Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia

MINH NGỌC 03/11/2022 11:32

Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

>>Đạo đức và văn hóa doanh nghiệp góp phần xây dựng thương hiệu quốc gia

Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ) cho biết bộ sản phẩm Phân bónPhú Mỹ của PVFCCo đã được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2022. Đây là lần thứ 5 liên tiếp PVFCCo có được vinh dự này kể từ lần tham gia đầu tiên năm 2014,tiếp tục khẳng định vị thế của mình là doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực nông nghiệp, nằm trong nhóm những thương hiệu có giá trị nhất tại Việt Nam.

Phó Tổng giám đốc Tạ Quang Huy đại diện PVFCCo nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia1

Phó Tổng giám đốc Tạ Quang Huy đại diện PVFCCo nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia1

Trong các năm 2020 - 2022 đại dịch Covid-19 và tình hình chính trị - kinh tế bất ổn trên thế giới đã ảnh hưởng mạnh tới hoạt động của các doanh nghiệp, gây ra không ít khó khăn cả trực tiếp lẫn gián tiếp. Trong hoàn cảnh chung đó, PVFCCo đã chứng tỏ bản lĩnh của mình khi không chỉ đứng vững trước các thách thức, mà còn nhanh nhạy nắm bắt mọi cơ hội, đạt được các kết quả sản xuất kinh doanh hết sức ấn tượng, giữ vững vị thế thương hiệu hàng đầu của mình. PVFCCo cũng là đối tác tham gia tích cực vào các hoạt động của chương trình Thương hiệu Quốc gia, góp phần từng bước xây dựng nên một thương hiệu Việt Nam mạnh, uy tín trên thế giới.

Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

Bộ sản phẩm Phân bón Phú Mỹ của PVFCCo lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.

Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng hay danh hiệu, mà là một chương trình xúc tiến thương mại đặc biệt, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển một thương hiệu quốc gia chung của Việt Nam thông qua các thương hiệu mạnh trong nước. Việc tham gia Chương trình giúp doanh nghiệp đánh giá toàn diện các hoạt động sản xuất kinh doanh và chiến lược xây dựng thương hiệu thông qua hệ thống tiêu chí của Chương trình; từ đó khuyến khích các doanh nghiệp chia sẻ và theo đuổi các giá trị cốt lõi của chương trình, đó là “Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong”. Kỳ xét chọn năm nay thu hút được sự tham gia của hơn 1.000 doanh nghiệp trên cả nước, trong số đó 172 doanh nghiệp với 325 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2022.

Có thể bạn quan tâm

  • PVFCCo: Tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ

    PVFCCo: Tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ

    18:00, 27/10/2022

  • PVFCCo hỗ trợ đồng bào vùng lũ Kỳ Sơn, Nghệ An

    PVFCCo hỗ trợ đồng bào vùng lũ Kỳ Sơn, Nghệ An

    14:48, 11/10/2022

  • PVFCCo: Tận dụng tốt cơ hội từ thị trường xuất khẩu, ước lợi nhuận 9 tháng tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ

    PVFCCo: Tận dụng tốt cơ hội từ thị trường xuất khẩu, ước lợi nhuận 9 tháng tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ

    10:00, 07/10/2022

  • PVFCCo được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2022

    PVFCCo được vinh danh “Top 50 công ty niêm yết tốt nhất” năm 2022

    17:52, 05/08/2022

  • 6 tháng đầu năm 2022: PVFCCo giữ đà tăng trưởng tích cực

    6 tháng đầu năm 2022: PVFCCo giữ đà tăng trưởng tích cực

    15:23, 29/07/2022

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phân bón Phú Mỹ lần thứ 5 liên tiếp được công nhận là Thương hiệu Quốc gia
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO