Habeco chi hàng trăm tỷ đồng để kích cầu tiêu dùng

Diễm Hương 03/06/2018 12:50

Từ ngày 6/6 - 2/10/2018, TCty Cổ phần Bia - Rượu - NGK Hà Nội (Habeco) tổ chức chương trình khuyến mãi dành riêng cho sản phẩm Bia Hà Nội chai 450ml, với tổng giá trị giải thưởng đến 77,5 tỷ đồng.

Dự kiến trong năm nay, hãng tiếp tục nhắm vào thị trường miền Trung và phát triển dòng sản phẩm bia Hà Nội nhãn xanh với mục tiêu lợi nhuận hơn 600 tỷ đồng.

Dự kiến trong năm nay, hãng tiếp tục nhắm vào thị trường miền Trung và phát triển dòng sản phẩm bia Hà Nội nhãn xanh với mục tiêu lợi nhuận hơn 600 tỷ đồng.

Theo đó, Trong thời gian trên, khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được  các giải thưởng có giá trị lớn bao gồm: 300 giải Nhất, mỗi giải 01 chiếc xe máy Honda Airblade phiên bản 2018; 3.000 giải Nhì, mỗi giải 01 chiếc Tivi Samsung 43 inch UA43N5500; 200.000 giải Ba, mỗi giải 01 thùng Bia lon Hà Nội 330ml. Khách hàng khi sử dụng sản phẩm Bia chai Hà Nội 450ml sẽ nhận thưởng nếu dưới nắp chai có hình của giải thưởng.

Chương trình khuyến mại áp dụng cho các khách hàng từ Quảng trị trở ra phía Bắc. Đây là sự tri ân dành cho các khách hàng đã tin yêu sản phẩm Bia Hà Nội 450ml - một sản phẩm có truyền thống lâu đời, là một nét văn hóa không thể thiếu của ẩm thực Việt Nam. Nhãn hàng Bia chai Hà Nội 450ml đã được công nhận là thương hiệu quốc gia, đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng vững chắc trong tâm trí người tiêu dùng.

Trước đó, tại Tp Vinh, Nghệ An, Habeco đã tổ chức Lễ công bố chương trình khuyến mại cho sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh. Chương trình được thực hiện với chủ đề “Khui Là Trúng” khi khách hàng sử dụng sản phẩm Bia Hà Nội nhãn xanh chai 450ml và lon 330ml tại khu vực từ Nghệ An đến Quảng Nam khách hàng có cơ hội trúng hàng triệu giải thưởng hấp dẫn bao gồm: 13.000 giải Nhất mỗi giải 500.000 đồng; 245.500 giải Nhì mỗi giải 50.000 đồng và 2.455.000 giải Ba, mỗi giải 01 chai hoặc lon bia Hà Nội nhãn xanh. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình là hơn 34 tỷ đồng.

Ông Bùi Trường Thắng - Phó TGĐ Habeco cho biết: Habeco là một trong ba thương hiệu nắm giữ thị phần lớn nhất ngành bia Việt Nam. Bên cạnh việc mở rộng thị trường, phát triển kinh doanh, Habeco luôn chú trọng đến các chính sách chăm sóc khách hàng. Hàng năm, doanh nghiệp đều dành ngân sách lớn cho các chương trình khuyến mãi cho các dòng sản phẩm chủ lực nhằm kích cầu tiêu dùng. Năm 2017, tổng sản lượng tiêu thụ các sản phẩm chủ yếu đạt 418,9 triệu lít, doanh thu hơn 7.800 tỷ đồng. Dự kiến trong năm nay, hãng tiếp tục nhắm vào thị trường miền Trung và phát triển dòng sản phẩm bia Hà Nội nhãn xanh với mục tiêu lợi nhuận hơn 600 tỷ đồng.

Diễm Hương