Rolls-Royce thành lập CLB khách hàng "đắt giá" nhất lịch sử, đại gia Việt chưa được tham gia
Tiêu chuẩn để tham dự câu lạc bộ vô cùng đơn giản khi bạn "chỉ" cần sở hữu một chiếc Rolls-Royce mới.
Rolls-Royce luôn biết cách khiến khách hàng của mình cảm thấy họ là những người đặc biệt nhất. Ứng dụng độc quyền có tên Whispers mới được họ triển khai được coi là một cách lấy lòng khách hàng khác của thương hiệu Goodwood.
Dành riêng cho các khách hàng mua Rolls-Royce Cullinan, Ghost hay Wraith chính hãng mới, Whispers chính là câu lạc bộ khách hàng ô tô VIP nhất toàn cầu với yêu cầu tài chính khắt khe nhất như đã nói. Thương hiệu Anh nảy ra ý tưởng này từ 2 năm trước và tới giờ đã bắt đầu đi vào vận hành thử nghiệm dành riêng cho các khách hàng thuộc diện "đặc biệt trong đặc biệt" như sao Hollywood, các lãnh đạo chính trị hay thành viên hoàng gia.
Có thể bạn quan tâm
Hơn 600 xe Audi Q5 bị triệu hồi tại Việt Nam vì ốp chắn bùn có thể rơi ra khỏi xe
09:58, 26/02/2020
Top 5 mẫu xe 7 chỗ đáng mua nhất hiện nay
14:44, 25/02/2020
Mercedes-Benz bất ngờ dừng bán nhiều mẫu xe chạy dầu
13:26, 25/02/2020
Lộ diện Range Rover thế hệ mới phiên bản kéo dài LWB - 'Biệt thự di động' cho đại gia
11:23, 25/02/2020
Tạm thời Whispers chỉ thu nhập thành viên tại Anh, châu Âu, Trung Đông và Bắc Mỹ trước khi mở rộng mô hình ra toàn cầu. Không chỉ cung cấp các thông tin mới về xe Rolls-Royce cho thành viên, Whispers còn mang lại nhiều giá trị nội dung khác như cửa hàng mua đồ xa xỉ trực tuyến hay tự sáng tạo các chi tiết độ theo ý mình để trang bị lên xe Rolls-Royce sau đó.
Ngoài ra, đây cũng là sân chơi cho phép các khách hàng giàu có của Rolls-Royce chia sẻ ý tưởng, tìm kiếm đối tác làm ăn hay đơn giản chỉ là kết bạn với người… cùng đẳng cấp. Tính năng trò chuyện trực tuyến cũng cho phép họ nói chuyện thường nhật với nhau vô cùng dễ dàng.