Phát triển bền vững từ tâm của người lãnh đạo

HẰNG HÀ 13/10/2022 07:13

Từ tư duy phát triển bền vững, doanh nhân Trịnh Thị Hồng Vân đã cùng với các cộng sự xây dựng hình ảnh Sanvinest là một doanh nghiệp xã hội vì sức khỏe người tiêu dùng.

>> Công ty Yến sào Khánh Hòa : Hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng

Trịnh Thị Hồng Vân đã được vinh danh vào Top 60 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022.

Doanh nhân Trịnh Thị Hồng Vân nhận Giải thưởng doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022.

Hành trình bền bỉ khẳng định thương hiệu

Từ một sản vật cao cấp chỉ dành cho vua chúa, hành trình phát triển của thương hiệu Sanvinest đã phủ sóng hình ảnh của yến sào trên toàn quốc cũng như thị trường quốc tế, giúp người tiêu dùng đại chúng dễ dàng tiếp cận và sử dụng.

Đến nay, các sản phẩm của Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã đứng vững trong lòng người tiêu dùng gắn với lối sống lành mạnh, vững bền, là thương hiệu Quốc gia - dấu ấn định vị cho ngành F&B của Việt Nam cũng như khẳng định tài “thao lược” của Chủ tịch HĐQT Trịnh Thị Hồng Vân - với giấc mơ phát triển sản vật quê nhà.

Những năm của thế kỷ 20, sản phẩm yến sào chủ yếu được khai thác và xuất bán thô. Với mục đích nâng cao chuỗi giá trị chất lượng yến sào đảo yến thiên nhiên, phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của yến sào đến cộng đồng, năm 2002, Nhà máy NGK cao cấp Yến sào được thành lập, nay là Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa. Đây là nhà máy đầu tiên của nghề yến sào thực hiện sứ mệnh sản xuất công nghiệp trong lĩnh vực chế biến sản phẩm yến sào thiên nhiên Khánh Hòa.

Với hệ thống dây chuyền hiện đại, tự động hóa cao từ châu Âu, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Sanest được sản xuất kết hợp công nghệ hiện đại với bí quyết cổ truyền, đã góp phần nâng cao giá trị dinh dưỡng cho người tiêu dùng trong nước và quốc tế. Trải qua nhiều năm phát triển với tăng trưởng vượt bậc, công ty đã nâng cao công suất sản xuất lên 175 triệu sản phẩm/năm. Đây là một bước tiến quan trọng, kịp thời đáp ứng nhu cầu thị trường.

Sản phẩm của

Sản phẩm của Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa.

Ghi nhận kết quả nhưng không bằng lòng với chính mình, thương hiệu tiếp tục khẳng định tên tuổi trên thị trường với nhiều sản phẩm mới. Trong đó dòng sản phẩm Yến sào Sanvinest Khánh Hòa chính hiệu với 03 dòng sản phẩm chính là tinh chế, nguyên tổ và nguyên tổ sơ chế được đóng gói linh hoạt.

Trong năm 2019, công ty tiếp tục đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nước yến mang thương hiệu Sanvinest đóng lon, lọ chất lượng cao dành cho mọi đối tượng người tiêu dùng, trẻ em và người cao tuổi. Điểm chung của các sản phẩm là luôn chú trọng đến nguồn gốc từ thiên nhiên, bổ dưỡng và tốt cho sức khỏe. 

Thương hiệu Sanvinest có ý nghĩa quan trọng trong sự phát triển của Công ty TNHH Nhà nước Một thành viên Yến sào Khánh Hòa, tạo giá trị thiết thực về thế mạnh doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận ngày càng gia tăng cho Yến sào Khánh Hòa. Sanvinest ra đời, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn, thoả mãn nhu cầu của khách hàng hiện nay, đồng thời hỗ trợ cùng Sanest tạo hai trụ cột vững chắc cho Yến sào Khánh Hòa.

Với kết quả đạt trong nhiều năm qua, sản phẩm của Công ty luôn đạt chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng Thương hiệu mạnh, Giải thưởng Chất lượng Việt Nam, giải vàng Chất lượng quốc gia, giải thưởng Châu Á Thái Bình Dương. Đặc biệt trong năm 2022, cùng với thương hiệu Yến sào Khánh Hòa, thương hiệu Sanest và Sanvinest đã được Bộ Công thương chứng nhận là Thương hiệu Quốc gia. Đây là hành trình bền bì của ban lãnh đạo và cả tập thể công ty, khi mỗi cán bộ, công nhân viên đều là đại sứ thương hiệu Sanest, Sanvinest, góp phần lan tỏa giá trị tích cực của các sản phẩm.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng.

Trong những năm tới, thương hiệu Sanvinest tiếp tục trân trọng hành trình hàng thập kỷ đã đi qua để hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Trọng tâm của Sanvinest là trở thành thương hiệu vàng cho sức khỏe và sắc đẹp, hướng tới việc đưa Sanvinest trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới.

Từ tư duy bền vững đến khoa học dẫn lối

Nhận thấy người tiêu dùng có mối quan tâm lớn với sản phẩm bổ dưỡng cho người cao tuổi và trẻ em, kết hợp cùng tư duy khoa học bền vững, doanh nhân Trịnh Thị Hồng Vân luôn chú trọng nghiên cứu, phát triển nhiều dòng sản phẩm mới nhằm đa dạng, đáp ứng nhu cầu thị trường.

Đầu năm 2020, Công ty đã cho ra đời 3 dòng sản phẩm mới: Nước yến sào Sanvinest Khánh Hòa dành cho người cao tuổi có đường và không đường đóng lọ và Nước yến sào Khánh Hòa Sanest dành cho trẻ em đóng lon.

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng

Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa nhận Giải thưởng chất lượng Châu Á - Thái Bình Dương.

Bên cạnh đó, “nữ tướng” của Yến sào Khánh Hòa cũng nghiên cứu máy móc thiết bị, thay đổi công nghệ hợp lý và hiệu quả, khuyến khích phát huy năng lực sáng tạo của đội ngũ kỹ thuật nhằm đảm bảo nâng cao công suất và ổn định sản xuất. Đồng thời, định hướng chú trọng công tác xuất khẩu và giới thiệu sản phẩm sang nhiều nước, nhất là các nước tại Châu Á với truyền thống ưa chuộng các sản phẩm có nguồn gốc từ Yến sào Khánh Hòa với chất lượng hàng đầu thế giới.

Mặc dù ở cương vị người lãnh đạo, doanh nhân Trịnh Thị Hồng Vân vẫn đích thân và tích cực tham gia các công tác nghiên cứu khoa học, như đề tài khoa học cấp tỉnh “Quy trình sản xuất sản phẩm dịch chiết cô đặc giàu hoạt tính chống oxy hóa từ Yến sào Khánh Hòa” tham gia từ năm 2015, hoàn thành năm 2017. Thành công của đề tài đã cung cấp cho khoa học những dữ liệu về khả năng chống oxy hóa của dịch chiết cô đặc Yến sào Khánh Hòa, nâng cao giá trị của Yến sào Khánh Hòa.

Năm 2021, chị cùng các thành viên thực hiện và bảo vệ thành công đề tài khoa học cấp tỉnh: “Xây dựng quy trình sản xuất mỹ phẩm từ dịch chiết Yến sào Khánh Hòa” đạt kết quả xếp loại xuất sắc. Cũng trong năm 2021, đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh “Xây dựng quy trình sản xuất sản phẩm bảo vệ sức khỏe từ tinh chất Yến sào thiên nhiên Khánh Hoà” được thực hiện, dự kiến hoàn thành vào năm 2023, góp phần đưa ra thị trường các dòng sản phẩm mang tính chiến lược, có giá trị dinh dưỡng cao, chứa nhiều hoạt tính sinh học quý giúp nâng cao sức khỏe, sắc đẹp cho người sử dụng, đồng hành cùng với sự phát triển của xã hội.

