May Chiến Thắng: Hài hòa 3 lợi ích

Nguyễn Minh 16/06/2018 11:40

Công ty luôn gắn kết chặt chẽ, đoàn kết vượt qua thử thách, khắc phục khó khăn để phát triển doanh nghiệp trên cơ sở hài hòa 3 lợi ích Nhà Nước, Doanh nghiệp, người lao động.

Chú thích ảnh: Show diễn thời trang Thu – Đông 2018 Công ty CP May Chiến Thắng

Chú thích ảnh: Show diễn thời trang Thu – Đông 2018 Công ty CP May Chiến Thắng

Bà Ninh Thị Ty -  Anh Hùng lao động, Chủ tịch HĐQT Công ty CP May Chiến Thắng khẳng định tại Lễ kỷ niệm 50 năm thành lập và ra mắt thương hiệu PADU và bộ sưu tập thời trang Thu – Đông 2018 diễn ra mới đây.

Từ năm 1968 đến 2018, chặng đường 50 năm xây dựng và phát triển, May Chiến Thắng đã trở thành niềm tự hào và niềm tin của tập thể người lao động đã góp công xây dựng và đồng hành vì sự phát triển doanh nghiệp. Nửa thế kỷ qua, với sự nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi trong xây dựng, trong sản xuất kinh doanh, May Chiến Thắng đã có những đóng góp không nhỏ trong sự phát triển nền kinh tế đất nước. Tên tuổi và thương hiệu của CHIGAMEX đã có uy tín về mẫu mã, chất lượng sản phẩm, có được những tin cậy của người tiêu dùng và khách hàng trên thị trường nội địa và quốc tế.

Với thành công và đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế nước nhà, May Chiến Thắng đã vinh dự được Đảng và Nhà Nước trao tặng  nhiều phần thưởng và danh hiệu cao quý như: “ Huân chương lao động hạng nhất, hạng nhì và hạng ba”…

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế toàn cầu còn nhiều cam go và thách thức, bà Ty nhìn nhận: Để tiếp tục phát triển một cách cơ bản và bền vững, May Chiến Thắng luôn xác định yếu tố con người là động lực chính, tiếp tục kế hoạch đầu tư trang bị kỹ thuật công nghệ tiên tiến một cách hợp lý, hiệu quả và là yếu tố quan trọng quyết định thành công…

Thời gian qua, ngoài việc tổ chức hợp lý lại sản xuất kinh doanh tại số 22 Thành Công, phù hợp với chủ chương phát triển kinh tế của Đảng và Nhà nước, để huy động, tuyển dụng nguồn lao động và chính sách ưu đãi tại các địa phương…

Công ty đã đầu tư phát triển mở rộng sản xuất thêm các nhà máy tại các tỉnh Thái Nguyên, Bắc Kạn, Yên Bái và tiếp tục khai thác những lợi thế tiềm năng của doanh nghiệp, mở rộng các loại hình kinh doanh phù hợp với nhu cầu phát triển thị trường và an sinh xã hội... Bằng sự cố gắng nỗ lực không mệt mỏi đó, May Chiến Thắng đã thu được những kết quả đáng khích lệ.  

“Không ai có thể chôn vùi quá khứ, tuy nhiên trong hiện tại chúng ta cũng không nên sống mãi với quá khứ mộng mị mà cần phải mạnh dạn vươn lên theo xu thế thời đại trong thời khắc năng động và không ngừng thay đổi đến từng ngày, từng giờ của nền kinh tế hiện nay… “Khát khao để vươn tới đỉnh cao”… Đó cũng chính là thông điệp cho hướng phát triển bền vững của một CHIGAMEX hôm nay và mãi mãi về sau” - bà Ty cho biết.

Để tiếp tục phấn đấu hoàn thành mục tiêu và chiến lược phát triển doanh nghiệp, Hội đồng quản trị, Ban giám đốc và tập thể CB-CNV công ty luôn trăn trở mong muốn đưa sản phẩm từ khâu thiết kế, mẫu mã đến khâu hoàn thiện với chất lượng cao đến với thị trường trong nước.

Bà Ty cho rằng, May Chiến Thắng cần thỏa mãn được ba điều kiện là: Luôn đáp ứng được nhu cầu của thị trường nội địa và quốc tế; Thỏa mãn được sự đỏi hỏi đa dạng mẫu mã thời trang đẹp đến khách hàng; Giá cả sản phẩm luôn đảm bảo hợp lý… Vì vậy, May Chiến Thắng đã ra mắt “trình làng” thương hiệu PADU và bộ sưu tập thời trang Thu – Đông 2018.

Nguyễn Minh