Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay

Diendandoanhnghiep.vn Nhôm kính là vật liệu bền, đẹp, giá rẻ đang được sử dụng phổ biến trong các công trình xây dựng. Vậy các thương hiệu cửa nhôm kính tốt nhất nhất hiện nay là gì?

Thay vì sử dụng các chất liệu như nhựa, gỗ, sắt, inox…ngày nay trong các công trình xây dựng vật liệu nhôm kính xuất hiện ngày càng nhiều. Tuy nhiên, nên lựa chọn nhôm kính thuộc thương hiệu nào đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao lại không phải là điều đơn giản. Phương Trang Window cung cấp các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay

Cửa nhôm kính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựngp/

Cửa nhôm kính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng

Cửa nhôm Hopo

Một trong những dòng cửa nhôm kính cao cấp nhất trên thị trường bạn nhất định nên tham khảo đó là cửa nhôm Hopo. Đây là dòng cửa nhôm kính cao cấp của Mỹ được nhập khẩu chính hãng 100% nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Cửa có độ dày kính tối đa 32mm, hệ gioăng kép EPDM nên có khả năng chịu lực và cách âm siêu tốt. Bên cạnh đó, cửa nhôm kính Hopo còn sử dụng thêm lớp gioăng đặc biệt tại rãnh khung bao nên có khả năng kháng nước tuyệt đối. Với độ bền cao, thiết kế sang trọng, hiện đại đây là thương hiệu cửa làm bằng chất liệu nhôm kính cao cấp được nhiều khách hàng lựa chọn.

Cửa nhôm Hopo là dòng cửa nhôm cao cấp nhập khẩu Mỹ chất lượng cao

Cửa nhôm Hopo là dòng cửa nhôm cao cấp nhập khẩu Mỹ chất lượng cao

Cửa nhôm Hondalex

Cửa nhôm Hondalex là thương hiệu cửa nhôm kính không còn quá xa lạ đối với người dân Việt Nam. Đây là thương hiệu nhôm kính xuất hiện tại thị trường nước ta từ rất sớm và là một trong những thương hiệu có lịch sử phát triển lâu đời nhất hiện nay. Đến năm 2020 cửa nhôm Hondalex đã có những bước cải tiến lớn về chất lượng công nghệ sơn anode và dần dần chinh phục được những khách hàng khó tính nhất trên thị trường. Những phiên bản nhôm cao cấp sử dụng xi mạ anode như LV56, LV60, LV 150 được tung ra thị trường đã nhanh chóng nhận được phản hồi tích cực của khách hàng nhờ độ bền đẹp, khả năng chịu lực và cách âm tốt. Nhiều công trình biệt thự cao cấp, khách sạn, nhà hàng lớn đã yêu thích và lựa chọn thương hiệu nhôm kính này.

Nhôm PMI

Một trong những thương hiệu nhôm kính có giá thành hợp lý và phù hợp với tiêu chuẩn tại các công trình xây dựng của Việt Nam đó chính là nhôm PMI. Đây là loại cửa nhôm kính được làm từ các thanh nhôm định hình nhập khẩu từ Malaysia. Nhôm có độ dày lên đến 2mm, màu sắc sang trọng, độ bền cao nên phù hợp với nhiều công trình xây dựng. Thương hiệu này rất ít bị làm giả nên khách hàng có thể yên tâm khi chọn mua.

Nhôm Xingfa

Thương hiệu cửa nhôm kính nào đang được yêu thích nhất tại nước ta hiện nay? Cửa nhôm Xingfa chính là đại diện tiêu biểu nhất. Thương hiệu nhôm Xingfa có 3 loại chính với đặc điểm, giá thành và chất lượng hoàn toàn khác biệt.

Loại nhôm Xingfa sản xuất trong nước, độ dày mỏng, chất lượng trung bình và có giá thành rẻ nhất. Nhôm Xingfa tem đỏ tiêu chuẩn có độ dày từ 1,4mm đến 2mm, nhiều màu sắc, chắc chắn, kín khít, đây là loại nhôm có chất lượng cao với mức giá trung bình. Nhôm Xingfa tem đỏ Quảng Đông Trung Quốc phiên bản có cầu cách nhiệt là loại nhôm tốt nhất trong số 03 loại nhôm Xingfa. Cửa nhôm loại này không chỉ đẹp mà còn có độ kín khít cao, vận hành êm ái hơn so với hai loại Xingfa trước.

