Phát triển bền vững, kim chỉ nam đi đến thành công của FCV Việt Nam

Diendandoanhnghiep.vn Năm 2021, FCV chào mừng những cột mốc quan trọng trên toàn cầu và tại Việt Nam. FCV đã vượt qua khó khăn và ghi dấu ấn với nhiều thành quả ấn tượng về kinh tế, môi trường và các hoạt động cộng đồng.

 

FCV Việt Nam nhận Giải thưởng Top 10 CSI 100 năm 2021

FCV Việt Nam nhận Giải thưởng Top 10 CSI 100 năm 2021

Mục tiêu Phát triển bền vững, năm 2021  Tập đoàn FC toàn cầu được vinh danh trong Top 3 “Sáng kiến tiếp cận dinh dưỡng toàn cầu” trong khi FrieslandCampina Việt Nam (FCV) được vinh dự đứng trong Top 10 các Công ty Phát triển bền vững ngành F&B – Giải thưởng Doanh nghiệp Phát triển bền vững (CSI 100) dựa trên kết quả kinh doanh, thực hiện nghiêm túc các nghĩa vụ với nhà nước và đóng góp trong các hoạt động cộng đồng. Bên cạnh đó FCV còn nhận các giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc 2021 của tỉnh Hà Nam, Top 10 Công ty Uy tín Ngành Thực phẩm - Đồ uống năm 2021; Giải thưởng Vietnam Report; Top 100 - Sản phẩm, Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình, Trẻ em; Giải thưởng trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp (CSR) 2021. Và một hạng mục giải thưởng quan trọng không kém đó là giải thưởng nơi làm việc tốt nhất châu Á và tại Việt Nam.

Tập đoàn FC nhìn nhận Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm, là động lực thúc đẩy đội ngũ R&D thực hiện trọng tâm cải tiến liên tục mà tập đoàn đề ra. Đó là chú trọng mang lại nguồn dinh dưỡng chất lượng cho người dân Việt Nam thông qua 3 trọng tâm chính: giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em; nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, nông hộ chăn nuôi bò sữa đối tác; bảo vệ môi trường và Phát triển bền vững.

FCV là một trong những DN có đóng góp tích cực trong tất cả các lĩnh vực

FCV là một trong những DN có đóng góp tích cực trong tất cả các lĩnh vực

Sau nhiều năm triển khai quỹ học bổng Đèn đom đóm, từ năm 2020 FCV Việt Nam hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát triển dự án "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" với tổng đầu tư lên đến 55 tỷ đồng trong 5 năm. Bên cạnh đó, Tập đoàn còn tiên phong trong chương trình phát triển ngành sữa Việt Nam. Với những tâm huyết của các chuyên gia Hà Lan, đến năm 2020, mô hình "Đại gia đình nông dân" đã được lan tỏa tại Việt Nam với hơn 2.500 hộ nuôi bò sữa tham gia.

Sự đóng góp này có ý nghĩa trong việc gia tăng năng lực cạnh tranh ngành sữa nước nhà trong bối cảnh Việt Nam gia nhập HĐTM tự do châu Âu. Hay chương trình: “Vì một Việt Nam vươn cao” bằng những sáng kiến linh hoạt và độc đáo, điển hình là các chương trình hỗ trợ tuyến đầu chống dịch, hỗ trợ người dân tiếp cận nguồn lương thực là sữa dễ dàng và hơn hết là thực hiện mục tiêu kép do chính phủ đề ra là vừa duy trì sản xuất vừa chống dịch hiệu quả. Những nỗ lực và cống hiến của FCV ngoài việc mang về kết quả kinh doanh khả quan còn được ghi nhận bằng các giải thưởng từ các cuộc bình chọn của người tiêu dùng và đánh giá từ các cơ quan và các đối tác dựa trên nhiều tiêu chí nghiêm ngặt.

Chìa khóa thành công trong hành trình 150 năm qua của Tập đoàn FrieslandCampina chính là bộ DNA tiêu chuẩn Hà Lan dựa trên triết lý nuôi dưỡng từ thiên nhiên. DNA này được lan tỏa trên toàn cầu, đến tất cả những nơi mà Tập đoàn có mặt, thể hiện qua các trọng tâm hoạt động như quản lý chất lượng, Phát triển bền vững và cải tiến liên tục và hành trình này sẽ được nối tiếp và phát huy mạnh mẽ hơn trong năm 2022 này.

 

 

 

 

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phát triển bền vững, kim chỉ nam đi đến thành công của FCV Việt Nam tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714465164 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714465164 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10