Du lịch tái khởi động mở rộng các kênh liên kết
Đến thời điểm hiện tại các doanh nghiệp trong ngành du lịch vẫn chưa nhận được sự hỗ trợ nào của Nhà nước.
Chính vì vậy, không để mình tự “chìm” trên chính thị trường của mình các doanh nghiệp đã chủ động xây dựng lại hành trình du lịch, khách hàng, thì trường và đối tác.
Trong khó khăn dịch bệnh COVID-19, rất nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành phải tìm ra hướng đi, giải pháp đặc thù để thoát khỏi đại dịch mà vẫn giữ được thị trường cũng như tồn tại, hồi phục và phát triển. Cùng với việc giảm đồng loạt tất cả các giá tour, vé tham quan, dịch vụ nghỉ dưỡng, một hướng đi quan trọng lúc này chính là mở rộng liên kết. Có thể thấy một sự đồng bộ quyết liệt trong liên kết của các doanh nghiệp trong ngành với nhau để cùng đứng vững qua dịch mà không bị “đuối nước”.
Khách hàng trong nước, trong tỉnh, các tour nhỏ lẻ ngắn ngày đều được các công ty lữ hành nhắm đến tư vấn theo chuỗi dịch vụ trong những ngày tái khởi động.
Kiều Phiênghi