VNI lọt TOP 10 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018
Bảo hiểm Hàng không VNI vừa vinh dự nhận danh hiệu “TOP 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018” do Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương và các chuyên gia bình chọn.
Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018 nhằm tôn vinh các thương hiệu nổi tiếng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương có thành tích đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước trong thời kỳ hội nhập kinh tế toàn cầu. Từ những tiêu chí như: Chất lượng sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng ưa chuộng, những giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ, có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế và xã hội cũng như vị thế đơn vị trên thị trường trong nước và quốc tế... đã giúp thương hiệu VNI được vinh danh TOP 10 trong 100 thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018.
Theo Tạp chí Kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương, VNI là một trong những thương hiệu bảo hiểm uy tín trên thị trường bảo hiểm Việt Nam, VNI nhận được sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo khách hàng, đối tác về chất lượng dịch vụ, tính chuyên nghiệp, mang lại nhiều lợi ích tối đa cho khách hàng. Năm 2017, tổng doanh thu VNI đạt 763 tỷ đồng, tăng trưởng hơn 39% so với năm trước (tăng trưởng gấp 3 lần mức tăng của thị trường), lợi nhuận sau thuế tăng trưởng 159%, tỷ lệ bồi thường 32,5% (thấp hơn tỉ lệ bồi thường chung của thị trường). Về thị phần, VNI đã tăng 5 bậc xếp hạng trên thị trường bảo hiểm, bám sát TOP 10 và được đánh giá là một trong các DNBH có biên khả năng thanh toán cao nhất trên thị trường bảo hiểm.
Năm 2018, VNI tiếp tục kiên định với mục tiêu “phát triển hiệu quả - bền vững”, phấn đấu tổng doanh thu đạt 1.000 tỷ đồng, trong đó doanh thu bảo hiểm phi hàng không tăng trưởng 34%, tỷ lệ bồi thường không vượt quá 34%.
Tại buổi lễ nhận giải thưởng, Bà Lê Thị Hà Thanh - Chủ tịch HĐQT VNI chia sẻ: “Với giải thưởng“Top 10 Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2018” ,VNI cam kết luôn cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, ứng dụng công nghệ thông tin đem lại nhiều dịch vụ tiện ích, giá trị gia tăng cho khách hàng như website bán hàng, giám định, bồi thường online, tổng đài chăm sóc khách hàng, dịch vụ cứu hộ giao thông miễn phí cùng mạng lưới kinh doanh rộng khắp tại các tỉnh, thành phố lớn, các Gara liên kết, bệnh viện bảo lãnh viện phí, hợp tác với nhiều ngân hàng uy tín giúp khách hàng dễ dàng tham gia bảo hiểm và bồi thường nhanh chóng”.