Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông): Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu

HUYỀN THU 12/04/2023 16:13

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12, Quận 6, TPHCM luôn chú trọng đến việc cung cấp những dịch vụ y tế an toàn, hiệu quả cho mọi người.

Chúng tôi hiểu chất lượng dịch vụ và trình độ chuyên môn chính là giá trị cốt lõi quan trọng nhất. Khi đến với Đa Khoa Âu Á, người bệnh sẽ được hưởng dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao với mức chi phí hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều nhóm đối tượng khác nhau.

Phòng Khám Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông điều trị đa dạng các bệnh lý

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn TPHCM

Địa chỉ khám chữa bệnh uy tín trên địa bàn TPHCM 

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á được biết đến là cơ sở y tế với nhiều chuyên khoa mũi nhọn như:

- Hồi sức cấp cứu và chống độc: Theo dõi tuần hoàn, hô hấp, toàn thân.

- Nội khoa: Tim mạch, thần kinh, thận tiết niệu và tiêu hóa.

- Da liễu: Điều trị bệnh sùi mào gà, hạt cơm, dày sừng, sẩn cục, u mềm…. bằng phương pháp đốt điện; đắp mặt nạ điều trị một số bệnh về da.

- Ngoại khoa: Dẫn lưu nước tiểu bàng quang, cắt bỏ bao quy đầu do dính hoặc dài, mở rộng lỗ sáo,…

- Sản - phụ khoa: Khám thai, khám phụ khoa, phá thai bằng thuốc cho thai dưới 6 tuần, làm sạch tầng sinh môn nhiễm khuẩn,…

Phòng Khám Âu Á là cơ sở y tế điều trị đa dạng các bệnh lý

Phòng Khám Âu Á là cơ sở y tế điều trị đa dạng các bệnh lý

Điểm qua các thế mạnh làm nên tên tuổi của Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

1.   Vị trí địa lý đi lại thuận tiện

Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tọa lạc ở số 425 Nguyễn Văn Luông, phường 12, quận 6, Tp HCM (gần bến xe Chợ Lớn, cách vòng xoay Phú Lâm 100m). Đây là tuyến đường trọng điểm nên mọi người thuận tiện trong việc di chuyển đến để khám chữa bệnh. Đặc biệt, tại vì trí này rất thuận lợi cho các bệnh nhân ở các tỉnh thành lân cận đến HCM để khám bệnh nhờ việc di chuyển quá dễ dàng.

2.   Y bác sĩ giỏi chuyên môn kỹ thuật

Bác sĩ Nguyễn Bá Nhuận, đại diện của phòng khám cho biết: Từ khi thành lập đến nay phòng khám đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nhiều ca bệnh bởi chúng tôi luôn coi trọng trình độ chuyên môn là nhiệm vụ then chốt. Tất cả các y bác sĩ, nhân viên y tế đều đảm bảo bằng cấp nghiệp vụ, tác phong hình ảnh nhằm tạo môi trường y tế văn minh, lịch sự.

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám rất tâm huyết với nghề

Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám rất tâm huyết với nghề

3.   Thiết bị y tế đầy đủ, không gian rộng rãi

Đa Khoa Âu Á xây dựng theo mô hình “bệnh viện thu nhỏ” nên các phòng chức năng được xây dựng đầy đủ, khép kín tạo nên không gian riêng tư, thoải mái cho bệnh nhân khi đến đây thăm khám. Thiết bị y tế được chú trọng đầu tư hiện đại nên mang lại kết quả điều trị bệnh hiệu quả, tiết kiệm chi phí.

4.   Thời gian làm việc linh hoạt

Khi đến với Phòng Khám Đa Khoa Âu Á tại 425 Nguyễn Văn Luông, mọi người không phải lo bị ảnh hưởng đến công việc hàng ngày bởi giờ mở cửa linh hoạt từ 8 – 20h, vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả lễ và Tết. Các xét nghiệm, thăm khám bệnh được tiến hành nhanh chóng, trả kết quả sớm nên bệnh nhân ở xa có thể ra về trong ngày.

5.   Đặt lịch khám bệnh dễ dàng

Nhờ ứng dụng công nghệ thông tin hiện đại nhuần nhuyễn nên toàn bộ quy trình đón tiếp người bệnh được chuẩn hóa, tối ưu. Chỉ với 1 cú click chuột trên cửa sổ khung chat website hoặc gọi điện đến số Hotline 028 3817 0026 của phòng khám là mọi người đã đặt được lịch khám bệnh với mã số ưu tiên. Hồ sơ bệnh án được lưu điện tử nên mọi người dễ dàng tra cứu và rất thuận tiện để bác sĩ theo dõi sức khỏe người bệnh trong những lần khám tiếp theo.

6.   Chi phí hợp lý

Các khoản phí thăm khám và điều trị bệnh ở mức bình dân, phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Phòng khám còn thường xuyên cập nhật các gói ưu đãi nhằm giúp người bệnh tiếp cận được dịch vụ y tế chất lượng cao với mức giá phải chăng.

Với sự minh bạch trong việc sử dụng các dịch vụ y tế, phòng khám luôn cố gắng mang đến trải nghiệm tốt, tạo nên sự hài lòng cho người bệnh khi đến đây. Chúng tôi luôn đồng hành cùng bạn, hy vọng sẽ giúp mọi người sớm ổn định sức khỏe, bảo vệ chất lượng cuộc sống!

Thông tin liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Âu Á

* Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông, Phường 12. Quận 6, TPHCM

* Điện thoại: 028 3817 0026

* Website: https://dakhoaauahcm.vn

* Thời gian hoạt động: Tất cả các ngày trong tuần từ 08:00 đến 20:00 (bao gồm lễ, Tết)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phòng Khám Đa Khoa Âu Á (425 Nguyễn Văn Luông): Đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO