Mokaa – Digital Marketing Agency của người Việt mang bản sắc riêng biệt

H.THANH 26/12/2021 15:43

Sự xuất hiện ngày một chất lượng của các đơn vị Digital Agency đã trở thành giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm cách mở rộng hình ảnh, khởi tạo chiến dịch mới, hoặc quảng bá thương hiệu.

Trong những năm gần đây với sự thay đổi lớn của nền công nghệ 4.0 và sự phát triển không ngừng của các giải pháp Digital Marketing, thị trường quảng cáo nước nhà đang dần được khẳng định nhờ vào các công ty quảng cáo lớn như Ogilvy, Dentsu,… và cũng có những chiến dịch mang đậm nét riêng biệt nhờ các công ty của người Việt. 

Những sự xuất hiện ngày một chất lượng của các đơn vị Digital Agency đã trở thành giải pháp hàng đầu cho các doanh nghiệp đang tìm cách mở rộng hình ảnh, khởi tạo chiến dịch mới, hoặc quảng bá thương hiệu đến các đối tượng khách hàng khác nhau trong thời buổi thị trường biến động và nhiều cạnh tranh.

Một trong những Digital Agency Việt Nam đã đạt được nhiều đề cử có thể kể đến:

MOKAA Consulting Digital Marketing Agency

Lĩnh vực: Khách sạn cao cấp, Giáo dục và Du học, Thời trang

Được thành lập và phát triển bởi đội ngũ trẻ có khả năng phân tích chiến lược và tư duy định hướng kinh doanh, hiểu nhu cầu của khách hàng để giải quyết vấn đề một cách sáng tạo, MOKAA Consulting Digital Agency dù chỉ mới thành lập từ năm 2019 nhưng đã được nhiều trang đánh giá uy tín đề cử từ Clutch.co.

Đại diện và cũng là đồng sáng lập là Hùng Nguyễn – Managing Director và Quyên Ngô – Strategic Planning Director, đều là những người trẻ có kinh nghiệm làm việc tại những tập đoàn lớn như InterContinental Hotels Group, Novaland,… trước khi quyết định mở công ty chuyên về các giải pháp tư vấn Branding và Digital Marketing. 

Tập trung vào những lĩnh vực thúc đẩy kinh tế nước nhà

Những lĩnh vực trọng tâm của MOKAA đang tập trung vào mảng Khách sạn cao cấp và Giáo dục - Du học, ngoài ra còn có Thời trang và Bất động sản. Đây đều là những ngành mũi nhọn của Việt Nam trong giai đoạn mới, cần những ý tưởng sáng tạo và chiến lược cụ thể để phát triển tốt. Và đây cũng là mục đích thành lập của MOKAA, nhằm giúp các công ty tại Việt Nam tiếp cận được chiến lược quảng cáo mới nhất với những tư duy tân tiến của thế giới. 

Những dự án thành công gần đây của công ty có thể kể đến sự ra mắt trang website khu nghỉ dưỡng đẳng cấp New World Phú Quốc Resort, các chiến dịch Du học của NESO Việt Nam, ra mắt dòng sản phẩm Hàn Quốc FACEPIA,…

New World Phu Quoc Resort – Website Content (phuquoc.newworldhotels.com)

New World Phu Quoc Resort – Website Content (phuquoc.newworldhotels.com)

Chia sẻ cụ thể, đại diện của MOKAA cho biết: để có được kết quả tốt nhất, MOKAA áp dụng phương pháp tiếp cận theo hướng phân tích dữ liệu trên các nền tảng số. Kết quả của quá trình này sẽ giúp đưa ra một chiến lược quảng cáo phù hợp với nhu cầu của khách hàng và đáp ứng được mong muốn của người tiêu dùng Việt Nam. Trong suốt quá trình phân tích và sáng tạo nội dung, các chuyên gia của MOKAA luôn đồng hành cùng khách hàng để có những chiến lược thực tế, điều chỉnh theo từng phân đoạn để giúp công ty của khách hàng phát triển bền vững trong và sau chiến dịch quảng cáo.

MOKAA CONSULTING DIGITAL AGENCY

Orchard Garden Building, 128 Hồng Hà, Q. Phú Nhuận, TP HCM

Liên hệ: +84 (0)77 6798 125

Email: XINCHAO@MOKAA.ASIA

Website: https://mokaa.com.vn/

Lĩnh vực: Quảng cáo Digital Marketing và Branding cho ngành Du Lịch Khách Sạn, Giáo Dục Du Học, Bất Động Sản,…

Chuyên môn: Digital Marketing, PR & Content, Branding Strategy, Data & Insight Analytic, SEO 

Đề cử: 

  • 2020 – Top Social Media Marketing Companies in Vietnam của Clutch 
  • 2021 - Top Vietnam Corporate Communications Agencies của Clutch 
  • 2021 - Top 10 Best Corporate Communications Firms in Vietnam của Topbrands  

H.THANH