Yến Sào Khánh Hòa nộp ngân sách 230 tỷ đồng trong 6 tháng đầu năm
Năm 2022 là năm phục hồi kinh tế sau đại dịch nhưng Yến Sào Khánh Hòa vẫn đạt doanh thu tăng hơn 20% so với năm 2021, vượt 13% so với kế hoạch giao đầu năm.
>>>Công ty Yến sào Khánh Hòa : Hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng
Để có được những kết quả đó, ngày 28/6 Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) đã tổ chức Hội nghị Tri ân và tôn vinh khách hàng Yến sào Khánh Hòa 2023.
Trong 6 tháng đầu năm 2023, doanh thu của Công ty Yến sào Khánh Hòa là 2.680 tỷ đồng, đạt 52,16% so với kế hoạch; nộp ngân sách là 230 tỷ đồng, đạt 60,53%; lợi nhuận sau thuế đạt 50,62%; thu nhập bình quân là 14 triệu đồng/tháng.
Đặc biệt, thị trường xuất khẩu khởi sắc với nhiều đơn hàng giá trị lớn. Trong hai năm 2022, 2023, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào thiên nhiên Khánh Hòa dạng tinh bột, và Sanvinest ra mắt sản phẩm mới Tinh chất yến sào dạng nước. Đây là sản phẩm dinh dưỡng đầu tiên có nguồn gốc từ chiết xuất yến sào tại thị trường Việt Nam và là bước tiến mới của công ty, mang đến những sản phẩm bổ dưỡng cao cấp tiện lợi, nâng cao sức khỏe, đáp ứng kịp thời nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng.
Đồng hành xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của các nhà phân phối, đại lý, cửa hàng liên kết, Công ty Yến sào Khánh Hòa luôn chủ động tiên phong trong việc triển khai các giải pháp nhằm hỗ trợ khách hàng khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động kinh doanh như: Thưởng doanh số cho cửa hàng hợp tác, nhập hàng lâu dài; phát triển hệ thống mạng lưới bán hàng, thưởng đạt doanh thu khoán quý, năm; thưởng tăng trưởng hàng quý; gia tăng sức mua qua các chương trình khuyến mãi.
Công ty hoàn thiện đến mức tốt nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đầy mạnh phát triển mạng lưới bán hàng online, kênh thương mại điện tử, xây dựng các kênh marketing trực tuyến, sản thương mại điện tử giúp các nhà phân phối hoàn thành tốt chỉ tiêu doanh thu được giao. Đồng thời, đội ngũ nhân viên kinh doanh, thị trường của công ty đã luôn nỗ lực, tận tụy, hỗ trợ hết lòng, tạo động lực cho nhà phân phối, đại lý bán hàng hiệu quả. Những chính sách triển khai đã phát huy hiệu quả thiết thực, chung tay hỗ trợ hệ thống nhà phân phối, quý khách hàng vượt qua khó khăn, hoàn thành chỉ tiêu doanh thu được giao.
Thời gian tới, công ty sẽ phát triển thêm nhiều hang đảo yến mới, xây dựng các công trình kỹ thuật, nâng cao hiệu quả liên kết phát triển tài nguyên yến sào đảo thiên nhiên tại các tỉnh. Đầu tư các nhà máy trọng điểm, sản xuất sản phẩm chất lượng cao, nâng cao hoạt động các trung tâm dịch vụ, các công trình cơ sở vật chất kỹ thuật phục vụ sản xuất kinh doanh, nỗ lực đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu tiêu dùng trong nước và quốc tế. Công ty tiếp tục phát triển các dòng sản phẩm mới hướng đến giá trị bổ dưỡng cho sức khỏe và sắc đẹp; nghiên cứu những công trình khoa học nhằm bảo tồn và phát triển quần thể chim yến. Đồng thời, công ty sẽ thực hiện nhiều chính sách hưởng đến lợi ích nhà nhân phối, đại lý, quan tâm chế độ chính sách chiết khấu, các dịch vụ với nhiều điều kiện ưu đãi. Thực hiện chính sách ưu đãi đặc biệt đối với những nhà đầu tư chiến lược của công ty, duy trì chương trình Hội nghị khách hàng hằng năm, tạo động lực thi đua trong toàn hệ thống kinh doanh của Công ty và xây dụng nhân tố mới trong phát triển thị trường.
Tại Hội nghị, Công ty trao thưởng 142 danh hiệu bao gồm 5 hạng mục, với 20 danh hiệu Cửa hàng liên kết tiêu biểu xuất sắc; 40 danh hiệu Nhà phân phối nỗ lực tiêu biểu; 35 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Bạc; 28 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Vàng và 20 danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương. Trong đó, riêng danh hiệu Nhà phân phối tiêu biểu xuất sắc Kim cương, mỗi nhà phân phối sẽ nhận tổng giá trị phần thưởng là 210 triệu đồng.
Có thể bạn quan tâm