BSR tri ân các Mẹ VNAH nhân dịp 27/7

Trang Nhung 27/07/2021 11:32

Nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7, Công ty CP Lọc Hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã đến thăm hỏi, tặng quà cho 04 Mẹ Việt Nam Anh hùng tại huyện Bình Sơn, tỉnh Quảng Ngãi.

Các Mẹ Việt Nam Anh hùng được BSR phụng dưỡng đều có chồng hoặc con trai hy sinh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Hiện nay, các Mẹ đang sống cùng gia đình con cháu và được các con cháu hết lòng quan tâm, chăm sóc.

Tại buổi thăm hỏi, đại diện BSR đã gửi lời thăm hỏi sức khỏe, đời sống sinh hoạt thường ngày của các Mẹ, bày tỏ lòng biết vô hạn trước những cống hiến, hy sinh thầm lặng của các Mẹ vì độc lập tự do cho Tổ quốc.

Đại diện Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho Mẹ VNAH Bùi Thị Bản tại huyện Bình Thanh

Đại diện Công ty cổ phần Lọc Hóa dầu Bình Sơn tặng quà cho Mẹ VNAH Bùi Thị Bản tại huyện Bình Thanh

Cũng trong buổi thăm hỏi, Mẹ VNAH Bùi Thị Bản đã xúc động cảm ơn tấm lòng của Công ty Lọc Hóa dầu Bình Sơn. Chúc Công ty vận hành Nhà máy Lọc dầu Dung Quất an toàn và kinh doanh, phát triển tốt.

Chiến tranh đã lùi xa, đất nước có được độc lập tự do như ngày hôm nay là nhờ vào những hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, đặc biệt là sự hy sinh thầm lặng của các Mẹ Việt Nam Anh hùng. BSR luôn thấu hiểu và thực hiện chăm sóc, phụng dưỡng các Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn huyện Bình Sơn hôm nay đã kịp thời động viên các Mẹ về tinh thần và vật chất, giúp cho các Mẹ vơi bớt đi những nỗi đau, sống vui, sống khỏe, tiếp tục giáo dục con cháu phát huy truyền thống cách mạng xây dựng quê hương phát triển.

Hiện nay, ngoài việc phụng dưỡng các Mẹ hàng tháng và mỗi dịp Tết đến, xuân về; dịp 27/7 này, BSR cũng thăm hỏi, động viên, tặng quà bày tỏ tấm lòng tri ân đến các Mẹ.

Trang Nhung