Nha Trang: Xử phạt nhà hàng bị tố “chặt chém” du khách
Ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang (Khánh Hoà) vừa ký quyết định xử phạt 27,5 triệu đồng đối với chủ nhà hàng Hưng Phát.
Theo quyết định xử phạt vi phạm hành chính, bà Nguyễn Thị Mỹ Linh, chủ nhà hàng Hưng Phát (số 86/5 Trần Phú, phường Lộc Thọ, TP Nha Trang) vi phạm các lỗi, không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, không có giấy chứng nhận cơ sở đủ điều kiện an toàn thực phẩm.
Nhà hàng Hưng Phát là nơi bị khách tố “chặt chém” vào ngày 7/2 (mùng 3 Tết) vừa qua. Theo đó, ngày 8/2, mạng xã hội lan truyền một phiếu thanh toán tố nhà hàng Hưng Phát có với giá thanh toán hơn 9 triệu đồng, trong đó một số món ăn có giá "cắt cổ".
Có thể bạn quan tâm
Đồng loạt tăng giá tour Đảo tại Nha Trang - Khánh Hoà: Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng vào cuộc
00:05, 26/02/2019
Áp dụng hiệu quả các văn kiện quốc tế về biển
10:57, 26/02/2019
HQC Nha Trang thu tiền bán nhà ở xã hội vượt quá quy định
05:16, 18/02/2019
Dự án HQC Nha Trang chậm tiến độ: Dòng tiền “chảy” đi đâu?
11:00, 19/02/2019
Cụ thể, phiếu thanh toán tổng cộng 11 món, trong đó có một số món được cho là quá đắt so với thực tế như, mì xào hải sản 500.000 đồng/phần (3 phần thành tiền 1,5 triệu đồng); đậu bắp luộc 300.000 đồng/phần; đậu hà lan xào tỏi 300.000 đồng/phần; cơm trắng 200.000 đồng/phần (4 phần 800.000 đồng), trứng xào cà chua giá 500.000 đồng/phần. Phiếu thanh toán ghi ngày 7/2, tức ngày mùng 3 Tết.
Một ngày sau (9/2), đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Khánh Hòa đến nhà hàng Hưng Phát kiểm tra, xác minh nhưng không gặp được chủ nhà hàng này.