Navi Property ra mắt ứng dụng quản trị kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp

Mỹ Duyên 29/09/2023 09:15

Sau 3 năm chuẩn bị, Navi Property chuẩn bị chính thức giới thiệu phần mềm Navi Property App dành cho các Navi-er.

->>140 tay Golf tham gia giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần V

Không chỉ tối ưu hóa quản lý nhân sự - công việc – dự án…, Navi Property App thể hiện quyết tâm “chuyển đổi số” chuyên nghiệp, bài bản của doanh nghiệp trong tầm nhìn trung hạn lẫn dài hạn.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành đơn vị phát triển và phân phối dự án Bất động sản hàng đầu, Navi Property luôn tiên phong trong việc áp dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào lĩnh vực bất động sản. Sau thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng, Navi Property chính thức ra mắt ứng dụng trên điện thoại là Navi Property App đến hệ thống lãnh đạo, cán bộ nhân viên trong hệ thống của mình.

Sau khi ra mắt và được triển khai, Navi Property App sẽ mang đến giải pháp quản trị kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp, khi sử dụng nền tảng điện toán đám mây giúp nhà môi giới quản lý kinh doanh hiệu quả và gia tăng giao dịch dễ dàng, thuận tiện.

Chia sẻ về ứng dụng Navi Property App, bà Lê Thị Oanh – Tổng Giám đốc Navi Property cho biết: Đây là sản phẩm độc quyền của Navi Property dành cho các Navi-er của mình. App tối ưu hóa quản lý nhân sự đến hàng ngàn nhân sự một lúc, bao gồm nhân viên kinh doanh và các cộng tác viên của công ty.

Trong hệ thống của mình, Navi Property cũng cập nhập liên tục 30 dự án bất động sản mà đơn vị đóng vai trò phát triển dự án, phân phối dự án, bao gồm: pháp lý, chính sách bán hàng, lượng giao dịch, hình ảnh dự án… Thông qua áp, Navi Property cũng dễ dàng quản lý số lượng khoảng 100 sàn giao dịch làm đơn vị phân phối cho Navi Property.

Hệ thống cũng được tích hợp hệ thống VR 360+ - công nghệ hình ảnh số thực tế ảo – đối với các dự án Navi Property đang triển khai, nhằm giúp nhân viên kinh doanh, cộng tác viên và cả Quý Khách hàng, Nhà đầu tư hay Đối tác có thể tìm hiểu tiến độ dự án đang diễn ra như thế nào.

Trên hệ thống Navi Property App cũng được cập nhập thông tin mới nhất, nóng hổi nhất từ các trang website chính thống của báo chí về tài chính, kinh tế, chứng khoán, đầu tư… nhằm giúp lãnh đạo công ty, cán bộ nhân viên có được thông tin chính xác nhất, nhanh chóng nhất… ngay từ ứng dụng phát triển của Công ty.

Trong thời gian tới, Navi Property App sẽ còn bổ sung nhiều tính năng, ứng dụng khác nhằm tiếp tục hoàn thiện và trở thành một sản phẩm ứng dụng không thể thiếu cho Navi-er và các Quy Khách hàng – Nhà đầu tư – Đối tác của Navi Property đúng với phương châm: “Chuyên nghiệp – Nhân văn – Tiên phong”.

Mục tiêu của Navi Property không gì khác là ngày càng trở nên chuyên nghiệp hơn, xuất sắc hơn và luôn luôn là “Địa chỉ đáng tin cậy” đối với Quý khách hàng đã lựa chọn và tin tưởng Navi Property.

-----------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN NAVI

Trụ sở: Tầng 6 - Số 268 đường 30/4, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

- Chi nhánh Hội An: 98 An Dương Vương, Điện Bàn, Quảng Nam.

- Chi nhánh Bình Định: Lô NOLK-2 Khu Đô Thị An Phước, P.Quang Trung, TP,Quy Nhơn, Bình Định.

- Web: www.naviproperty.vn

☎️ Hotline: 0905 6666 73

Có thể bạn quan tâm

  • 140 tay Golf tham gia giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần V

    140 tay Golf tham gia giải Golf Doanh nhân Đà Nẵng mở rộng lần V

    10:55, 11/09/2023

Mỹ Duyên