MobiFone xin lỗi khách hàng về sự cố "nghẽn mạng cục bộ"
Tổng công ty Viễn thông MobiFone gửi lời xin lỗi đến khách hàng vì hiện tượng ngoài mong muốn, xin chia sẻ cùng khách hàng về sự cố nghẽn mạng cục bộ.
>>>MobiFone khai trương mạng 5G tại Thành phố Huế
Chiều ngày 04/01/2023, mạng MobiFone đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng cục bộ, ảnh hưởng tới việc sử dụng dịch vụ của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và một số tỉnh thuộc khu vực phía nam.
Ngay khi hiện tượng trên xảy ra, MobiFone đã triển khai các biện pháp khắc phục nhằm đảm bảo thông suốt dịch vụ cho thuê bao tại các khu vực bị ảnh hưởng. Trong buổi tối cùng ngày, hiện tượng trên đã được khắc phục, các dịch vụ đã trở lại bình thường.
>>>MobiFone và UBND tỉnh Vĩnh Long: Hợp tác chuyển đổi số với ba trụ cột Chính quyền số - Kinh tế số - Xã hội số
Đại diện MobiFone gửi lời đến khách hàng vì hiện tượng ngoài mong muốn nói trên và xin được chân thành cáo lỗi, chia sẻ cùng khách hàng vì những bất tiện trong thời gian liên lạc bị gián đoạn”.
Theo sách trắng CNTT do Bộ Thông tin và Truyền thông công bố năm 2022, Mobifone chiếm 18,54% thị phần thuê bao các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ điện thoại di động mặt đất Việt Nam, Viettel chiếm 52,52%, còn lại thuộc về VNPT và các nhà mạng khác.