Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm “Vita - Sống thịnh vượng”
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm “Vita - Sống thịnh vượng” nhằm giúp khách hàng vừa “đầu tư hay” vừa được “bảo vệ ngay”.
Generali Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Generali, trong 8 năm hoạt động tại Việt Nam, Generali không ngừng phát triển mạng lưới hoạt động rộng khắp với hơn 60 văn phòng tổng đại lý và trung tâm dịch vụ khách hàng, phục vụ gần 200.000 khách hàng trên toàn quốc.
Tại lễ ra mắt bà Tina Nguyễn - Tổng Giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Điểm vượt trội của “Vita - Sống thịnh vượng” trên thị trường là khả năng tối ưu hóa lợi nhuận cho khách hàng khi 4 quỹ đầu tư cảu sản phẩm này được 2 công ty quản lý quỹ hàng đầu Việt Nam là VinaCapital và VietFund Management quản lý. Hơn nữa, khách hàng cọn có thể linh hoạt chọn quỹ đầu tư phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro của mình cũng như thay đổi kế hoạch đầu tư giữa các quỹ này trong năm”.
Những quyền lợi vượt trồi của “Vita - Sống thịnh vượng” đó là đầu tư hay và bảo vệ ngay.
Với Đầu tư hay: Khách hàng được linh hoạt lựa chọn giữa 4 quỹ đầu tư, phù hợp với kỳ vọng lợi nhuận và khả năng chấp nhận rủi ro; Các quỹ đầu tư được quản lý bởi 2 công ty quản lý quỹ chuyên nghiệp hóa nhờ tận dụng tối đa các điểm mạnh của mỗi công ty; Khách hàng có quyền linh hoạt hoán đổi quỹ, rút tiền, đóng thêm phí bảo hiểm, thay đổi tỷ lệ phân bổ quỹ, ngưng đóng phí…; Khách hàng được hưởng nhiều quyền lợi thưởng hấp dẫn như thưởng định kỳ tương đương 3% giá trị tài khoản bình quân và thưởng đặc biệt lên đến 225% phí bảo hiểm năm đầu tiên.
Với Bảo vệ ngay: Khách hàng được bảo vệ toàn diện với 100% số tiền bảo hiểm và giá trị tài khoản được chi trả nếu gặp rủi ro thương tật toàn bộ và vĩnh viễn hoặc tử vong; Khách hàng còn được nhận thêm 100% số tiền bảo hiểm trong trưởng hợp tử vong do tai nạn; Khách hàng được bảo vệ trước các rủi ro tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo, nằm viện… khi tham gia các sản phẩm bảo hiểm hỗ trợ.
“Là một minh chứng rõ nét cho phương châm hoạt động “đơn giản, hiệu quản, lấy khách hàng làm trọng tâm” của Generali Việt Nam, sản phẩm bảo hiểm 2 trong 1 này vừa đáp ứng nhu cầu bảo vệ toàn diện trước những rủi ro của cuộc sống, vừa cung cấp thêm một kênh đầu tư Việt cho khách hàng”, bà Tina Nguyễn chia sẻ thêm.