Với niềm đam mê khoa học và xem đây là gốc phát triển bền vững của những sản phẩm dinh dưỡng, doanh nhân Trịnh Thi Hồng Vân cho biết: “Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào công tác nghiên cứu phát triển sản phẩm, tổ chức thực hiện nhiều đề tài khoa học cấp tỉnh, cấp quốc gia về yến sào và các sản phẩm giàu dưỡng chất bảo vệ sức khỏe từ yến sào”.

Đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng tư vấn về các sản phẩm của Công ty giúp người tiêu dùng hiểu hơn về các thành phần, công dụng, cách sử dụng tổ yến, nước yến sào và các sản phẩm khác của công ty.

Đội ngũ tư vấn chăm sóc khách hàng của công ty tư vấn về các sản phẩm giúp người tiêu dùng hiểu hơn về các thành phần, công dụng, cách sử dụng tổ yến, nước yến sào và các sản phẩm khác.

Với đặc thù riêng của ngành, hoạt động khai thác và chế biến yến sào chịu sự ảnh hưởng lớn của thiên nhiên và biến đổi khí hậu, doanh nhân Trịnh Thị Hồng Vân bày tỏ nhiều nỗi trăn trở: “Hoạt động của công ty chịu sự tác động của biến đổi khí hậu. Thời tiết ngày càng diễn biến phức tạp với các hiện tượng tiêu cực. Do vậy, Công ty luôn đặt tiêu chí tôn trọng thiên nhiên, bảo vệ môi trường lên hàng đầu. Và mở rộng hơn, chúng tôi cũng mong muốn lan tỏa những nét đẹp văn hóa, tâm niệm đáng tự hào về việc phát triển doanh nghiệp xã hội bền vững đã được lưu truyền trong nhiều năm qua, nhằm góp phần gieo hạt mầm ấm áp, ươm tỏa hạnh phúc đến xã hội”.

Với mong muốn đó, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước Giải khát Yến sào Khánh Hòa đã định hướng và thực hiện nhiều hoạt động xã hội, đóng góp tích cực cho nhiều hoạt động thiện nguyện. Các món quà của Công ty được chị trao tận tay các Bà Mẹ Việt Nam Anh Hùng trong ngày kỷ niệm Thương binh liệt sỹ...

Bên cạnh đó, nguồn ngân sách lớn của công ty luôn sẵn sàng khi cả nước cần đến, như quyên góp 150 triệu đồng ủng hộ miền Trung bị lũ lụt; tặng 5.000 cuốn vở cho trẻ em vùng lũ; quyên góp 300 triệu đồng gửi đến các hộ kinh doanh, nhà phân phối, đại lý và CB CNV đang công tác tại các vùng chịu ảnh hưởng bởi lũ; tặng quà Tết cho các bệnh nhân nghèo tại các bệnh viện trên địa bàn tỉnh; xây dựng nhà tình nghĩa tặng các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ủng hộ tiền mua vaccine phòng chống dịch bệnh Covid-19 cùng nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa khác.

Từ tư duy phát triển bền vững và cái tâm của người lãnh đạo, Sanvinest đã định vị hình ảnh một doanh nghiệp xã hội dưới sự lãnh đạo của “nữ tướng” kiên định, giàu đam mê nhưng luôn khiêm tốn dưới hình ảnh của đơn vị. Nhờ đó, trong năm 2022, sau nhiều biến động do dịch bệnh và thiên tai gây ra, kế hoạch phát triển của Sanvinest đã có những tăng trưởng vượt bậc, minh chứng cho chiến lược phát triển dài hạn mà người lãnh đạo đã hoạch định.

Doanh nhân Trịnh Thị Hồng Vân, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa đã được vinh danh vào Top 60 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu 2022.

Có thể bạn quan tâm

  • Công ty Yến sào Khánh Hòa : Hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng

    Công ty Yến sào Khánh Hòa : Hướng đến giá trị vì lợi ích cộng đồng

    14:04, 24/10/2020

HẰNG HÀ