Phòng, chống dịch Covid-19: Thanh Hóa có 5 người đang được cách ly tại các bệnh viện

Diendandoanhnghiep.vn Con số báo cáo của Sở Y tế đưa ra trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Thanh Hóa

Theo đó, tính đến 10 giờ 30 ngày 13/2, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa hiện có 13 bệnh nhân nghi nhiễm Covid-19 (trong đó có 12 bệnh nhân đã có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, 1 bệnh nhân đang chờ kết quả hiện đang được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn); có 1 trường hợp người Thanh Hóa đi tàu biển từ Trung Quốc về Quảng Trị đang cách ly theo dõi tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hoằng Hóa do đi từ vùng dịch về và 3 người đi lao động về từ xã Sơn Lôi, huyện Bình Sơn (Vĩnh Phúc) được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa huyện Hậu Lộc. Hiện sức khỏe của các trường hợp trên bình thường.

Ông Nguyễn Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo hội nghị

Ông Nguyễn Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa phát biểu chỉ đạo hội nghị

Ngoài ra, 13 người có tiếp xúc với bệnh nhân đang được cách ly tại Bệnh viện Đa khoa thị xã Bỉm Sơn đang được theo dõi tại gia đình; 915 lao động Việt Nam từ Trung Quốc trở về được cách ly tại gia đình; 637 người Trung Quốc được cách ly tại doanh nghiệp.

Hệ thống y tế tiếp tục triển khai phòng chống dịch với phương châm: Cách ly, giám sát, truyền thông, 4 tại chỗ và điều trị; đã làm tốt công tác tham mưu cho các cấp, các ngành trong công tác triển khai phòng chống dịch.

Phát biểu tại cuộc họp, ông Nguyễn Đăng Quyền, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho hay: Tỉnh đã phản ứng nhanh trong triển khai công tác phòng chống dịch. Đặc biệt là việc kích hoạt ngay và chỉ đạo quyết liệt, đồng bộ các giải pháp nên tình hình dịch bệnh tại Thanh Hóa đến thời điểm này đang kiểm soát tốt. Tuy nhiên, yêu cầu các địa phương không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Bên cạnh đó tỉnh cũng tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền đến người dân để người dân không hoang mang, lo lắng. Việc thường xuyên cập nhật thông tin, giám sát chặt chẽ diễn tiến dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn và các biện pháp triển khai trong giám sát, điều trị… sẽ được tiếp tục chỉ đạo trong thời gian tới.

CV của Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần

CV của Sở Giáo dục và Đào tạo Thanh Hóa cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, tại cuộc họp chiều 14/2, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo thông báo tiếp tục kéo dài thời gian tạm nghỉ học tại các trường mầm non, phổ thông (dân lập, tư thục, công lập), Trung tâm GDNN-GDTX trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa thêm 1 tuần.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phòng, chống dịch Covid-19: Thanh Hóa có 5 người đang được cách ly tại các bệnh viện tại chuyên mục Kinh tế địa phương của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714324805 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714324805 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10