Panasonic ra mắt giải pháp diệt khuẩn trên sản phẩm tủ lạnh và máy giặt

Diendandoanhnghiep.vn Panasonic Việt Nam ra mắt giải pháp diệt khuẩn mới với công nghệ BlueAg trên những dòng sản phẩm tủ lạnh và máy giặt mới nhất của Panasonic.

Hiện nay, người dân đang tỏ sự lo ngại tới nhiều vấn đề như ô nhiễm nguồn nước, ô nhiễm không khí, an toàn thực phẩm... Là thương hiệu điện tử tiêu dùng Nhật Bản hàng đầu, với mục tiêu tạo ra “Một cuộc sống tốt đẹp hơn, Một thế giới tươi đẹp hơn”, Panasonic luôn nỗ lực giải quyết những vấn đề xã hội, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam thông qua việc không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ và các hoạt động trách nhiệm xã hội tập đoàn.

Panasonic giới thiệu giải pháp diệt khuẩn mới được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về sự thoải mái, khỏe mạnh và an toàn cũng như các điều kiện thực tiễn của khu vực. Dựa trên công nghệ ức chế vi khuẩn thông thường bằng tinh thể bạc, công nghệ diệt khuẩn cao cấp BlueAg của Panasonic đã được cải tiến với sự kết hợp giữa ánh sáng xanh (trên tủ lạnh) hoặc tia UV (trên máy giặt) cùng các ion bạc tăng khả năng ức chế và tiêu diệt tới 99,99% vi khuẩn.

Ông Yoichi Marukawa, Tổng Giám đốc điều hành, Panasonic Sales Việt Nam chia sẻ: “Để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng tại Việt Nam, một trong những thị trường trọng điểm của Panasonic trong khu vực, Panasonic không ngừng đầu tư phát triển công nghệ để cung cấp những sản phẩm chất lượng Nhật Bản, nhiều tiện ích và giá trị cho người tiêu dùng, nhằm mang tới cuộc sống thoải mái, tiện nghi và an toàn cho mỗi người dân Việt Nam.”

Panasonic luôn hướng tới những sản phẩm tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, dòng tủ lạnh và máy giặt mới 2019 còn được duy trì những công nghệ hàng đầu của Panasonic bao gồm cảm biến thông minh Econavi và tiết kiệm điện Inverter.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Panasonic ra mắt giải pháp diệt khuẩn trên sản phẩm tủ lạnh và máy giặt tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1713484795 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1713484795 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10