinh ghế, tra dầu nhớt, kiểm tra quy trình hoạt động của ghế để đảm bảo ghế có thể hoạt động thật tốt . Quy trình thực hiện bảo hành, bảo dưỡng sẽ được thực hiện tại nhà của khách hàng miễn phí trong thời gian bảo hành. 

Bên cạnh đó Osanno còn có rất nhiều các chương trình hỗ trợ khách hàng về tài chính, mua hàng trả góp, chế độ giao hàng lắp đặt miễn phí toàn quốc,… Để mang lại trải nghiệm mua hàng thoải mái nhất cho khách hàng.

Có thể nói với các tính năng hiện đại, bảo hành lâu dài, giá cả phải chăng chính là lí do khiến nhiều người ưa chuộng chiếc ghế massage Osanno Os 999 đến vậy. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn loại ghế mát xa chăm sóc sức khỏe cho gia đình mình thì nên thử qua dòng ghế massage chất lượng này nhé! Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Osanno OS-999: Ghế massage điều khiển bằng giọng nói hiện đại tại chuyên mục Gian hàng online của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714095188 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714095188 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10