Đẩy mạnh ứng dụng số hóa, Hanwha Life Việt Nam “bắt tay” với MoMo và Payoo
Nhằm số hóa kênh thanh toán phí bảo hiểm, Hanwha Life Việt Nam vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng Ví điện tử MoMo và đơn vị trung gian thanh toán VietUnion (Payoo).
Đây là chương trình hợp tác nằm trong chiến lược đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng số hóa của Hanwha Life Việt Nam nhằm mang đến cho khách hàng tham gia bảo hiểm nhiều lựa chọn và trải nghiệm tốt nhất. Như vậy, bên cạnh các kênh thanh toán đang có, khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tiếp trên Ví điện tử MoMo và thông qua các kênh thanh toán của Payoo cùng nhiều tiện ích chỉ với một vài thao tác đơn giản. Ngoài ra, với tiêu chí thuận tiện và thân thiện hơn, các kênh thanh toán phí bảo hiểm mới này sẽ giúp giảm bớt giao dịch tiền mặt, mang lại sự thoải mái và linh động khi khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm ở bất kỳ nơi đâu và vào bất kỳ thời điểm nào.
Theo thỏa thuận hợp tác, kể từ tháng 09/2020, ngay trên ứng dụng MoMo khách hàng của Hanwha Life Việt Nam có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như: Phí định kỳ, Hoàn trả tạm ứng từ giá trị hoàn lại, hoặc có thể thanh toán các loại phí bảo hiểm như trên thông qua các kênh của Payoo, hoặc thanh toán trực tiếp tại hệ thống các chuỗi cửa hàng có liên kết với Payoo trên toàn quốc.
Chia sẻ về hợp tác chiến lược cùng đối tác MoMo và Payoo, ông Im Dong Jun, Tổng Giám Đốc kiêm Chủ tịch Hội đồng thành viên Hanwha Life Việt Nam, cho hay: “Việc ký kết hơp tác cùng MoMo và Payoo là một bước tiến quan trọng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của Hanwha Life và mang lại sự thuận tiện cao nhất cho khách hàng trong việc thanh toán phí bảo hiểm. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kênh thanh toán mới, chúng tôi sẽ tiếp tục triển khai thêm nhiều tiện ích khác giúp nâng cao trải nghiệm phong phú hơn cho khách hàng. Với chiến lược hướng đến khách hàng và lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển, chúng tôi đang tăng tốc hợp tác với nhiều đối tác trong các lĩnh vực khác nhau, như ngân hàng, Fintech, các công ty số,... để xây dựng dịch vụ trên nền tảng công nghệ, giúp Hanwha Life có thể tiếp cận gần hơn đến khách hàng của mình”.
Hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm có chất lượng hàng đầu vào năm 2025, Hanwha Life Việt Nam đang từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc cung cấp hàng loạt tiện ích trên nền tảng công nghệ 4.0 như chương trình duyệt chi trả bồi thường tự động, hệ thống nộp hồ sơ yêu cầu bảo hiểm trực tuyến, cổng thông tin khách hàng trực tuyến… Ngoài ra, Hanwha Life Việt Nam là công ty đầu tiên và duy nhất trên thị trường thành lập bộ phận phân tích dữ liệu lớn (Big Data), giúp nâng cao chất lượng dịch vụ và phục vụ cho sự tăng trưởng mạnh mẽ của công ty trong tương lai.
Có thể bạn quan tâm
Hanwha Life Việt Nam hợp tác chiến lược với Movin đa dạng hóa kênh phân phối
20:10, 03/04/2018
Hanwha Life Việt Nam và Ngân hàng Shinhan thỏa thuận hợp tác chiến lược
15:55, 13/06/2017
Hanwha Life Việt Nam và Woori Bank kí thỏa thuận hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm
09:45, 14/02/2017
Manulife Việt Nam quyết liệt chuyển đổi số
13:55, 15/06/2020