AEON Việt Nam xác lập 2 kỷ lục

NGUYỄN HOÀNG 24/07/2022 00:23

AEON Việt Nam xác lập 2 kỷ lục Việt Nam cho “Tháp lồng đèn cao nhất và Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” do tổ chức Kỷ lục Việt Nam ghi nhận.

Ảnh 1: Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám Đốc của AEON Việt Nam gửi lời cám ơn Khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành cùng AEON Việt Nam trong suốt 10 năm qua”

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám Đốc của AEON Việt Nam gửi lời cám ơn Khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành cùng AEON Việt Nam trong suốt 10 năm qua

AEON bắt đầu tìm hiểu thị trường Việt Nam từ năm 2009, dưới hình thức văn phòng đại diện và chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam vào năm 2011. Trong suốt chặng đường đó, dựa trên triết lý cơ bản “Theo đuổi Hòa bình, tôn trọng Con người và đóng góp cho Cộng đồng địa phương với việc luôn lấy Khách hàng làm giá trị cốt lõi”, AEON Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực thực hiện sứ mệnh “nâng tầm phong cách sống của khách hàng”, “cống hiến cho cộng đồng”, từ đó chung tay thực hiện “mục tiêu phát triển bền vững của Việt Nam”.

Ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám Đốc của AEON Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Tất cả vì khách hàng” và lời cam kết “mang đến cho khách hàng sự an tâm và tin cậy trong cuộc sống hàng ngày”, AEON Việt Nam đã có cơ hội đồng hành cùng hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả Quý Khách hàng, đối tác và các bên liên quan đã đồng hành cùng AEON Việt Nam trong suốt 10 năm qua”.

Tính đến nay, AEON Việt Nam đã mở rộng kinh doanh tại 5 tỉnh thành trên toàn quốc, với 7 Trung tâm Mua sắm và Trung tâm Bách hóa tổng hợp và siêu thị, 10 siêu thị vừa và nhỏ AEON MaxValu, hơn 20 cửa hàng chuyên doanh, 02 Trung tâm phân phối tại Miền Nam & Miền Bắc và trang thương mại điện tử AEON Eshop cùng hơn 4.000 nhân viên trên toàn quốc.

Sau hơn 10 năm hoạt động, AEON Việt Nam đã chào đón 180 triệu lượt khách mua sắm, với 2 triệu khách hàng thành viên. Để cung ứng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng với giá cả hợp lý, góp phần mang đến sự thuận tiện và làm phong phú thêm phong cách sống của khách hàng, AEON Việt Nam nỗ lực hợp tác và làm việc chặt chẽ với hơn 3,000 nhà cung cấp trên nhiều tỉnh thành.

Đồng thời, AEON còn hướng đến việc đồng hành, hỗ trợ các nhà cung cấp trong nước trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt, từ đó hướng tới xuất khẩu. Bên cạnh sứ mệnh của nhà bán lẻ, AEON Việt Nam luôn nỗ lực không ngừng trong việc kiến tạo các giá trị chung cùng cộng đồng địa phương nơi AEON hiện diện.

Trong đó, AEON đã triển khai chương trình trồng cây Cánh rừng quê Hương AEON ngay từ những năm đầu tiên vào thị trường Việt Nam. Tính đến tháng 02/2022, AEON đã cùng cộng đồng trồng hơn 100.000 cây xanh tại nhiều địa điểm như: Lăng Cô (Huế), rừng quốc gia Ba Vì (Hà Nội) và xung quanh các trung tâm mua sắm AEON.

Nhằm mang đến cho khách hàng thêm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí bên cạnh mua sắm, AEON Việt Nam triển khai nhiều sự kiện, không chỉ đa dạng trải nghiệm cho khách hàng mà còn kết nối cộng đồng địa phương, thông qua các sự kiện giao lưu văn hóa đặc trưng Việt Nam – Nhật Bản.

Mở đầu cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 10 năm, vào ngày 23/7, AEON Việt Nam đã được Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VIETKINGS) chính thức xác lập kỷ lục cho “Tháp lồng đèn cao nhất Việt Nam” được trang trí bởi 216 chiếc đồng đèn kiểu Nhật và “Bức tranh lồng đèn lớn nhất Việt Nam” từ 2304 chiếc lồng đèn có màu sắc và họa tiết đa dạng, nổi bật thông điệp “AEON chào đón 2.000.000 thành viên”.

Ảnh 3: Đại diện VIETKINGS trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho đại diện AEON Việt Nam

Đại diện VIETKINGS trao 2 chứng nhận kỷ lục Việt Nam cho đại diện AEON Việt Nam

Trong tháng 7 và tháng 8/2022, tại các Trung tâm Bách hóa tổng hợp & Siêu thị AEON còn diễn ra các sự kiện như: cuộc thi vẽ tranh, Hội chợ các sản phẩm phát triển bền vững, v.v cùng các ưu đãi hấp dẫn bao gồm: Đại tiệc tri ân chào đón 2 triệu thành viên, Tích Sumon Săn quà đỉnh, AEON Super Sale...

Bên cạnh đó, AEON Việt Nam sẽ tổ chức Giải chạy tiếp sức dành cho gia đình “AEON Ekiden 2002 – Cung đường tiếp sức, Cả nhà cùng vui” xung quanh khuôn viên 3 trung tâm mua sắm: AEON Hà Đông (Hà Nội) vào ngày 31/07, AEON Bình Dương (TP Thuận An - Bình Dương) vào ngày 21/08, AEON Tân Phú (TP HCM) vào ngày 02/10. Giải chạy AEON Ekiden 2022 không chỉ góp phần thúc đẩy xu hướng chạy bộ, nâng cao sức khỏe, sự kiện còn kết hợp với Ngày hội văn hóa Việt Nhật với các tiết mục trình diễn và trò chơi hấp dẫn mang đậm nét văn hóa Việt Nam - Nhật Bản như Hội thi Cosplay, thi gắp banh, giã bánh Mochi, hoạt động làm búp bê cầu nắng, làm tò he, …cùng nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

  • VCCI hỗ trợ YAP kết nối hợp tác tại Việt Nam

    12:56, 05/07/2022

  • VCCI và KORCHAM thắt chặt kết nối cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam - Hàn Quốc

    02:55, 10/06/2022

  • VCCI cấp C/O cho hàng hóa xuất khẩu sang Hoa Kỳ theo các quy định của Việt Nam

    03:04, 04/06/2022

  • Chủ tịch VCCI: "Đạo đức doanh nhân là cốt lõi hình thành văn hoá của mỗi doanh nghiệp"

    13:01, 19/05/2022

  • VCCI công bố Sáu Quy tắc đạo đức doanh nhân Việt Nam

    11:04, 19/05/2022

NGUYỄN HOÀNG