Home Credit Việt Nam được vinh danh giải thưởng Rồng Vàng 7 năm liện tục

PHƯƠNG NHI 29/04/2021 11:27

Home Credit Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7, ghi nhận những nỗ lực của Home Credit đã có thành tựu kinh doanh tại Việt Nam

Chương trình Rồng Vàng 2021 kỷ niệm năm thứ 20 được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức tại Hà Nội. Đây là chương trình thường niên nhằm vinh danh các doanh nghiệp FDI có những thành tựu nổi bật về vận hành, hiệu quả kinh doanh cũng như đóng góp tích cực cho nền kinh tế nước nhà.

Home Credit Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7,

Home Credit Việt Nam đã vinh dự đón nhận giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 7

Home Credit vinh dự lọt vào Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu trong năm 2020. Đây là một sự ghi nhận đáng quý dành cho những nỗ lực của Home Credit trong sự nghiệp phục vụ khách hàng cũng như duy trì sự phát triển bền vững trong năm 2020 nhiều biến động.

Là công ty tài chính hàng đầu từ châu Âu có mặt tại Việt Nam từ năm 2008, Home Credit Việt Nam đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng. Kế thừa những ưu điểm trong kinh doanh từ tập đoàn và trau dồi kinh nghiệm vận hành từ Home Credit tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Ấn Độ, Philippines… Home Credit Việt Nam có nền tảng để phát triển vững chắc với định hướng là công ty tài chính tiêu dùng cho vay có trách nhiệm. Công ty tạo điều kiện cho đông đảo người dân Việt Nam chưa chứng minh được khả năng tài chính có cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay chính thống để hiện thực hóa các dự định trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, trong năm 2020, Home Credit triển khai mạnh mẽ chiến lược chuyển đổi số. Công ty tài chính từ châu Âu này tiên phong thực hiện số hóa quy trình đăng ký và duyệt khoản vay, không cần sử dụng hợp đồng giấy. Thời gian từ đó mà được rút gọn chỉ 10 phút duyệt vay. Công ty còn hợp tác với các đối tác ví điện tử, cổng thanh toán để tạo điều kiện thanh toán khoản vay trực tuyến dễ dàng cho khách hàng. Ngoài ra, còn phải kể đến một số dự án nổi bật khác nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như Trợ lý ảo Tổng đài đầu tiên tại Việt Nam (hợp tác với FPT), quy trình hợp nhất các nền tảng chat tư vấn… Tất cả nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và an toàn… 

Có thể bạn quan tâm

  • Home Credit nỗ lực đảm bảo an toàn trong tín dụng tiêu dùng

    Home Credit nỗ lực đảm bảo an toàn trong tín dụng tiêu dùng

    10:20, 29/06/2020

  • Home Credit nỗ lực đảm bão an toàn trong tín dùng tiêu dùng

    Home Credit nỗ lực đảm bão an toàn trong tín dùng tiêu dùng

    09:44, 28/06/2020

  • Home Credit khuyến mại lớn trong dịp hè

    Home Credit khuyến mại lớn trong dịp hè

    17:04, 08/06/2020

PHƯƠNG NHI