“Cơ hội cho ai?” được Global Agency lựa chọn hợp tác
Whose Chance - "Cơ hội cho ai?” do Đài truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất, là chương trình truyền hình thực tế số 1 về việc làm của Việt Nam.
>>>“Cơ Hội Cho Ai – Whose Chance?” kết nối doanh nghiệp và người lao động
Lễ công bố bản quyền quốc tế format “Whose Chance?” và kế hoạch phát sóng “Cơ hội cho ai?” mùa 5 đã diễn ra tại Hà Nội. Đây là cột mốc đánh dấu nỗ lực và khát vọng vươn tầm thế giới, xuất khẩu format truyền hình Việt Nam của ALO Media nói riêng và các Nhà sản xuất chương trình nói chung, nhằm khẳng định vị thế của lĩnh vực giải trí Việt Nam trên trường quốc tế.
“Whose Chance - Cơ hội cho ai?” do Đài truyền hình Việt Nam và ALO Media phối hợp sản xuất, là chương trình truyền hình thực tế số 1 về việc làm của Việt Nam, tạo cầu nối giữa Nhà tuyển dụng và Người lao động với thông điệp “Tìm việc – Tìm người – Tìm cơ hội đổi đời”. Chương trình đã tạo ra một sàn giao dịch việc làm, nơi mà tiêu chí tuyển dụng, mức lương, chế độ đãi ngộ của doanh nghiệp dành cho người lao động được thương lượng một cách công khai trên sóng truyền hình, giúp khán giả có thể tham khảo được mặt bằng công việc và tiền lương.
Chia sẻ về việc lựa chọn format “Whose Chance – Cơ hội cho ai?”, ông İzzet Pinto - Founder & CEO - Global Agency cho biết hàng năm ông nhận được khoảng 100 format để kiểm định nội dung nhưng ông chỉ chọn tối đa 10 format. Và cho đến thời điểm hiện tại thì “Whose Chance – Cơ hội cho ai?” là một trong những format chất lượng nhất. “Tôi nghĩ đây là một format có tiềm năng đưa ra thế giới vì bây giờ con người có nhu cầu tìm việc nhưng họ cũng muốn được đàm phán các điều khoản đi kèm. Và “Whose Chance – Cơ hội cho ai?” rất hấp dẫn, format này cũng gặt hái được nhiều thành công ở Việt Nam”, ông Izzet Pinto nhấn mạnh.
Để một format thành công và bán ra thị trường quốc tế thì format đó phải thú vị và thu hút khán giả từ đầu đến cuối. Whose Chance là một format như thế, không chỉ thu hút ở đầu, ở giữa ở cuối mà cả chương trình. Và để một format vươn ra thế giới thì format mang tính toàn cầu, thì Whose Chance không chỉ áp dụng ở một địa phương, hay Việt Nam mà trên toàn thế giới. Global Agency sẽ cố gắng hết sức trong việc giới thiệu format này trên toàn thế giới trong vòng 2 năm. Vì vậy, khi nói về định hướng xuất khẩu format chương trình này ra thế giới, ông Pinto cho rằng mục tiêu lớn nhất của công ty là bán được các format này vào thị trường lớn như Anh và Mỹ; từ đó sẽ tạo làn sóng trên toàn cầu.
- Hỏi ý kiến các ứng viên tài năng của "Cơ hội cho ai": Giới trẻ nên khởi nghiệp hay làm thuê?
- Shark Hưng ngồi “ghế nóng” “Cơ hội cho ai – Whose Chance”
Từ ngày 17 -19/4/2023 vừa qua, fomat “Whose Chance?” chính thức có mặt tại sự kiện MIPTV, Cannes, Pháp. “Whose Chance?” là một trong 3 formats được Global Agency lựa chọn pitching tại đây. Đây là vinh dự khi sau lần đầu tiên được xuất ngoại giới thiệu tại Asia TV Forum (ATF) tổ chức tại Singapore tháng 12/2022, Fomat Whose Chance? tiếp tục được giới thiệu tại một trong những hội chợ, triển lãm truyền hình Quốc tế lớn nhất thế giới như MIPTV.
Tại sự kiện đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận đại diện phân phối bản quyền quốc tế format “Whose Chance?” giữa Alo Media và Global Agency.
Sau khi được vinh dự đạt Top 3 Chương trình giải trí ấn tượng nhất Giải thưởng VTV Awards 2022, “Whose Chance - Cơ Hội Cho Ai?” mùa 5 đã được VTV sắp xếp thay đổi vào khung giờ phát sóng từ khung giờ trưa sang khung giờ vàng vào 20:30 tối thứ 4 hàng tuần từ tháng 10/2023 trên VTV3. Điều này minh chứng giá trị của chương trình mang tính giải trí và nhân văn cao.
Có thể bạn quan tâm