Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn hợp tác với MVV đào tạo Hỗn hợp cho Cán bộ nguồn
Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn phối hợp cùng Học viện Doanh nhân (MVV) đào tạo "Lãnh đạo trong kỷ nguyên 4.0" cho cán bộ nguồn của Tổng công ty theo phương thức "đào tạo hỗn hợp - blended learning".
Theo đó, các học viên sẽ học tập lý thuyết qua các bài giảng tương tác trên nền tảng học tập Everlearn của Học viện Doanh nhân. Trong quá trình học, học viên sẽ thảo luận và hỏi đáp trực tiếp với giảng viên trên lớp học thực tế, tiến hành các bài tập trắc nghiệm, kiểm tra và thi cuối khoá trên hệ thống Everlearn.
Chương trình kéo dài trong 5 tháng, với 10 chủ đề học tập bao gồm: Năng lực Lãnh đạo trong Kỷ nguyên VUCA; Xây dựng Thương hiệu và ảnh hưởng cá nhân trên mạng xã hội; Xây dựng Tổ chức lấy Khách hàng làm trung tâm; Sáng tạo và Đổi mới; Phát triển và Xây dựng Đội ngũ với thế hệ thiên niên kỷ; Quản trị xung đột kiểu mới ở nơi làm việc; Xây dựng Kế hoạch và Thực thi, Đưa ra quyết định với nguyên tắc cùng tham gia; Đàm phán cùng có lợi và Tư duy Tương lai.
Tổng Công ty Tân cảng Sài Gòn là nhà khai thác cảng container chuyên nghiệp, hiện đại và lớn nhất Việt Nam với thị phần container xuất nhập khẩu chiếm trên 90% khu vực phía Nam và gần 50% thị phần cả nước, đứng trong top 20 thế giới, với doanh thu hàng năm lên tới 160.000 tỷ đồng và lợi nhuận 23.000 tỷ.
Định hướng chiến lược của Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn là phát triển sản xuất kinh doanh bền vững trên 3 trụ cột: Khai thác Cảng, dịch vụ Logistics và vận tải biển và dịch vụ hàng hải. Tổng công ty có 8.300 cán bộ sĩ quan và nhân viên làm việc ở 16 tỉnh thành trên cả nước, với hàng chục các công ty phụ thuộc. Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chuyển đổi số, áp dụng phương thức quản lý doanh nghiệp tiên tiến và hiện đại.
Đại tá Nguyễn Năng Toàn - Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn cho biết: “Tầm quan trọng của hoạt động học tập và đào tạo với sự phát triển trong tương lai của Tân Cảng Sài gòn nhằm xây dựng các nền tảng: Chất lượng dịch vụ hàng đầu, hướng tới khách hàng; Quản trị tiên tiến, nhân lực chuyên nghiệp, chất lượng cao; Kỷ luật quân đội, văn hóa doanh nghiệp, trách nhiệm với cộng đồng”.