Phòng khám nam khoa Quảng Ngãi nào khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả?

QUỲNH MAI 15/09/2022 14:36

Phòng khám nam khoa Quảng Ngãi nào khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả? là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Trước đây, các nam giới luôn tỏ ra “e ngại” khi nhắc đến bệnh nam khoa. Tuy nhiên, hiện nay nhóm bệnh này gia tăng nhanh qua các năm, đặc biệt là ở những người trẻ tuổi. Do đó nhu cầu khám chữa bệnh cũng không ngừng tăng lên. Vậy Phòng khám nam khoa Quảng Ngãi nào khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả? là vấn đề được nhiều người quan tâm nhất.

Phòng khám nam khoa Quảng Ngãi nào khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả?

Bệnh nam khoa nói chung và các vấn đề xảy ra ở bao quy đầu dương vật nam giới như dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu… cơ bản là rất phức tạp, việc chữa trị yêu cầu cao về độ chính xác, tránh các tổn thương sai sót ảnh hưởng đến các dây thần kinh ở lưng dương vật, chức năng sinh lý và sinh sản về sau.

Vậy thì đối với những nam giới ở Quảng Ngãi có nhu cầu khám nam khoa, cắt bao quy đầu thì nên đến đâu để thực hiện? Bởi hiện nay thực chất ở Quảng Ngãi trừ các bệnh viện tỉnh ra, thì chưa có phòng khám nào chuyên sâu về lĩnh vực Nam học.

Do đó, đa phần nam giới có nhu cầu khám nam khoa đều lựa chọn ra Đà Nẵng để khám chữa bệnh, bởi đây là thành phố lớn tập trung nhiều cơ sở y tế uy tín. Trong đó Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung (Địa chỉ: Tòa nhà Abtel Tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng) chính là nơi được nhiều nam giới ở Quảng Ngãi cũng như các tỉnh lân cận tìm đến khi có nhu cầu.

Giấy phép hoạt động: Phòng khám Miền Trung là cơ sở đa khoa tư nhân hoạt động chính quy, có sự quản lý, kiểm định chất lượng và cấp phép từ Sở Y tế. Hiện phòng khám hỗ trợ khám và điều trị các bệnh lây qua đường tình dục, cắt bao quy đầu trong trường hợp bị dài – hẹp – dính bao quy đầu, mổ u bã đậu và u nông nhỏ…

Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Để đem đến chất lượng chữa bệnh tốt nhất, đội ngũ bác sĩ giỏi là yếu tố mang tính “nòng cốt”. Tại Miền Trung, đây là ưu thế nổi bậc bởi phòng khám đã thu hút đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm với người bệnh… Đây cũng là lý do, nam giới ở các tỉnh lân cận như Quảng Ngãi, Quảng Nam đều yên tâm lựa chọn phòng khám để “gởi gắm” sức khỏe.

Phương pháp chữa trị: Trong việc ứng dụng các phương pháp mới vào trong điều trị, Miền Trung luôn đi đầu trong các liệu trình đa dạng hỗ trợ khám và điều trị bệnh lý hiệu quả. Đặc biệt là công nghệ CRS – chiếu sóng trị liệu kết hợp dùng thuốc đặc trị khắc phục viêm nhiễm nam khoa và công nghệ cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn, thẩm mỹ, giảm thiểu đau đớn… được đánh giá cao về hiệu quả, an toàn cho sức khỏe bệnh nhân.

Máy móc và trang thiết bị: Đây là yếu tố hỗ trợ đắc lực cho công tác khám chữa bệnh. Chính vì thế, phòng khám luôn chú trọng việc đầu tư, nhập khẩu máy móc, trang thiết bị y tế từ nước ngoài, được kiểm tra kỹ lưỡng đầu vào, đảm bảo hoạt động hiệu quả, suôn sẻ… nhằm phát hiện chính xác bệnh lý, đánh giá “chuẩn” về tình trạng bệnh từ đó xây dựng phác đồ chữa trị hiệu quả tối ưu, giảm thiểu các sai sót.

Bảo mật thông tin: Thấu hiểu những vấn đề bệnh lý nam khoa, bệnh lây qua đường tình dục đều khá “tế nhị” và nhiều nam giới còn mang tâm lý mặc cảm, nặng nề khi đến khám. Phòng khám tiếp bệnh theo phân khu chức năng riêng, áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” đem lại hiệu quả và sự an tâm, cam kết bảo mật thông tin cho người bệnh.

Chuyên nghiệp về dịch vụ: Là phòng khám đa khoa tư nhân uy tín, Đa Khoa Miền Trung một trong số ít những cơ sở y tế ứng dụng công nghệ thông tin vào để tối ưu hóa quá trình khám chữa bệnh nhanh gọn, tiết kiệm thời gian, phục vụ bệnh nhân được chu đáo hơn. Với hệ thống Tư vấn trực tuyến cùng chuyên gia sẽ hỗ trợ giải đáp các thông tin bệnh lý, tham khảo phương pháp, chi phí điều trị. Đồng thời, bệnh nhân được hướng dẫn đặt hẹn khám trước, có thể khám ngoài giờ, thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng với chi phí hợp lý.

Chi phí khám bệnh hợp: Từng dịch vụ khám chữa bệnh tại Miền Trung đều được niêm yết theo từng hạng mục rõ ràng đúng quy định Sở Y Tế. Sau khi có kết quả khám bác sỹ sẽ tư vấn cụ thể để bệnh nhân có sự chủ động quyết định và chuẩn bị tiền bạc.

Hi vọng với nội dung được chia sẻ, nam giới có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được phòng khám nam khoa Quảng Ngãi uy tín, khám chữa bệnh hiệu quả, an toàn, chi phí bình dân.

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA MIỀN TRUNG

✛ Địa chỉ: Tòa nhà Abtel tower, 280 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

✛ Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

✛ Website: https://dakhoamientrung.vn/

✛ Hotline: 0236 36 11111 - tư vấn miễn phí 24/24

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Phòng khám nam khoa Quảng Ngãi nào khám chữa bệnh uy tín, hiệu quả?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO