Vietcombank đi đầu trong xu hướng thanh toán di động
Gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng, Vietcombank không ngừng cập nhật công nghệ mới, phát triển các kênh ngân hàng điện tử đa dạng, trong đó phải kể đến ứng dụng VCB-Mobile B@nking.
Nhờ tận dụng kênh thanh toán di động qua ứng dụng ngân hàng, hầu hết khách hàng đã nhận thấy ngày càng tiện lợi, nhanh chóng, đáp ứng tối đa nhu cầu thanh toán các loại hình dịch vụ cho cuộc sống, hơn nữa loại hình thanh toán này không cần đến tiền mặt, lại an toàn và được nhiều lợi ích từ các chương trình chăm sóc khách hàng.
Thanh toán di động tăng mạnh tại Việt Nam
Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, thúc đẩy nền kinh tế số, hệ thống ngân hàng trong những năm gần đây đã tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng công nghệ, phát triển các sản phẩm, dịch vụ thanh toán mới, hiện đại trong đó việc đầu tư cho thanh toán di động thông qua ứng dụng ngân hàng được đặc biệt quan tâm.
Theo khảo sát của công ty PricewaterhouseCoopers (PwC) tại 27 quốc gia, đơn vị này ghi nhận Việt Nam là thị trường tăng trưởng nhanh nhất về thanh toán di động trong năm 2018 với tỷ lệ người sử dụng tăng từ 37% lên 61%. Với tốc độ tăng trưởng như vậy, ngày càng có nhiều đơn vị bán hàng, cung cấp dịch vụ cũng như triển khai các dịch vụ chấp nhận thanh toán di động, đáp ứng nhu cầu thanh toán hiện đại của khách hàng.
Không chỉ dừng lại ở các giao dịch đơn giản như chuyển tiền, nạp tiền điện thoại, các ứng dụng ngân hàng trên thiết bị di động ngày càng được phát triển nhiều tính năng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chi tiêu, thanh toán của người dùng. Các giao dịch cũng luôn được thực hiện nhanh chóng, an toàn giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và có nhiều trải nghiệm thú vị.
Vietcombank đi đầu trong đi đầu xu hướng thanh toán hiện đại
Thanh toán di động thông qua ứng dụng ngân hàng là phương thức đơn giản và tiện dụng trong mua bán hàng hóa. Nhằm mục đích gia tăng trải nghiệm và gắn kết khách hàng, Vietcombank không ngừng cập nhật công nghệ mới, phát triển các kênh ngân hàng điện tử đa dạng, trong đó phải kể đến ứng dụng VCB-Mobile B@nking.
Có thể bạn quan tâm
Vietcombank khai trương Văn phòng đại diện tại Mỹ
16:52, 02/11/2019
Vietcombank: Mục tiêu trở thành ngân hàng đứng đầu về chất lượng nguồn nhân lực
15:24, 22/10/2019
Khách hàng Vietcombank thực hiện tra soát ngay trên kênh ngân hàng trực tuyến VCB-iB@nking
22:55, 19/10/2019
Nhiều khách hàng lựa chọn VCB-Mobile B@nking bởi sự đơn giản, dễ thao tác và thân thiện với người dùng. Ngoài các chức năng cơ bản như chuyển khoản, truy vấn thông tin tài khoản/thẻ, tra cứu thông tin tỷ giá, lãi suất, tìm địa điểm ATM/ Chi nhánh/ Phòng giao dịch, nhận thông báo OTT …, người dùng còn có thể trải nghiệm các tiện ích khác như thanh toán hóa đơn điện, nước, nạp tiền điện thoại, đặt vé máy bay, tàu xe, quét mã VNPAY-QR … Các giao dịch đều được đảm bảo an toàn và bảo mật cao. Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể lựa chọn các phương thức xác thực giao dịch khác nhau như nhận diện khuôn mặt (Face ID), vân tay (Finger ID), Vietcombank Smart OTP, SMS OTP để nâng cao trải nghiệm khi sử dụng.