Thương hiệu khách sạn hạng sang Waldorf Astoria sắp có mặt tại Việt Nam
Với việc ký kết dự án khách sạn Waldorf Astoria Hanoi, thương hiệu Waldorf Astoria đưa ra tín hiệu lạc quan về ngành du lịch sang trọng trong tương lai.
Waldorf Astoria Hotels & Resorts, thương hiệu khách sạn sang trọng mang tính biểu tượng của tập đoàn Hilton (NYSE: HLT), đã công bố kế hoạch gia nhập thị trường Việt Nam thông qua việc ký kết dự án khách sạn Waldorf Astoria Hanoi.
Thuộc sở hữu của Tập đoàn BRG và được điều hành bởi Tập đoàn Hilton, Khách sạn Waldorf Astoria Hanoi hình thành tiếp tục góp phần đưa thương hiệu Waldorf Astoria Hotels & Resorts đến với những điểm đến được săn đón nhiều nhất trên thế giới như Sydney, Tokyo, Jakarta và Kuala Lumpur. Khách sạn Waldorf Astoria Hanoi dự kiến được mở cửa vào năm 2025, và nằm trong hệ thống gồm 9 khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Hilton, hệ thống này sẽ ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.
Nằm ngay giữa trung tâm đẹp và cổ kính của Thủ đô Hà Nội, khách sạn Waldorf Astoria Hanoi sắp ra mắt sẽ là phiên bản mới của khách sạn Hilton Hanoi Opera hiện tại sau khi được thiết kế lại với 187 phòng nghỉ và phòng suite.
Guy Phillips, Phó Chủ tịch Cấp cao phụ trách Phát triển thị trường châu Á và châu Đại Dương, Tập đoàn Hilton cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng hợp tác cùng Tập đoàn BRG - một đối tác lâu năm của chúng tôi, cho ra mắt thương hiệu khách sạn cao cấp Waldorf Astoria tại Việt Nam. Việc ký kết dự án hợp tác này đánh dấu một cột mốc quan trọng tại một trong những điểm đến du lịch có nền kinh tế phát triển nhanh nhất thế giới. Tọa lạc tại trung tâm Thủ đô Hà Nội, nằm cạnh công trình biểu tượng Nhà hát Lớn Hà Nội, Waldorf Astoria Hanoi sẽ nâng tầm phân khúc dịch vụ du lịch sang trọng tại Việt Nam, và thu hút lượng lớn khách du lịch sành điệu đang gia tăng nhanh chóng".
Nhằm khẳng định cam kết của Waldorf Astoria trong việc mang đến những trải nghiệm ẩm thực sáng tạo và xuất sắc, khách sạn Waldorf Astoria Hanoi sang trọng sẽ ra mắt bốn loại hình nhà hàng đẳng cấp quốc tế, bao gồm khu vực lounge và quầy bar nổi tiếng thế giới của thương hiệu Waldorf Astoria, khu vực sảnh Peacock Alley, khu vực lounge trên sân thượng và hai nhà hàng đặc trưng. Du khách cũng có thể trải nghiệm không gian tổ chức sự kiện tuyệt đẹp với tổng diện tích hơn 1.000m2 cũng như các liệu pháp thư giãn sang trọng từng đoạt giải thưởng tại spa Waldorf Astoria.
“Với việc Việt Nam gần đây liên tục được các tổ chức quốc tế uy tính bình chọn là một trong những điểm đến hàng đầu của châu Á (Asia’s Leading Destination), Tập đoàn BRG chúng tôi vô cùng tự hào khi cùng với Tập đoàn Hilton mang tới thêm một lựa chọn tuyệt vời về đẳng cấp và chất lượng dịch vụ cho khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng thượng lưu, thúc đẩy vị thế điểm đến năng động nhất của châu Á của Việt Nam đối với cộng đồng quốc tế đồng thời thúc đẩy sự tăng trưởng của mảng du lịch cao cấp tại Việt Nam”, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Tập đoàn BRG, phát biểu.
Ông Nils-Arne Schroeder, Phó Chủ tịch phụ trách phân khúc Dịch vụ hạng sang khu vực châu Á - Thái Bình Dương thuộc Tập đoàn Hilton, chia sẻ: “Mỗi khách sạn Waldorf Astoria là một biểu tượng cho sự sang trọng tại một điểm đến mang tính biểu tượng và bước ngoặt. Khi Waldorf Astoria Hanoi ra mắt vào năm 2025 tại khu phố cổ Hà Nội sôi động có kiến trúc cổ điển Pháp, khách sạn sẽ nâng tầm ngành dịch vụ khách sạn hạng sang của Thủ đô và mang đến những trải nghiệm vượt thời gian mà những du khách sang trọng đều yêu thích và mong đợi đón chờ tại mỗi khách sạn Waldorf Astoria của chúng tôi trên khắp thế giới".
Có thể bạn quan tâm
BRG không có khái niệm “gia đình trị”
04:20, 20/09/2022
Tập đoàn BRG hướng đến các sự kiện golf lớn của châu lục
14:24, 08/08/2022
BRGLand được vinh danh Nhà phát triển bất động sản tốt nhất Việt Nam 2022
12:47, 05/07/2022
SeABank và BRG hỗ trợ Huế, Đà Nẵng, Bà Rịa-Vũng Tàu phòng chống dịch COVID-19
08:24, 16/09/2021
BRG và SeABank ủng hộ 1 tỷ đồng cho Hội đồng Hợp tác Doanh nghiệp ứng phó COVID-19
21:43, 08/09/2021