7/8: Diễn đàn "Giải pháp thúc đẩy nguồn vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa"

DĐDN 03/08/2018 14:30

Được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, ngày 7/8, Báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức Diễn đàn "Giải pháp thúc đẩy nguồn vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa".

Thời gian qua, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước và các tổ chức tín dụng đã có nhiều biện pháp nhằm tạo điều kiện cho khu vực kinh tế tư nhân, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa thuộc mọi thành phần kinh tế được bình đẳng, thuận lợi trong việc tiếp cận nguồn vốn tín dụng từ ngân hàng. Tuy nhiên, thực tiễn cho thấy, việc tiếp cận vốn tín dụng của doanh nghiệp tư nhân vẫn gặp rất nhiều khó khăn, chưa tiếp cận được nguồn vốn tín dụng.

Nhằm thảo luận về những vướng mắc mà doanh nghiệp SMEs gặp phải khi tiếp cận vốn ngân hàng, đồng thời đưa ra những giải pháp để tháo gỡ khó khăn vướng mắc, tạo điều kiện thuận lợi cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa phát triển theo đúng tinh thần của Nghị quyết Trung ương 5 khóa XII của Đảng về phát triển kinh tế tư nhân, được sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức

Diễn đàn “GIẢI PHÁP THÚC ĐẨY CÁC NGUỒN VỐN CHO DOANH NGHIỆP NHỎ VÀ VỪA”

Thời gian: 13h30 - 17h00, thứ Ba, ngày 7 tháng 8 năm 2018.

Địa điểm: Hội trường 1, tầng 7, tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Hà Nội.

Trân trọng kính mời Qúy vị quan tâm tới tham dự Chương trình.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Phóng viên Việt Nga: 0936328868 - 024.35772400, email: sukien@dddn.com.vn

Đăng ký tham dự tại: https://goo.gl/forms/GI7eiYtxTsoqTEqS2

DĐDN