Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng Quận 1, TP HCM: Cơ sở khám chữa bệnh đa khoa

Thu Hiền 02/11/2023 17:00

Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng là một trong những phòng khám tư nhân có chất lượng dịch vụ cao được đông đảo người dân sinh sống ở TPHCM tin tưởng, lựa chọn khám và chữa bệnh.

Đánh giá chất lượng Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng tự hào là một trong những phòng khám tư nhân có chất lượng dịch vụ thăm khám, chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế tốt nhất hiện nay ở khu vực TPHCM.

Phòng khám Đa Khoa (thuộc Công ty TNHH Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng) được Sở Y tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám chữa bệnh cho người dân vào ngày 11/05/2021 theo thông tư số 05525/HCM-GPHĐ, căn cứ theo nghị định Luật Khám chữa bệnh số 40/2009/QH12 ngày 23 tháng 11 năm 2009 của Sở Y tế. Người chịu trách nhiệm kỹ thuật, chuyên môn chính trong suốt quá trình thăm khám - chữa bệnh tại Phòng khám đa khoa (thuộc Công ty TNHH Phòng khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng) chính là Bác sĩ Vũ Thị Ngọc Cẩm. Bác sĩ Cẩm là một trong những bác sĩ giỏi được Sở Y tế TPHCM cấp phép được hoạt động trong lĩnh vực thăm khám - chữa bệnh cho người dân với số hiệu CCHN:013721/HCM-CCHN, cấp vào ngày 13/12/2013.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Phòng khám luôn chú trọng đề cao công tác đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng khang trang hiện đại, tiện nghi, đáp ứng tốt nhu cầu thăm khám chữa bệnh của người dân. Với lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, sang trọng, rộng rãi thoáng mát theo tiêu chuẩn 5 sao có đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ đã giúp cho phòng khám ghi điểm ấn tượng đầu tiên khi người bệnh đến thăm khám tại đây.

Phòng khám còn đầu tư trang bị dàn hệ thống máy móc y tế hiện đại tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ các nước có nền y học phát triển bậc nhất của thế giới như Mỹ, Anh, Pháp,... giúp cho quá trình thăm khám chữa bệnh của bà con được diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và đạt kết quả cao trong quá trình điều trị bệnh. Các loại máy móc hiện đại tiên tiến có thể kể đến như dàn hệ thống máy siêu âm rõ nét, hệ thống máy xét nghiệm tự động, dàn máy hỗ trợ điều trị như máy PPH, HCPT, máy Dao Leep, máy CRS, máy ALA - PDT,...

Một ưu điểm đặc biệt giúp cho phòng khám ghi điểm tuyệt đối với người bệnh đó chính là sở hữu một đội ngũ y, bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Các bác sĩ của phòng khám đều là những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Nhiều bác sĩ từng có thời gian công tác và làm việc ở các bệnh viện lớn ở trong và ngoài nước.

Đi cùng với đó là mức phí dịch vụ thăm khám chữa bệnh tại đây đều vô cùng hợp lý, giá cả phải chăng và phù hợp với mọi đối tượng đi làm. Hầu hết các mức phí của phòng khám Đinh Tiên Hoàng đều được công khai, niêm yết giá rõ ràng theo đúng quy định của Sở Y tế và được được kiểm duyệt cho phép của cơ quan chức năng trước khi áp dụng vào hoạt động thăm khám, chữa bệnh cho người dân. Cũng chính vì điều này đã giúp cho phòng khám nhận được nhiều sự tin tưởng của người bệnh hơn. Từ đó, được nhiều người giới thiệu phòng khám cho nhiều người khác như bạn bè, người thân,... đến đây thăm khám, điều trị bệnh an toàn.

Bên cạnh đó, một ưu điểm nổi bật khác không thể không nhắc đến là hệ thống tư vấn online trực tuyến 24/7, hỗ trợ giải đáp miễn phí mọi vấn đề thắc mắc về sức khỏe của người dân cũng như giúp người bệnh cải thiện được tình trạng sức khỏe của mình trong những trường hợp khẩn cấp. Đồng thời, đây cũng là phương tiện giúp cho người bệnh có thể đặt lịch hẹn thăm khám sớm nhất với bác sĩ mà không cần phải mất thời gian tới trực tiếp để đăng ký. Điều này, giúp cho người bệnh có thể dễ dàng sắp xếp thời gian của mình cũng như dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Thông tin chi tiết Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng

  • Địa chỉ: 34 - 36 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.
  • Thời gian làm việc: 07h30 - 21h00 Tất cả các ngày trong tuần (Kể cả lễ, tết).
  • Website: https://phongkhamdinhtienhoang.vn/
  • Hotline: 028 3969 7887

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phòng Khám Đa Khoa Đinh Tiên Hoàng Quận 1, TP HCM: Cơ sở khám chữa bệnh đa khoa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO