PGD Eximbank Vạn Hạnh tại Quận 10 - TP.HCM giao dịch trở lại
Ủy ban Nhân dân Phường 12 – Quận 10 ra thông báo số 811/TB-UBND ngày 11/8/2020 đồng ý cho phép PGD Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh Quận 10 hoạt động lại bình thường kể từ hôm nay.
Theo đó, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank, HoSE: EIB) cho biết, nhằm triệt để bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, Eximbank vẫn sẽ tiếp tục tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế. Đồng thời, PGD Vạn Hạnh nghiêm túc thực hiện các công tác sau theo yêu cầu của Ủy ban Nhân dân Phường 12 – Quận 10 gồm: Thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng chống dịch COVID-19 theo quy định của Bộ Y tế; Thay thế toàn bộ nhân viên mới làm việc tại PGD Vạn Hạnh đối với các nhân viên có tiếp xúc F1 và F2 chưa hết thời gian cách ly theo quy định; Yêu cầu toàn thể nhân viên, khách hàng đến giao dịch tại PGD Vạn Hạnh cũng như tại các Chi nhánh và Phòng Giao dịch trên toàn hệ thống phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi giao dịch tại ngân hàng.
Bên cạnh đó, Eximbank cũng đã quán triệt việc thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, NHNN và cơ quan ban ngành, trong việc nghiêm túc triển khai, thông báo đến toàn thể CBNV cũng như ban hành hướng dẫn cụ thể trong công tác phòng chống COVID-19 trên toàn ngân hàng.
Trước đó, ngày 01/08/2020, Ủy ban Nhân dân Phường 12 – Quận 10 có ra thông báo số 777/TB-UBND v/v tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với Phòng Giao dịch (“PGD”) Eximbank Vạn Hạnh – Chi nhánh quận 10 tại địa chỉ: 373 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10 vì lí do: “Có 01 ca nhiễm COVID-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 01 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch”.
Đối với thông báo này, Eximbank tuân thủ và chấp hành các quy định, thông báo của Cơ quan chức năng về công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đồng thời, nhằm bảo vệ sức khỏe và đảm bảo các giao dịch của khách hàng được xuyên suốt, ngân hàng đã triển khai tiến hành phun trùng và lau dọn PGD Vạn Hạnh theo quy định; Thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, đồng thời dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh; Đảm bảo không ảnh hường đến nhu cầu sử dụng dịch vụ của khác hàng, các hồ sơ của khách hàng tại PGD Vạn Hạnh sẽ tiếp tục được chuyển cho Eximbank Chi nhánh Quận 10 xử lý; Các nhân viên còn lại của PGD Vạn Hạnh tự cách ly tại nhà và tuân thủ theo sự hướng dẫn của cơ quan y tế và địa phương về công tác phòng, chống dịch.
Bên cạnh việc khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ không dùng tiền mặt, hạn chế giao dịch tại quầy như Internet Banking, Mobile Banking… nhằm hạn chế gia tăng lây nhiễm, Eximbank cũng ý thức được trách nhiệm của mình trong việc chung tay hỗ trợ các doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi dịch. Vừa qua, ngân hàng đã dành 11.000 tỉ đồng cho khách hàng doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp SMEs; gói tín dụng phục vụ tài trợ xuất nhập khẩu 50 triệu USD với mức lãi suất rất cạnh tranh cho kỳ hạn từ 1-6 tháng.
Như vậy, nếu không tính các địa bàn, địa phương đang bắt buộc giãn cách xã hội siết chặt các biện pháp phòng chống dịch, thì tại TP HCM, Eximbank là PGD thuộc chi nhánh ngân hàng đầu tiên đã gặp trường hợp phải tạm ngưng giao dịch do khách hàng đến giao dịch có nhiễm COVID-19 trong đợt tái bùng phát, và đến nay đã vượt qua thời gian cách ly đảm bảo y tế theo quy định.
Có thể bạn quan tâm
Eximbank tạm ngừng một phòng giao dịch vì khách hàng nhiễm COVID-19 đến giao dịch
14:03, 03/08/2020
Eximbank: ĐHĐCĐ 2020 lần 2 tiếp tục bất thành
10:45, 29/07/2020
Eximbank tiếp tục triển khai hoạt động về nguồn tại tỉnh Phú Thọ
14:43, 24/07/2020
Eximbank triển khai hoạt động về nguồn
06:16, 19/07/2020