Tân Á Đại Thành - Doanh nghiệp Việt đầu tiên xuất khẩu Bình nước nóng ra thị trường nước ngoài

Lê Hà 23/01/2019 10:56

Cuối năm 2018, Việt Nam đã xuất khẩu lô Bình nước nóng đầu tiên sau 17 năm ra đời, và doanh nghiệp đã làm được điều đó chính là Tập đoàn Tân Á Đại Thành với sản phẩm Bình nước nóng Rossi.

Lối đi nào hiệu quả cho doanh nghiệp muốn tiên phong?

Thị trường tuy rộng lớn và dư địa thị trường vẫn còn nhiều, nhưng làm thế nào để các sản phẩm được người tiêu dùng chấp nhận và tin tưởng lựa chọn lại là bài toán không hề đơn giản, vô hình chung đã tạo nên sự khốc liệt và sôi động cho ngành hàng Bình nước nóng tại Việt Nam.

“Trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam đang hội nhập toàn cầu, các doanh nghiệp có sản phẩm đạt “Thương hiệu quốc gia” luôn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu, đặc biệt có doanh nghiệp tăng trưởng gần 70% như Tân Á Đại Thành.” Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ.

Những sản phẩm chất lượng, có uy tín trên thị trường luôn chiếm được niềm tin củap/người tiêu dùng

Những sản phẩm chất lượng, có uy tín trên thị trường luôn chiếm được niềm tin của người tiêu dùng

Theo tổng hợp của các chuyên gia, Tân Á Đại Thành cũng đang giữ thị phần hàng đầu trong lĩnh vực này. Đóng góp vào sự thành công đó, Tân Á Đại Thành đã và đang tạo dựng được thương hiệu vững chắc của mình.

Lựa chọn đúng chiến lược và tầm nhìn dài hạn để chiếm lĩnh thị trường

Điển hình trong đó phải kể đến thương hiệu Bình nước nóng Rossi của Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã định vị trong tiềm thức người tiêu dùng suốt 17 năm qua. Được đánh giá có cả tiềm lực về tài chính cũng như khả năng làm chủ thị trường. Với mức tiêu thụ các mặt hàng kim khí gia dụng cao đặc biệt là Bình nước nóng, sản phẩm của Tân Á Đại Thành được sử dụng rộng rãi và chiếm thị phần lớn.

Đầu tư công nghệ hiện đại, đẩy mạnh chất lượng sản phẩm luôn được xem là

Đầu tư công nghệ hiện đại, đẩy mạnh chất lượng sản phẩm luôn được xem là

Bằng việc đầu tư nghiên cứu, cải tiến sản phẩm, mang lại những giá trị tốt nhất cho người sử dụng; với 19 công ty con trực thuộc, 196 chi nhánh, 500 nhà phân phối cấp 1 và hơn 30.000 điểm bán hàng trải dài từ Bắc vào Nam cùng hệ thống 14 nhà máy quy mô lớn tại các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Hưng Yên, Hà Nam, Đà Nẵng, Nghệ An, TP. Hồ Chí Minh, Long An và tại CHDCND Lào,... và chiến lược kinh doanh khác biệt, Tân Á Đại Thành đã giành được sự tin tưởng và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt.

 “Một doanh nghiệp lớn không chỉ là một doanh nghiệp kiếm được hàng nghìn tỷ đồng mà là một doanh nghiệp có thể mang tới giá trị cho hàng triệu khách hàng”- đại điện của Tân Á Đại Thành chia sẻ. Nắm vững điều đó, với hệ sinh thái sản phẩm hoàn thiện và chiến lược đúng đắn, các sản phẩm của Tập đoàn có thể đáp ứng được tổng thể mọi nhu cầu về nguồn nước trong công trình xây dựng, khách hàng từ dân dụng cho tới công nghiệp.

Tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm

Tiêu chuẩn Châu Âu mang đến cho người tiêu dùng sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm

Nổi bật trong số đó, Rossi Arte cũng là sản phẩm Bình nước nóng đầu tiên của Tân Á Đại Thành được Tập đoàn Cotherm (Pháp) chứng nhận đạt hiệu suất tiết kiệm điện năng lên tới 15% và đạt mức an toàn theo tiêu chuẩn Châu Âu. Như vậy, Rossi Arte là một trong những chiếc Bình nước nóng an toàn nhất hiện nay. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định tới lựa chọn của người tiêu dùng không chỉ trong nước mà còn của cả thế giới.

Mới đây, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chia sẻ trong buổi đón tiếp các lãnh đạo doanh nghiệp: “Chúng ta khẳng định rằng sức khỏe của doanh nghiệp chính là sức mạnh của nền kinh tế. Và thương hiệu chính là nhiệt kế, là thước đo quan trọng hàng đầu cho sức khỏe của doanh nghiệp”.

Đúng như vậy, “Tài sản quý nhất trên thương trường chính là thương hiệu” và đó cũng chính là điều cốt lõi mà Tập đoàn Tân Á Đại Thành luôn xác định theo đuổi. “Doanh thu của Tân Á Đại Thành không đơn giản đến từ chất lượng sản phẩm mà còn được đem lại từ giá trị thương hiệu với hơn 25 năm sống trong tâm trí người tiêu dùng”, ông Nguyễn Duy Chính – Tổng Giám đốc Tập đoàn chia sẻ.

Đúc kết lại, doanh nghiệp muốn vươn xa nhất định cần có chiến lược và tầm nhìn đúng đắn, với mục đích hướng tới bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, đảm bảo hài hòa giữa mục tiêu doanh nghiệp và sự phát triển phồn vinh của đất nước. Cùng với đó là sứ mệnh mang những sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng cao ra thị trường thế giới.

Lê Hà