Thanh Hóa: Tập đoàn Aikya Pharm phát khẩu trang miễn phí cho người dân

Diendandoanhnghiep.vn Với thông điệp “không để một ai bị bỏ lại” trong cuộc chiến chống dịch bệnh virus nCoV gây ra, tập đoàn Aikya Pharm và các đơn vị thành viên đã phát hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế cho người dân.

Nhằm chia sẻ với cộng đồng, chung sức phòng chống sự lây lan của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus nCoV  gây ra, Tập đoàn Aikya và các đơn vị thành viên gồm Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm, Công ty CP Mebipharm đã phát hàng ngàn chiếc khẩu trang y tế cho người dân tại các bệnh viện và sân bay tỉnh  Thanh Hóa

Điểm phát khẩu trang miễn phí

Điểm phát khẩu trang miễn phí cho ngườ dân tại Bệnh viện Đa khoa TP. Thanh Hóa

Theo đó, trong hai ngày 10, 11/2/2020 tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Thanh Hóa và Bệnh viện Đa khoa Thành phố Thanh Hóa, Công ty CP Dược phẩm TV.Pharma đã phát 4.000 chiếc khẩu trang y tế đến tay người dân đến khám và điều trị tại bệnh viện. Bên cạnh công tác từ thiện này, phía đơn vị tổ chức còn tăng cường công tác tuyên truyền những điều cần biết để phòng bệnh và hướng dẫn đeo khẩu trang đúng cách để đạt hiệu quả bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Đây là những hoạt động cần thiết để chủ động phòng, chống dịch bệnh nCoV và nâng cao kiến thức phòng bệnh của người dân.

Ông Lê Tiến Toàn, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thành Phố Thanh Hóa cho biết: Công tác phòng chống rất nghiêm ngặt dịch viêm đường hô hấp do chủng mới virut nCoV gây ra. Từ khâu kiểm tra, cách ly phun thuốc tiêu độc khử trùng Bệnh viện đã phối hợp với các cơ quan ban ngành tỉnh Thanh Hóa tiến hành ngay sau khi có tuyên bố dịch. Ngoài ra bệnh viện đã phối hợp với các đơn vị từ thiện, các công ty dược phẩm trong công tác tuyên truyền, cấp phát khẩu trang y tế đến tay từng người dân khi đến khám và điều trị tại bệnh viện nhằm từng bước hạn chế sự lây lan của dịch bệnh.

djsnks

Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại Thanh Hóa

Theo kế hoạch những ngày sắp tới phía Công ty CP Dược phẩm TV.Pharma sẽ phối hợp với Công ty CP Mebipharm  phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại sân bay Sao Vàng (Thọ Xuân) với số lượng 1.000 chiếc.

Được biết, trước đó để đồng hành cùng người dân và các lực lượng chức năng trong công tác phòng, chống dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus nCoV gây ra, tại Trụ sở Truyền hình Quốc hội Việt Nam 35 Ngô Quyền đã diễn ra Lễ trao tặng khẩu trang vì cộng đồng của Tập đoàn Aikya và các đơn vị thành viên cho Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội và Truyền hình Quốc hội Việt Nam. 100.000 chiếc khẩu trang sẽ được trao tặng cho các đơn vị với thông điệp “không để một ai bị bỏ lại” trong lúc phòng, chống dịch.

Phát

Tập đoàn Aikya trao 100.000 chiếc khẩu trang cho các đơn vị thành viên của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên Phòng

Anh Khương Minh Chiều, Giám đốc Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm chi nhánh tại Thanh Hóa cho biết: trong bối cảnh cả thế giới chung tay đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp do virut nCoV gây ra. Với thông điệp “không để một ai bị bỏ lại” trong lúc phòng, chống dịch. Chúng tôi hy vọng với sự chung tay, vào cuộc này sẽ phần nào giúp người dân phòng chống virut nCoV, dịch bệnh này sẽ nhanh chóng được khống chế.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Thanh Hóa: Tập đoàn Aikya Pharm phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại chuyên mục Doanh nhân của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714317590 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714317590 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10