Trẻ thiếu khoáng chất và chất xơ, mách mẹ món ăn bổ sung đặc biệt hấp dẫn
Xúc xích Đức Việt vừa cho ra mắt sản phẩm ăn liền dinh dưỡng Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya, giàu protein, chất xơ và khoáng chất.
>>“Cùng Đức Việt và Miwon trở thành Trạng Nguyên tuổi 13” đã vinh danh Đệ nhất Trạng Nguyên Trương Minh Đức
Xúc xích Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya chứa chất xơ, vì sao?
Tại sao xúc xích dinh dưỡng lại có chất xơ? Chất xơ trong sản phẩm này có thực sự tốt hay không? Đây chắc hẳn là thắc mắc của nhiều bậc phụ huynh khi mua sản phẩm này. Thông tin từ nhà sản xuất Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt cho biết, chất xơ trong Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya là do thành phần lúa mì.
Nhiều thông tin cho thấy, hàm lượng chất xơ của lúa mì nguyên cám là 12% - 15% trọng lượng khô và hầu hết tập trung trong cám. Chất xơ lúa mì hầu như không hòa tan, gần như còn nguyên vẹn khi đi qua hệ thống tiêu hóa nên có nhiều lợi ích.
Sản phẩm cung cấp dinh dưỡng, năng lượng cần thiết cho trẻ
Theo nhà sản xuất, trong 100g xúc xích dinh dưỡng Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya có chứa tới: Protein: 9 - 15g; Lipid: 5 - 12g; Carbonhydrate: 10 - 16%; Xơ tiêu hóa: 0,1 - 0,5; Canxi: 20 - 30g và Kali: 165 - 175g. Với nguồn năng lượng này, sản phẩm phù hợp để sử dụng khi học tập, thể thao hoặc đi du lịch.
Trước sản phẩm Handy Thịt heo Muối hồng Himalaya, Công ty CP Daesang Đức Việt đã cho ra mắt sản phẩm Handy vị heo, Handy vị bò và Handy kid.
Được sản xuất dưới dây chuyền khép kín, hiện đại, cùng nguyên liệu chọn lọc, an toàn, nên chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, các sản phẩm nhanh chóng xuất hiện trên hàng loạt quầy kệ của các hệ thống siêu thị, đại lý trên toàn quốc.
>>Xúc xích Đức Việt tạo sân chơi bổ ích cho các học sinh cấp 1 cấp 2
Thương hiệu Đức Việt hướng tới sự đa dạng, chất lượng
Sản phẩm nổi bật của Đức Việt phải kể đến các dòng xúc xích tươi, chuẩn công nghệ Đức hiếm có trên thị trường, các dòng sản phẩm cắt lát cao cấp, hay sản phẩm mới như xúc xích ăn liền Handy, sản phẩm mang phong cách Hàn Quốc như Seoul’s hotdog, hay bánh bao, chả giò mang nét ẩm thực truyền thống Á Đông…
Nhưng có một điều chắc chắn rằng, dù là các dòng xúc xích Đức đặc trưng hay sản phẩm mới, mang phong cách ẩm thực hiện đại thì sản phẩm của Đức Việt luôn giữ phương châm “vừa ngon vừa lành”.
Các sản phẩm được sản xuất bởi nguyên liệu nhập khẩu được chọn lọc kỹ càng cũng như được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, cùng quy trình kiểm soát nghiêm ngặt. Và hơn hết, mỗi một công nhân, một người quản lý không chỉ cống hiến vì trách nhiệm mà còn bởi sự tâm huyết với ẩm thực, với mong muốn người Việt phải được “ăn sạch, uống sạch”.
Xúc xích Đức Việt được người tiêu dùng biết đến từ những năm 2000, với tên gọi Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt. Với bước chuyển mình, thay đổi tên và nhận diện thương hiệu, trở thành Công ty Cổ phần Daesang Đức Việt từ năm 2022, người tiêu dùng có thể thêm tin tưởng và kỳ vọng về những sản phẩm mới, bắt kịp xu thế, đột phá về chất lượng nhưng luôn giữ được cốt cách, tinh thần của ẩm thực - thực sự.
Có thể bạn quan tâm
Xúc xích Đức Việt ra mắt sét quà Tết 2022
20:17, 06/11/2021
Xúc xích Đức Việt tạo sân chơi bổ ích cho các học sinh cấp 1 cấp 2
22:00, 08/09/2021
Xúc xích Đức Việt thay nhận diện thương hiệu mới
13:49, 05/10/2020
Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu cho dòng xúc xích cao cấp Orgrinal
18:48, 31/03/2020
Xúc xích Đức Việt tung 4 set quà tết ra thị trường
17:27, 02/12/2019
Xúc xích Kielbasa lọt top 10 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam 2021
13:36, 20/12/2021