Doanh nghiệp - Thị trường

“Đột nhập” Kính Hải Triều, phát hiện 5 điều bất ngờ

BÁCH THUẬN 13/05/2023 10:00

Không chỉ là đo và bán mắt kính, tham vọng của Kính Hải Triều trở thành chuỗi bán lẻ đầu ngành, đi theo sau là nhiều hoạt động cho thấy đích đến đang rõ dần

>>Cách Đồng Hồ Hải Triều xây dựng “Brand Love” trong Marketing

Trải nghiệm khác biệt

Phần lớn các tiệm mắt kính truyền thống phục vụ “nhu cầu sơ cấp” ở ngành kính, bao gồm những dịch vụ đo và cắt kính cận, giúp khách hàng giải quyết được bài toán có một chiếc mắt kính cải thiện tầm nhìn.

Trong khi Kính Hải Triều lại tập trung tạo nên trải nghiệm khác biệt để phục vụ “nhu cầu thứ cấp” của người tiêu dùng. Nhờ vào sự hậu thuẫn từ công ty mẹ là đồng hồ Hải Triều - Chuỗi bán lẻ thời trang lâu đời từ năm 1991.

Kính Hải Triều được vận hành bởi chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Kính Hải Triều được vận hành bởi chuỗi bán lẻ Đồng Hồ Hải Triều

Kính Hải Triều không chỉ dừng lại ở việc đo, và cắt kính cận mà khách hàng sẽ được trải nghiệm khác biệt từ:

Trải nghiệm cùng chuyên gia: Kỹ thuật viên luôn tìm hiểu kỹ thói quen sử dụng kính, dấu hiệu của mắt,... trước khi đo để giúp khách hàng biết về tình trạng mắt. Kỹ thuật viên tại Kính Hải Triều tốt nghiệp cử nhân Khúc xạ tại những trường Đại học hàng đầu.

Trải nghiệm với trang thiết bị hiện đại: Kính Hải Triều hợp tác với những nhà sản xuất nhãn khoa uy tín nhất thế giới, công nghệ đo mắt tại đây đều đến từ Nidek (Nhật Bản) và Essilor (Pháp).

Quá trình đo mắt cận 12 bước chuẩn quốc tế rất kỹ lưỡng, trong vòng 30 phút. Khách hàng được khuyến khích đặt lịch trước để không phải chờ đợi.

Tập trung vào chất lượng

Kính Hải Triều có thể phát triển nhanh chóng nhờ vào tiềm lực tài chính từ công ty mẹ, thế nhưng, doanh nghiệp này lại chọn hướng tập trung vào chất lượng và phát triển chậm hơn.

Kính Hải Triều mang đến sản phẩm chất lượng cao

Kính Hải Triều mang đến sản phẩm chất lượng cao

Điều này giúp Kính Hải Triều tạo ra hướng đi khác biệt, đối thủ khó cạnh tranh và bắt kịp. Chất lượng ở đây thể hiện qua:

Chất lượng dịch vụ: Nhân viên tại Kính Hải Triều được đào tạo bài bản về kiến thức chuyên môn và bán hàng. “100% khách hàng hài lòng” là tiêu chuẩn đánh giá nhân viên tại Kính Hải Triều.

Chất lượng sản phẩm: Không chỉ là chính hãng, Kính Hải Triều hiện nay chỉ kinh doanh sản phẩm loại một. Đội ngũ QC (Quality Control - Kiểm soát chất lượng) nội bộ sẽ đảm sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

>>Đồng Hồ Hải Triều hé lộ ý tưởng marketing đạt doanh thu triệu đô

Quyền được an tâm

Hải Triều là chuỗi bán lẻ uy tín, lâu đời từ năm 1991. Hơn 30 năm hoạt động, thương hiệu này miệt mài truyền tải thông điệp “Quyền được an tâm” dành cho khách hàng. Khách hàng cảm nhận rõ sự an tâm thông qua:

Các chính sách bảo hành lâu dài, lên đến 6 tháng đối với tròng kính và 12 tháng đối với những sản phẩm còn lại.

Được tư vấn đầy đủ và chính xác, nhờ vào đội ngũ kỹ thuật viên là cử nhân Khúc xạ, tốt nghiệp từ những trường Đại học Y khoa hàng đầu.

Sản phẩm chính hãng, có đầy đủ giấy chứng nhận phân phối và đại lý ủy quyền. Hoàn toàn không có rủi ro khi mua sắm.

Khách hàng trải nghiệm quy trình đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế tại Kính Hải Triều

Khách hàng trải nghiệm quy trình đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế tại Kính Hải Triều

Trách nhiệm với cộng đồng

Với sản phẩm chính hãng, công nghệ hiện đại, quy trình đo mắt 12 bước chuẩn quốc tế,... Kính Hải Triều muốn lan tỏa đến trẻ em đang không có điều kiện tiếp cận, thông qua hành trình Bảo trợ cho đôi mắt trẻ em tại những mái ấm, trung tâm nhân đạo.

Kính Hải Triều gắn liền với sứ mệnh bảo trợ cho đôi mắt trẻ em, đây là hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng được đánh giá cao

Kính Hải Triều gắn liền với sứ mệnh bảo trợ cho đôi mắt trẻ em, đây là hoạt động xã hội hướng đến cộng đồng được đánh giá cao

Tháng 4/2023, chương trình Bảo trợ cho đôi mắt trẻ em đã diễn ra thành công tại Trung Tâm Nhân Đạo Quê Hương (số 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, P. Tân Đông Hiệp, Dĩ An, Bình Dương).

Đa dạng sản phẩm, chính hãng 100%

Kính Hải Triều kinh doanh đa dạng sản phẩm như tròng kính, gọng kính, kính mát, kính áp tròng. Tất cả đều là hàng chính hãng và đến từ những thương hiệu uy tín thế giới.

Kính Hải Triều là đại lý ủy quyền nhiều thương hiệu mắt kính quốc tế

Kính Hải Triều là đại lý ủy quyền nhiều thương hiệu mắt kính quốc tế

Trong đó, giá tròng kính dao động từ 450 ngàn, gọng kính từ 460 ngàn, kính mát từ 560 ngàn. Các thương hiệu cao cấp hơn như Cartier, Chopard, Dior, Versace, Burberry,... có giá bán từ vài triệu đến hàng chục triệu.

Riêng dịch vụ đo mắt cận là hoàn toàn miễn phí, theo tiêu chuẩn 12 bước. Đến để trải nghiệm ngay tại địa chỉ số 156A2 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Khách hàng lưu ý, trên thị trường có rất nhiều mắt kính giả thương hiệu quốc tế đang lưu hành. Với cả người chuyên xài cũng khó để phân biệt. Do đó, hãy thông minh chọn các điểm đến an toàn.

Và Kính Hải Triều là địa chỉ tin cậy khi nơi đây đáp ứng đầy đủ tiêu chí về chất lượng sản phẩm, con người, hệ thống và giấy chứng nhận đại lý ủy quyền. Người mua còn đảm bảo bởi chính sách bảo hành lâu dài.

Địa chỉ đo, cắt kính chính hãng

Website: https://kinhhaitrieu.com

Hotline: 19006777.

BÁCH THUẬN