Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu cho dòng xúc xích cao cấp Orgrinal

Diendandoanhnghiep.vn Từ 1/4, Công ty Cổ phần Thực phẩm Đức Việt sẽ thay đổi nhận diện thương hiệu của dòng xúc xích cao cấp với tên gọi: Dòng xúc xích Orgrinal.

Đây là dòng xúc xích cao cấp với 3 loại sản phẩm cao cấp quen thuộc của Đức Việt với người tiêu dùng trong nhiều năm qua: xúc xích Becllin, xúc xích Đồng Quê và xúc xích Nurembe.

Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu cho dòng xúc xích cao cấp Orgrinal

Tiêu chí chung của dòng Orgirnal theo hướng sang trọng, hiện đại hơn với màu sắc bao bì bắt mắt, sắc nét. Bên cạnh logo quen thuộc của Đức Việt, dòng Orgirnal đều có đặc điểm nhận diện chung là hai màu xanh lá - đen và khoảng trắng làm nổi rõ hình những chiếc xúc xích phía bên trong túi. Hình dáng xúc xích được làm từ ruột tự nhiên và cong theo hình cánh cung một đặc trưng của xúc xích được làm từ ruột tự nhiên.

Các sản phẩm trên được bảo quản trong vòng 40 ngày tại nhiệt độ từ 0-4 độ C. Nếu bảo quản sản phẩm nguyên túi  kín ở nhiệt độ -18 độ C hạn sử dụng được lên tới 120 ngày kể từ ngày sản xuất. Sử dụng trong 1-2 giờ ngay sau khi mở túi và bảo quản ở -18 độ C.

Một điểm khác biệt của dòng sản phẩm Orgirnal của Đức Việt là vỏ ngoài được làm bằng ruột tự nhiên nhập khẩu, không phải ruột nhân tạo collagen. Vì vậy khi ăn ta sẽ thấy vị giòn nhưng không dai đặc trưng.

Theo Đức Việt, tất cả các dòng xúc xích của Đức Việt được sản xuất trên dây chuyền khép kín hiện đại, được sự giám sát vô cùng nghiêm ngặt từ các chuyên gia nước ngoài. Các loại sản phẩm đạt chứng nhận HACCP – hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Sản phẩm Công bố phù hợp quy định An toàn vệ sinh thực phẩm được cơ quan chứng nhận.        

Công ty cổ phần Thực phẩm Đức Việt là công ty FDI 100% vốn nước ngoài thuộc Tập đoàn Thực phẩm Daesang (Hàn Quốc) từ năm 2016. Chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm xúc xích và thực phẩm chế biến sẵn theo hương vị Đức và gần đây là cung cấp ra thị trường nhiều dòng sản phẩm xúc xích mang hương vị Hàn Quốc làm phong phú thêm gu ẩm thực của người tiêu dùng Việt Nam . 

Việc Ban lãnh đạo công ty tiến hành từng bước thay đổi nhận diện nhiều sản phẩm của các dòng xúc xích quen thuộc với hình ảnh bao bì mới sắc nét chuyên nghiệp thể hiện đúng chất lượng của từng dòng sản phẩm. Từ đó giúp người tiêu dùng định hướng và dễ dàng nhận biết giá trị các loại sản phẩm của Đức Việt khi lựa chọn sử dụng cũng như nâng cao vị thế các dòng sản phẩm xúc xích Đức Việt trên thị trường, đại diện Đức Việt cho biết.

Nhận diện riêng của từng loại sản phẩm:

Xúc xích Beclin: Nguyên liệu chính làm từ thịt heo và thị bò xay thô được trộn cùng với gia vị cao cấp nhập khẩu từ Đức tạo nên một hương vị  xúc xích nguyên bản cao cấp khác biệt. Quy cách đóng gói loại 300g/túi ( 60g/ chiếc) và loại  500g/túi (71,4g/chiếc).

Xúc xích Đồng Quê: Điểm khác biệt giữa xúc xích Đồng Quê và Beclin chính là nguồn nguyên liệu. Thành phần nguyên liệu chính của xúc xích Đồng Quê là thịt heo xay thô. Một loại thực phẩm quen thuộc được chắt lọc từ những phần ngon nhất của thịt heo và xay thô rồi trộn với gia vị đảm bảo vị béo, ngậy đặc trưng của sản phẩm. Quy cách đóng gói: 350g/ túi ( 70g/chiếc).

Xúc xích Nurembe: Nguyên liệu chính là thịt heo được xay thô rồi trộn với gia vị Marjoram – một loại gia vị có mùi thơm nhẹ đặc trưng của Đức. Sự kết hợp hoàn hảo tạo nên những chiếc xúc xích Nurembe có hương vị tuyệt hảo không thể quên. Quy cách đóng gói:300g/túi (27,3g/chiếc).

Đánh giá của bạn:

Mời các bạn tham gia vào group Diễn đàn Doanh nghiệp để thảo luận và cập nhật tin tức.

Bạn đang đọc bài viết Xúc xích Đức Việt thay đổi nhận diện thương hiệu cho dòng xúc xích cao cấp Orgrinal tại chuyên mục Thị trường - Sản phẩm của Tạp chí Diễn đàn doanh nghiệp. Liên hệ cung cấp thông tin và gửi tin bài cộng tác: email toasoan@dddn.com.vn, hotline: 0985698786,
Bình luận
Bạn còn /500 ký tự
Xếp theo: Thời gian | Số người thích
SELECT id,type,category_id,title,description,alias,image,related_layout,publish_day FROM cms_post WHERE `status` = 1 AND publish_day <= 1711711328 AND in_feed = 1 AND top_home <> 1 AND status = 1 AND publish_day <= 1711711328 ORDER BY publish_day DESC, id DESC LIMIT 0,11
1 2 3 4 5 6 7 8 9 10