Easy Credit ra mắt thị trường tài chính tiêu dùng
Bắt đầu từ tháng 10/2018, thương hiệu Easy Credit chính thức ra mắt thị trường tài chính tiêu dùng bằng gói vay tiền mặt.
Easy Credit thuộc Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực (EVN Finance). Đối tượng khách hàng Easy Credit là những nhóm khách hàng chưa được các ngân hàng đặc biệt quan tâm và nhóm khách hàng có thu nhập trung bình 4,5 triệu đồng/tháng. Thời gian đầu, Easy Credit giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng tại 05 tỉnh thành, bao gồm TP HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu.
Có thể bạn quan tâm
Cơ hội thúc đẩy tài chính tiêu dùng ở Việt Nam
11:01, 23/08/2018
Ứng dụng Công nghệ 4.0 trong tài chính tiêu dùng
17:17, 22/08/2018
Có hiện tượng công ty tài chính tiêu dùng cho vay lãi suất cao?
10:58, 17/11/2017
Loạt chuyển động mới tại các công ty tài chính tiêu dùng
05:07, 08/10/2017
Làm thế nào để giảm "áp lực tài chính tiêu dùng"?
05:14, 14/09/2017
Home Credit triển khai tư vấn tài chính tiêu dùng tại 6 tỉnh miền Bắc
14:50, 17/08/2016
Khách hàng có thể vay tại Easy Credit với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, với thời hạn vay lên đến 60 tháng, thủ tục đơn giản, nhanh gọn, hình thức giải ngân linh hoạt. Đặc biệt những khách hàng hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn tất cả các kỳ thanh toán sẽ có cơ hội được hoàn lại số tiền lãi lên đến 20% giá trị khoản vay ban đầu.
Ông Bùi Xuân Dũng, Tổng giám đốc EVN Finance cho biết: “Với Easy Credit, chúng tôi xác định phát triển hoạt động theo mô hình công ty tài chính tổng hợp trên nền tảng sẵn có và tận dụng các xu hướng công nghệ. EVN Finance đã và đang phát triển những sản phẩm mới trên nền tảng vận dụng Fintech, AI, Big Data nhằm cung cấp sản phẩm tài chính công nghệ cao tới khách hàng. Cụ thể, với sản phẩm vay tiền mặt, chúng tôi áp dụng công nghệ xuyên suốt trải nghiệm của khách hàng, từ giai đoạn khách hàng nộp đơn vay vốn, đến quá trình thẩm định, phê duyệt cho đến quá trình tất toán khoản vay. Đối với nhóm khách hàng là các hộ sử dụng điện, EVN Finance hướng tới đáp ứng các nhu cầu tiêu dùng của khách hàng bằng việc cung cấp đa dạng và tối ưu hóa, gia tăng giá trị các dịch vụ tài chính song song với các sản phẩm cho vay tiêu dùng".
Để gia tăng khả năng tiếp cận khách hàng và nhanh chóng mở rộng độ phủ sóng, ông Geert Jan Ten Hoonte– Giám đốc Easy Credit cho biết: “Chúng tôi đẩy mạnh việc đa dạng hóa các kênh bán hàng, bao gồm kênh online và các kênh liên kết đối tác. Với mục đích giúp khách hàng ở vùng nông thôn có khả năng tiếp cận với dịch vụ vay của Easy Credit, dự kiến đến cuối năm 2020, chúng tôi sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc và có hơn 1 triệu khách hàng.”