Vì sao nên lắp đặt đèn led nhà xưởng Hodiled?

HIền Bùi 30/10/2021 13:10

Đèn led nhà xưởng Hodiled là sản phẩm mới có nhiều tính năng ưu việt rất hiệu quả sử dụng trong các công trình đặc biệt là các xí nghiệp sản xuất, nhà xưởng, nhà kho… giúp tăng hiệu xuất công việc.

Được phân phối và sản xuất tại Hoàng Phát Lighting.

Đèn nhà xưởng Hodiled được nhiều nhà máy tín dung

Đèn nhà xưởng Hodiled được nhiều nhà máy tín dung

Đôi nét về đèn led nhà xưởng Hodiled

Đen led nhà xưởng Hodiled là gì?

Nếu bạn vẫn chưa hiểu khái niệm đèn led nhà xưởng là gì, Hoàng Phát Lighting sẽ giúp bạn. Đây là loại đèn được lắp đặt tại các không gian rộng lớn như nhà xưởng, nhà máy đem lại ánh sáng toàn diện cho quy trình sản xuất, kinh doanh. Công suất của đèn led Hodiled rất cao, thường được treo ở vị trí cao trên 6m so với mặt đất chứ không giống các loại đèn led thông thường trong gia đình được treo thấp hơn.

Cấu tạo của đèn led nhà xưởng Hodiled gồm những gì?

Cũng giống như các sản phẩm đèn led nhà xưởng khác, đèn led Hodiled được cấu tạo gồm 4 bộ phận chính:

  • Chip led cao cấp: chip led của đèn Hodiled sử dụng loại chip led cao cấp: Lumileds, Nichia, Osram, Brighlux, Samsung hiện đại nhất hiện nay nên hiệu quả chiếu sáng rất tốt, tiết kiệm điện năng và tuổi thọ lâu dài. Khả năng chuyển hóa từ điện năng thành quang năng của loại chip led này lên tới hơn 95% nên lượng điện năng hao phí gần như rất ít.
  • Bộ nguồn (driver): để giúp cho đèn Hodiled được hoạt động ổn định, bộ nguồn giữ vai trò điều hòa nguồn điện, nên càng tăng tuổi thọ lâu dài của đèn led nhà xưởng Hodiled so với các sản phẩm đèn truyền thống. Hodiled sử dụng driver Philips và Meanwell chất lượng cao.
  • Chóa phản xạ: để tăng hiệu quả ánh sáng, giúp ánh sáng từ đèn chiếu đồng đều, có góc chiếu rộng hơn chính nhờ chóa phản xạ. Hơn nữa bộ phận này cũng giúp ánh sáng từ đèn được thân thiện, không bị chói mắt, khó chịu.
  • Bộ tản nhiệt: mặc dù không bị nóng như các loại đèn sợi đốt thông thường nhưng sản phẩm vẫn có bộ tản nhiệt nhằm giữ cho đèn luôn được mát từ đó giúp đèn có tuổi thọ lâu dài.

Như vậy, đèn led nhà xưởng Hodiled có khả năng chiếu sáng tốt, đồng thời tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ chip led hiện đại. Về độ bền cũng như tuổi thọ của sản phẩm bạn càng chẳng cần phải lo lắng nhé!

Đèn Hodiled có rất nhiều ưu điểm

Đèn Hodiled có rất nhiều ưu điểm

Vì sao bạn nên lắp đặt đèn led nhà xưởng Hodiled

Mặc dù hiện nay có rất nhiều nhãn hàng sản xuất đèn led nhà xưởng nhưng Hodiled vẫn là cái tên sáng giá và được nhiều người dùng tin tưởng. Vậy những lý do nào sẽ thuyết phục bạn lựa chọn sản phẩm này?

Thứ nhất, nguyên liệu cao cấp

Như đã trình bày ở trên, đèn led Hodiled hoàn toàn sử dụng các nguyên vật liệu cao cấp đặc biệt công nghệ chip led và bộ nguồn. Một sản phẩm đèn nhà xưởng có tốt không, có đảm bảo hay không hoàn toàn phụ thuộc và chất lượng của công nghệ chip led cũng như bộ nguồn. Thêm vào đó, lớp vỏ của sản phẩm từ nhôm cao cấp được sơn 1 lớp sơn tĩnh điện nên không bị han ố, hoen gỉ và chống bụi, chống va đập cực tốt.

Thiết kế hiện đại, đa dạng phù hợp với nhiều không gian

Thiết kế của sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled vô cùng đa dạng với các kích thước, công xuất khác nhau lại vô cùng hiện đại nên phù hợp với mọi không gian nhà xưởng. Sản phẩm chẳng những đem lại không gian chiếu sáng hoàn hảo mà còn tăng tính thẩm mỹ, bắt mắt cho nhà xưởng của bạn.

Chất lượng chiếu sáng đỉnh cao

Chức năng chính của đèn led nhà xưởng đương nhiên để chiếu sáng và đèn led Hodiled sẽ không làm bạn thất vọng. Nguồn ánh sáng được tối ưu hoàn hảo nên chẳng những rất tiết kiệm điện mà còn giúp không gian nhà xưởng vô cùng dễ chịu, ánh sáng gần giống ánh sáng ban ngày nên nhân công thoải mái làm việc, chẳng lo bị ảnh hưởng. Với các chỉ số màu sáng từ 3000K đến 6500K sẽ phục vụ hữu ích mọi hoạt động của nhà xưởng dù rộng lớn đến đâu.

Đơn giản trong quá trình lắp đặt, sử dụng

Thiết kế của đèn led nhà xưởng Hodiled rất gọn, kích thước vừa phải nên việc di chuyển và lắp đặt không khó khăn. Trong quá trình sử dụng nếu bạn muốn di chuyển vị trí của các bóng đèn cho phù hợp cũng có thể tự làm mà chẳng cần nhờ đến sự hỗ trợ của thợ chuyên nghiệp.

Giá thành hợp lý

Bạn cần 1 loại đèn led nhà xưởng chất lượng với giá thành hợp lý, vừa túi tiền? Vậy chắc chắn đèn led Hodiled sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. So với các sản phẩm có chất lượng tương đồng, Hodiled có giá thành mềm mại hơn cả.

Mua đèn nhà xưởng Hodiled tại Hoàng Phát Lighting

Mua đèn nhà xưởng Hodiled tại Hoàng Phát Lighting

Mua đèn led nhà xưởng Hodiled ở đâu?

Lựa chọn 1 địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, mua đèn led Hodiled chất lượng, chính hãng rất quan trọng. Hoàng Phát Lighting là địa chỉ bạn đang cần tìm. Chúng tôi hiện đang phân phối đèn nhà xưởng Hodiled đa dạng về công suất, mẫu mã cho khách hàng lựa chọn.

Hãy liên hệ ngay với Hoàng Phát Lighting để được tư vấn và đặt mua sản phẩm đèn led nhà xưởng Hodiled.

CÔNG TY TNHH TM THIẾT BỊ ĐIỆN & CHIẾU SÁNG HOÀNG PHÁT

Địa Chỉ: 207/27 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Điện Thoại: 0931773141 - 0908766812

Mail: info@hoangphatlighting.vn

Website: https://hoangphatlighting.vn

HIền Bùi