PVFCCo được vinh danh “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021

MINH NGỌC 07/01/2022 13:00

PVFCCo – mã chứng khoán DPM, nhà sản xuất kinh doanh phân bón Phú Mỹ đã vinh dự nhận được giải thưởng “Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh” năm 2021.

>>PVFCCo: Cán mốc sản xuất 150.000 tấn NPK Phú Mỹ năm 2021 trước 35 ngày

Danh hiệu trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu mà PVFCCo đã dày công xây dựng nên, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển của PVFCCo đang mang lại nhiều kết quả tích cực và cùng với đó là sự phát triển ổn định, bền vững.

PVFCCo là 1 trong số DN tiêu biểu của TPHCM trong lĩnh vực công nghiệp.

PVFCCo là 1 trong số DN tiêu biểu của TPHCM trong lĩnh vực công nghiệp.

Giải thưởng Thương hiệu Vàng TPHCM là giải thưởng thường niên do UBND TPHCM chỉ đạo thực hiện nhằm tôn vinh các doanh nghiệp đóng trên địa bàn TPHCM có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Giải thưởng được UBND TPHCM  giao cho Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Tạp chí Kinh tế Sài Gòn thực hiện.

Năm nay là lần thứ hai giải thưởng được tổ chức trong điều kiện hết sức bất thường do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Có 30 DN đạt giải thưởng này.

>>PVFCCo 15 lần liên tiếp được vinh danh top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

Danh hiệu trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu mà PVFCCo đã dày công xây dựng nên, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển của PVFCCo đang mang lại nhiều kết quả tích cực và cùng với đó là sự phát triển ổn định, bền vững

Danh hiệu trên một lần nữa khẳng định giá trị thương hiệu mà PVFCCo đã dày công xây dựng nên, đồng thời khẳng định chiến lược phát triển của PVFCCo đang mang lại nhiều kết quả tích cực và cùng với đó là sự phát triển ổn định, bền vững

Các doanh nghiệp được bình chọn hầu hết là những doanh nghiệp ở tốp đầu trong các lĩnh vực chủ chốt của nền kinh tế TPHCM. Việc chấm điểm các thương hiệu tham gia bình chọn dựa trên 10 nhóm tiêu chí, bao gồm: các tiêu chí về tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Các doanh nghiệp được trao danh hiệu Thương hiệu Vàng TPHCM năm 2020 và 2021 sẽ cùng hành động để thực hiện mục tiêu chung là định vị “Giải thưởng Thương hiệu Vàng” trở thành một giải thưởng mang tính “bảo chứng” cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế, xây dựng niềm tự hào cho người dân TPHCM về sản phẩm, dịch vụ của địa phương mình và nâng cao vị thế đầu tàu kinh tế cả nước của Thành phố Hồ Chí Minh.

Có thể bạn quan tâm

  • PVFCCo dành 10 tỷ đồng đến với người nghèo

    PVFCCo dành 10 tỷ đồng đến với người nghèo

    10:44, 23/12/2021

  • PVFCCo: Cán mốc sản xuất 150.000 tấn NPK Phú Mỹ năm 2021 trước 35 ngày

    PVFCCo: Cán mốc sản xuất 150.000 tấn NPK Phú Mỹ năm 2021 trước 35 ngày

    19:11, 03/12/2021

  • PVFCCo 15 lần liên tiếp được vinh danh top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

    PVFCCo 15 lần liên tiếp được vinh danh top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam

    12:44, 01/12/2021

  • PVFCCo: Tăng trưởng ấn tượng, tích cực trong hoạt động cộng đồng

    PVFCCo: Tăng trưởng ấn tượng, tích cực trong hoạt động cộng đồng

    10:44, 22/10/2021

  • PVFCCo dành hơn 3.000 tấn phân bón trị giá hơn 30 tỷ đồng tặng bà con nông dân

    PVFCCo dành hơn 3.000 tấn phân bón trị giá hơn 30 tỷ đồng tặng bà con nông dân

    00:29, 16/09/2021

MINH NGỌC