Bia Thanh Hóa: Phong cách ấn tượng, chất lượng đỉnh cao
Với vị thế hiện nay, bia Thanh Hóa đã cho người tiêu dùng thấy một thương hiệu bia đứng vững trên thị trường không chỉ phụ thuộc vào hình dáng, mà dựa trên chất lượng hoàn mỹ.
Trải qua những năm tháng xây dựng và phát triển, đến nay, Công ty Cổ phần Bia Thanh Hóa đã và đang khẳng định được thương hiệu và vị thế trên thị trường. Trở thành một trong những doanh nghiệp lớn của tỉnh Thanh Hóa có đóng góp cho ngân sách tỉnh nhà, tạo việc làm ổn định cho gần 600 người lao động, sản phẩm của bia Thanh Hóa ngày càng được người dân trong tỉnh mến mộ và ưa chuộng.
Ông Đỗ Trường Giang, Phó Giám Đốc Công ty CP Bia Thanh Hóa cho biết: Có được thành quả đó là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Tổng Công ty; sự ủng hộ, giúp đỡ, của lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa và các sở, ban, ngành các cấp cùng với sự nỗ lực, năng động, sáng tạo và định hướng đúng đắn của Ban Lãnh đạo Công ty CP Bia Thanh Hóa trong đầu tư, mở rộng sản xuất, đổi mới trang thiết bị, công nghệ, phát triển thị trường, cũng như sự đoàn kết nhất trí cao của toàn thể cán bộ công nhân viên bia Thanh Hóa. Mặc dù đứng trước những khó khăn chung của thị trường bia nhưng bia Thanh Hóa vẫn có những niền tin của người tiêu dùng, cùng với sản phẩm Thabrew đang là thế mạnh về chất lượng, đó cũng là những gì mà Công ty CP Bia Thanh Hóa hướng đến là tăng về chất, giảm về lượng.
Công ty CP Bia Thanh Hóa đã tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới; đầu tư máy móc, thiết bị nhà xưởng; đẩy mạnh công tác quảng bá thương hiệu, phát triển thị trường; nâng cao năng lực quản trị doanh nghiệp...nhằm khai thác tối đa nhu cầu của người tiêu dùng trong tỉnh đối với các dòng sản phẩm: Bia hơi, bia pet, bia box và bia chai Thanh Hoa, bia Thabrew... Với những đổi mới trên, chỉ tính riêng năm 2017, sản lượng tiêu thụ của công ty đạt hơn 58,81 triệu lít bia các loại; doanh thu 580,81 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 310,63 tỷ đồng và thực hiện tốt công tác an sinh xã hội.
Có thể bạn quan tâm
Habeco ‘thay áo mới’ cho thương hiệu bia Trúc Bạch
22:06, 31/07/2018
WHO lên tiếng về việc kiểm soát tác hại của việc sử dụng rượu, bia
11:15, 22/07/2018
Kỹ sư IT khởi nghiệp từ sở thích uống bia
07:28, 20/07/2018
6 tháng đầu năm 2018, mặc dù đứng trước sự cạnh tranh gay gắt của thị trường bia, thuế tiêu thụ đặc biệt ngành bia tiếp tục tăng trong năm 2018, những đòi hỏi ngày càng cao về tiêu chuẩn chất lượng, môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm,....nhưng Bia Thanh Hóa vẫn vượt khó vươn lên hoàn thành 40,92% kế hoạch, doanh thu đạt 280,975 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 104,575 tỷ đồng.
Trong 6 tháng cuối năm 2018, để hoàn thành được kế hoạch đã đặt ra, Công ty cổ phần Bia Thanh Hóa tiếp tục đầu tư đổi mới công nghệ để sản xuất ra sản phẩm chất lượng tốt, hình thức, mẫu mã đẹp, phù hợp với thị hiếu người sử dụng. Đồng thời đẩy mạnh tiếp thị, mở rộng thị trường bán hàng, phấn đấu sản xuất, tiêu thụ 63,95 triệu lít bia các loại, doanh thu 621,81 tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước 326,63 tỷ đồng.