Logo thương hiệu nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông

Logo thương hiệu nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu Quảng Đông

Nhôm Maxpro

Cửa nhôm Maxpro là thương hiệu cửa nhôm được sản xuất trên công nghệ tiên tiến số 1 Nhật Bản với thiết kế đậm phong cách châu Âu. Cửa có độ bền màu cao, thiết kế sắc nét, có khả năng chống trầy xước và bám bụi cao hơn hẳn các loại nhôm khác.

Ưu điểm cửa nhôm maxpro sử dụng công nghệ anode và có 3 màu để lựa chọn sampanh, nâu thu, đen mịn nên các thiết kế rất dễ phối màu cho công trình

Ưu điểm cửa nhôm maxpro sử dụng công nghệ anode và có 3 màu để lựa chọn sampanh, nâu thu, đen mịn nên các thiết kế rất dễ phối màu cho công trình

Nhôm Topal

Nhôm Topal là loại nhôm thuộc thương hiệu tập đoàn Austdoor nổi tiếng. Nhôm Topal được chia ra thành 4 loại với độ dày và đặc điểm khác nhau. Mỗi loại nhôm Topal sẽ phù hợp với tính chất khác nhau của các công trình xây dựng vì thế khách hàng cần tìm hiểu để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Nhìn chung cửa nhôm kính Topal có bản cánh lớn hơn nhôm Xingfa, thiết kế trơn kết hợp bo cạnh nên tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng. Cửa nhôm Topal thường được lựa chọn trong các công trình xây dựng mang phong cách châu Âu hiện đại.

Cửa nhôm Topal thuộc tập đoàn Austdoor Việt Nam

Cửa nhôm Topal thuộc tập đoàn Austdoor Việt Nam

Nhôm Soco

Nhôm Soco là dòng cửa nhôm Anode cao cấp thuộc thương hiệu YONGXING của Việt Nam. Nhôm được kết cấu Profile nhôm rãnh C tiêu chuẩn châu Âu. Cửa nhôm kính Soco có bề mặt trơn mịn, nhiều màu sắc để khách hàng có thể lựa chọn. Nhôm được đánh giá cao về độ bền màu và khả năng chống cong vênh và chịu lực so với các loại nhôm thông thường.

Nhôm Việt Pháp

Nhôm Việt Pháp là thương hiệu nhôm không còn xa lạ đối với người dân Việt Nam. Thương hiệu nhôm này xuất hiện lâu đời và có thị trường lớn tại nước ta. Thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ tiên tiến của Pháp nên chất lượng được đánh giá rất cao. Độ dày của loại nhôm này thường dao động từ 1,3mm đến 1,7mm. Cửa nhôm kính Việt Pháp có độ kín khít cao, chống ồn, chống gió tốt.

Nhôm PMA

Cửa nhôm PMA là dòng cửa nhôm kính có nhiều phương án lựa chọn từ giá rẻ đến cao cấp, xuất hiện khá lâu đời tại thị trường Việt Nam. Thương hiệu nhôm kính nhập khẩu này được người dân đánh giá khá cao và được lựa chọn trong nhiều công trình xây dựng. Cửa PMA có các ưu điểm nổi bật như: bản khung bao có kích thước lớn, có khung bảo vệ đồng bộ với hệ cửa nhôm, có nẹp phào ốp trang trí sang trọng.

Phương Trang Window - nhà thầu nhôm kính uy tín trên Toàn Quốc

Phương Trang Window - nhà thầu nhôm kính uy tín trên Toàn Quốc

Trên đây là các thương hiệu cửa nhôm kính được sử dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay. Căn cứ vào đặc điểm các công trình xây dựng, điều kiện kinh tế mà khách hàng có thể lựa chọn những thương hiệu nhôm kính phù hợp nhất. Hy vọng với những kiến thức được Phương Trang Window chia sẻ trong bài viết bạn sẽ hiểu hơn về các thương hiệu nhôm kính và có được quyết định thông minh nhất.

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Phương Trang Window với các giải pháp cửa nhôm kính tốt nhất hiện nay tại chuyên mục Thông tin doanh nghiệp của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1714169260 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1714169260 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10