Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam khởi động chiến dịch “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”
Nhân kỷ niệm 45 năm thành lập, Vinamilk và Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” đã khởi động hành trình năm 2021, với việc tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”.
Với mong muốn để mọi trẻ em đều được uống sữa, để khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn, chiến dịch nhằm kêu gọi cộng đồng cùng tham gia hưởng ứng, để có thêm triệu ly sữa yêu thương gửi đến các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở khắp mọi miền đất nước.
Theo đó, mỗi bài chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa ‘Vươn Cao Việt Nam” và gửi niềm vui đến các em.
Được thành lập từ năm 2008 đến nay, Quỹ sữa “Vươn cao Việt Nam” dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (thuộc Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội) cùng sự đồng hành xuyên suốt của Vinamilk với sứ mệnh hết sức cao cả, đó là đảm bảo quyền được uống sữa mỗi ngày của trẻ em Việt Nam, để các em có điều kiện phát triển toàn diện về thể chất cũng như trí tuệ. Trong 13 năm qua, Quỹ sữa và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.
Năm 2020, những trở ngại do Covid-19 gây ra, nhưng cũng không ngăn được các chuyến xe yêu thương mang hơn 1,7 triệu ly sữa Vinamilk đến các em có hoàn cảnh khó khăn tại 27 tỉnh thành như: Hà Giang, Yên Bái, TP. Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Phú Yên, TP.HCM… Tất cả đều vì để mọi trẻ em được uống sữa mỗi ngày, không vì lý do gì mà việc chăm sóc dinh dưỡng cho các em bị gián đoạn. Điều đó cũng phần nào giúp các em nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng để đẩy lùi dịch bệnh.
Mục đích khởi động hành trình năm 2021 của Quỹ sữa, là kêu gọi sự chung tay để mang sữa đến với trẻ em khó khăn, kém may mắn, nên Vinamilk đã tổ chức chiến dịch online mang tên “Triệu ly sữa yêu thương, triệu nụ cười hạnh phúc”. Cách thức tham gia chương trình rất đơn giản, chỉ với hành động nhỏ: Đăng tải hình ảnh những khoảnh khắc vui khỏe, hạnh phúc cùng gia đình, bạn bè trên trang cá nhân và chia sẻ cảm nhận của bạn về “hạnh phúc” kèm theo các hashtag #Vinamilk #QuySuaVuonCaoVietNam #HanhPhuc. Với mỗi chia sẻ được đăng tải, Vinamilk sẽ thay người tham gia đóng góp 10 hộp sữa vào chương trình Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” và gửi niềm vui đến các em nhỏ.
Ông Nguyễn Quang Thái – Giám đốc Phát triển Hoạt động Cộng đồng Vinamilk chia sẻ về chiến dịch khởi động Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” năm 2021: “Vinamilk cùng Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam đã có một hành trình bền bỉ 13 năm qua, hướng đến mục tiêu giúp mọi trẻ em sẽ được uống sữa mỗi ngày. Hành trình đó sẽ được tiếp nối và càng thêm ý nghĩa nếu chúng tôi có được sự đồng hành của cộng đồng. Năm 2021, Vinamilk và Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam thực hiện chiến dịch này với mong muốn cộng đồng sẽ cùng lan tỏa những hình ảnh và cảm xúc tích cực trong cuộc sống, vừa góp thêm cơ hội được uống sữa cho các em nhỏ kém may mắn, giúp các em khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Đây cũng sẽ là một dấu ấn ý nghĩa của Vinamilk nhân kỷ niệm 45 năm thành lập năm nay." .
Quỹ sữa “Vươn Cao Việt Nam” là một trong những chương trình vì cộng đồng hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk, đã được Bộ Lao động Thương binh & Xã hội tặng Bằng khen trong năm 2020, vì những đóng góp hiệu quả cho sức khỏe trẻ em Việt Nam. Năm 2020, Vinamilk cũng được The Global CSR Awards 2020 trao giải thưởng là Doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng xuất sắc nhất tại Việt Nam. |
Có thể bạn quan tâm
Vinamilk nhập khẩu hơn 2.100 bò sữa thuần chủng HF từ Mỹ về trang trại tại Quảng Ngãi
13:42, 27/03/2021
Vinamilk xuất khẩu dòng sản phẩm cao cấp “Sữa tươi chứa tổ yến” sang Singapore
13:59, 19/03/2021
Vinamilk đầu tư hệ thống năng lượng mặt trời cho các trang trại bò sữa trên cả nước
18:04, 16/03/2021