Dai-ichi Life Việt Nam vươn lên vị trí thứ 3 trong Top 10
Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự vươn lên vị trí thứ 3 trong Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ (BHNT) uy tín năm 2021 do Vietnam Report khảo sát và công bố chính thức mới đây.
Bảng xếp hạng “Top 10 Doanh nghiệp uy tín” là kết quả nghiên cứu độc lập, khách quan của Vietnam Repor dựa trên 3 tiêu chí: Năng lực và hiệu quả tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính kiểm toán năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng Phương pháp Media Coding (mã hóa dữ liệu báo chí); Khảo sát nhóm chuyên gia tài chính về mức độ nhận biết và hài lòng về sản phẩm và dịch vụ, kết quả kinh doanh, các hoạt động và uy tín của lãnh đạo công ty…
Tham gia chương trình khảo sát này 6 năm liên tiếp, Dai-ichi Life Việt Nam luôn giữ vững các thứ hạng cao trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty BHNT uy tín. Năm nay, Dai-ichi Life Việt Nam xuất sắc vươn lên vị trí thứ 3, tăng một bậc so với năm 2020, trong khối doanh nghiệp BHNT. Kết quả ấn tượng này một lần nữa khẳng định tiềm lực tài chính vững mạnh, tăng trưởng kinh doanh bền vững, chiến lược xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực đã nâng cao mức độ tín nhiệm của khách hàng, người dân dành cho Dai-ichi Life Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi những nỗ lực của Dai-ichi Life Việt Nam trong thời gian qua đã được đánh giá cao ở vị trí thứ 3 trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty BHNT uy tín năm 2021. Là thương hiệu BHNT hàng đầu đến từ Nhật Bản với bề dày lịch sử gần 120 năm cùng triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn ý thức sâu sắc rằng uy tín là tiêu chí đầu tiên khách hàng quan tâm khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của mình. Đây là sự ghi nhận vô cùng ý nghĩa và động lực lớn lao đối với Dai-ichi Life Việt Nam trong thời điểm Công ty đang hướng đến chào mừng cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và kỷ niệm chặng đường 15 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt...”
Sau hơn 14 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã ghi dấu những mốc son ấn tượng: số lượng khách hàng tăng gấp 10 lần, số nhân viên và tư vấn tài chính tăng 20 lần, lợi nhuận tăng gấp 30 lần, tổng vốn đầu tư tăng 40 lần, tổng giá trị tài sản tăng 50 lần.Với cam kết bảo đảm cho khách hàng và gia đình sự an tâm tài chính, Dai-ichi Life Việt Nam đã chi trả quyền lợi bảo hiểm lên đến 9.000 tỷ đồng.
Với tiềm lực tài chính vững mạnh, Dai-ichi Life Việt Nam đã tiên phong đa dạng hóa các kênh phân phối và ra mắt nhiều sản phẩm mới. Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã nỗ lực ứng dụng công nghệ số hóa, cải tiến quy trình bảo hiểm và nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.
Song hành cùng sứ mệnh mang đến cuộc sống bình an cho người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam luôn tiên phong khởi xướng và dành tâm huyết cho các hoạt động từ thiện – xã hội với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 48 tỷ đồng, trong đó dành hơn 10 tỷ đồng cho các hoạt động “Chung tay đẩy lùi Covid 19”.
Có thể bạn quan tâm
Dai-ichi Life Việt Nam và HUTECH Education ký kết hợp tác chiến lược
10:59, 18/03/2021
Dai-ichi Life Việt Nam được xếp hạng thứ 100 trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam
16:31, 12/01/2021
Dai-ichi Life Việt Nam và HHI/Tập đoàn Mai Linh “bắt tay” hợp tác độc quyền
09:26, 18/09/2020
Dai-ichi Life Việt Nam cán mốc 3 triệu khách hàng
16:14, 16/02/2020
Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Tài chính lần thứ 4
09:45, 31/12/2019