Mobifone khẳng định vai trò một nhà cung cấp dịch vụ số của quốc gia

Diễm Hương 26/04/2021 12:43

Năm 2021 tại giải Sao Khuê, MobiFone được vinh danh 9 trong tổng số 182 giải thưởng, trải rộng trên nhiều lĩnh vực. Nhằm khẳng định vai trò một nhà cung cấp dịch vụ số, nội dung số của quốc gia.

nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng

Các giải pháp phần mềm và các dịch vụ CNTT của MobiFone được trao thưởng tại các lĩnh vực:  Giáo dục - Đào tạo (Nền tảng giáo dục trực tuyến - mobiEdu Platform), Viễn thông (Nền tảng hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech, Nền tảng kinh doanh DataPlatform) Các giải pháp Công nghệ mới (Giải pháp phân tích dữ liệu AI Data, Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác MobiFone Spam Call Prevention, Giải pháp xác định danh tính khách hàng điện tử MobiFone) Chuyển đổi số (Hệ thống giám sát chất lượng điện thoại viên) Quản lý, điều hành tổ chức, doanh nghiệp (Giải pháp Hội nghị truyền hình MobiFone Meeting) Fintech, ngân hàng (Nền tảng hỗ trợ phát triển các dịch vụ Fintech).

Các sản phẩm, giải pháp phần mềm và các dịch vụ CNTT giành được giải thưởng Sao Khuê 2021 đáp ứng cao các tiêu chí đề ra. Trong đó, 8 giải pháp của MobiFone đoạt giải Sao Khuê 2021 trải rộng trên 5 lĩnh vực, riêng nền tảng hỗ trợ các dịch vụ Fintech đồng thời nhận 2 giải Sao Khuê thuộc hai lĩnh vực: Viễn thông và Fintech, ngân hàng. Đây đều là những giải pháp, sản phẩm CNTT đã ghi dấu ấn trên thị trường. Giải pháp ngăn chặn cuộc gọi rác và giám sát điện thoại viên ứng dụng công nghệ BigData đều được MobiFone phát triển nhằm nâng cao trải nghiệm, nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng chặn chủ động qua ứng dụng MyMobiFone, với độ chính xác lên đến 99%. Với chuyển đổi toàn bộ dữ liệu Voice sang Text nhằm phục vụ nghiệp vụ đánh giá, phân loại và sắp xếp hỗ trợ việc kiểm tra, kiểm duyệt cuộc gọi, trích xuất đa dạng các báo cáo, thống kê, phân tích dữ liệu hỗ trợ công tác chấm công, đánh giá chất lượng điện thoại viên

Cùng giải pháp hội nghị truyền hình MobiFone Meeting cung cấp hội nghị truyền hình trực tuyến đa nền tảng, mọi lúc mọi nơi, với chất lượng âm thanh, hình ảnh HD. Giải pháp có thể đáp ứng100 điểm cầu trong một phòng họp và không giới hạn số lượng cuộc họp đồng thời. Đây là giải pháp hỗ trợ đắc lực cho các cơ quan hành chính, giáo dục trong thời gian cao điểm diễn ra dịch Covid -19, đảm bảo duy trì trạng thái “bình thường mới” cho các trường học, công sở cho các hoạt động dạy và học, hội họp trực tuyến.

Đặc biệt, nền tảng nền tảng giáo dục trực tuyến - mobiEdu Platform - của MobiFone đem tới bộ giải pháp chuyển đổi số giáo dục ưu việt, kết nối người học, người giảng dạy, người quản lý và các nhà cung cấp nội dung. Bộ giải pháp bao gồm Cổng khóa học trực tuyến video mSkill, giải pháp xây dựng trường học trực tuyến mSchool Cloud, các Giải pháp quản lý cho nhà trường, Công cụ ôn luyện và thi thử cho học sinh Cổng kết nối mAPI dành cho các nhà cung cấp sản phẩm giáo dục số trên thị trường.  Trong giai đoạn kỳ tốt nghiệp THPT quốc gia sắp tới, mobiEdu mang tới cổng thi thử http://thithu.mobiedu.vn nơi cung cấp một lộ trình đầy đủ để đồng hành cùng thí sinh bước vào cánh cổng đại học. Tại đây, thí sinh sẽ làm đề các năm trước và được gợi ý ngành, trường có thể đỗ dựa trên điểm chuẩn của 220 trường đại học, học viện trên cả nước; được ôn luyện theo cơ chế adaptive learning – tức “hổng kiến thức chỗ nào, hệ thống bổ khuyết chỗ đó”, được vào “phòng thi ảo” để trải nghiệm áp lực thi thật với bộ đề được thẩm định bởi Viện Quản lý Giáo dục Việt Nam. mobiEdu hướng tới mục tiêu hỗ trợ tích cực cho công cuộc Chuyển đổi số giáo dục tại Việt Nam.

Theo các nền tảng Fintech Platform hỗ trợ phân tích dữ liệu thông tin khách hàng của các tổ chức tín dụng/ngân hàng, nhằm nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng và đưa ra các kịch bản tài chính phù hợp. MobiFone eKYC là giải pháp ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo để xác định danh tính khách hàng điện tử giúp tự động hoá định danh khách hàng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí so với phương pháp thủ công. Nền tảng kinh doanh MobiData tạo ra một hệ sinh thái để phát triển và kinh doanh dịch vụ Data, tạo chuỗi giá trị cho các doanh nghiệp sử dụng Data, cung cấp các sản phẩm trên nền data 3G/4G.

Năm nay, cùng với những giải thưởng CNTT trong nước, quốc tế uy tín mà MobiFone đã liên tiếp đạt được trong thời gian vừa qua như giải thưởng Kinh doanh quốc tế Stevie Awards, Top 10 Doanh nghiệp CNTT Việt Nam 2020, Giải thưởng chuyển đổi số quốc gia… MobiFone đang từng bước xác lập vai trò nhà cung cấp dịch vụ số, hạ tầng số trong tiến trình chuyển đổi số quốc gia.

Xác định chuyển đổi số, tối ưu hóa chất lượng mạng lưới, nâng cao chất lượng dịch vụ, đặc biệt là chất lượng chăm sóc khách hàng là nhiệm vụ trọng tâm, thực hiện chiến lược “Make in Việt Nam” với những giải pháp công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân lực kỹ thuật chất lượng cao, MobiFone đã nhập cuộc đầy hào hứng, quyết tâm với việc triển khai thành công 5G và sắp tới đây, MobiFone sẽ chính thức bước lĩnh vực cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán, triển khai cung cấp Mobile Money trên thị trường, cung cấp những dịch vụ mới với hàm lượng công nghệ cao và chất lượng dịch vụ tốt nhất tới khách hàng.

Diễm Hương