Giao lưu Tài chính với Ngày hội Đầu tư của Info Finance

MINH NGỌC 15/02/2023 15:52

Ngày hội đầu tư tài chính Expo - Info Finance sẽ mang đến cho cộng đồng người đầu tư những cơ hội giao lưu tìm hiểu về thị trường đầu tư trong nước cũng như quốc tế.

>>25/02: Ngày hội đầu tư tài chính Info Finance

Ngày 25/2, Ngày hội đầu tư tài chính Expo - Info Finance sẽ được tổ chức tại Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM, với mong muốn kết nối tất cả các nhà đầu tư và đơn vị tài chính khắp thế giới. Qua đó mang đến cho cộng đồng người đầu tư những cơ hội giao lưu tìm hiểu về thị trường đầu tư trong nước cũng như quốc tế.

Mô hình Ngày hội đầu tư tài chính Expo-Info Finance được tổ chức dưới hình thức triển lãm tài chính bao gồm chùm sự kiện Talkshow, đối thoại tìm hiểu các kênh đầu tư mới, chia sẻ kỹ năng đầu tư trên thị trường tài chính quốc tế cũng như trong nước.

Ông Johnthemm, chuyên gia của Alpha Trading Hub cho biết: Mô hình Ngày hội đầu tư tài chính Expo là một cách thức mà Info Finance đã làm rất thành công ở một số quốc gia như Singapore hay Dubai. Với Việt Nam, đây là lần đầu tiên sự kiện này được giới thiệu đến công chúng, cũng sẽ thu hút nhiều người tham gia trải nghiệm để tìm kiếm hợp tác đầu tư, giao lưu với các doanh nhân, thương hiệu tài chính hàng đầu trong nước và quốc tế.

Ngày hội đầu tư tài chính là một lối nhỏ hướng dẫn các nhà đầu tư những bước đi vững vàng trên thị trường tài chính đầy nguy và cơ

Ngày hội đầu tư tài chính là một lối nhỏ hướng dẫn các nhà đầu tư những bước đi vững vàng trên thị trường tài chính đầy nguy và cơ

Ngày hội đầu tư tài chính là một lối nhỏ hướng dẫn các nhà đầu tư những bước đi vững vàng trên thị trường tài chính đầy nguy và cơ. Sân chơi triển lãm sẽ cùng nhà đầu tư nâng cao đánh giá thị trường và cải thiện kết quả giao dịch của mình. Ngoài ra người tham dự cũng có thể giao lưu cùng diễn giả ở sân khấu, hoặc tìm hiểu về đầu tư tại các quầy triển lãm của thương hiệu tài chính.

>>Tại sao đầu tư tài chính cần kiên nhẫn?

Ngày hội này còn có các diễn giả khác như: anh Lương Tuấn Vũ, Giám đốc công ty Gia Cát Lợi, chuyên viên phân tích Hàng hóa phái sinh Việt Nam; Anh Lê Sỹ Tuấn, CEO BitWhite Foundation, Financial Advisor of Boss Group. Các diễn giả sẽ chia sẻ những kiến thức đầu tư của những lĩnh vực đang được quan tâm tại Việt Nam và quốc tế. Trong đó nổi bật là tổng quan thị trường đầu tư 2022, Lợi thế của đầu tư BĐS, Dự đoán xu hướng đầu tư 2023: Loại hình đầu tư nào sẽ lên ngôi, Phương pháp đầu tư/ Bí quyết đầu tư trong thời kỳ 2023 hiện đại.

Theo phân tích của ông Johnthemm, chuyên gia tài chính của Alpha Trading Hub cho hay: “Đồng hành cùng ngày hội đầu tư của Info Finance lần này, Alpha Trading Hub cũng là một trong những nhà tài trợ Bạc được hầu hết các nhà đầu tư quan tâm. Với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ tài chính cho khách hàng trên khắp thế giới, đến với ngày hội tài chính của Info Finance, Alpha Trading Hub hứa hẹn sẽ là nhà tài trợ đặc biệt mang lại nhiều giá trị: Giao lưu và kết nối giữa các nhà tài trợ, doanh nghiệp, các đối tác, nhà đầu tư tiềm năng. Giúp nhà đầu tư cập nhật kiến thức cũng như nâng cấp khả năng tư duy tài chính của mình. Có sự kiện đặc biệt diễn ra xuyên suốt từ 9h đến 18h với hàng loạt những hoạt động khác nhau từ triển lãm đến talkshow".

Triển lãm ngoài kiến thức đầu tư cũng là một sân khấu với các loại hình giải trí như âm nhạc, trò chơi… để giúp công chúng tham dự thêm niềm vui và năng lượng trong năm mới. Người tham dự có cơ hội nhận quà của Alpha Trading Hub với 3 giải thưởng giá trị gồm 01 xe máy AirBlade, 01 Sony Internet TV và 01 Macbook Air. Ngày hội đầu tư tài chính EXPO của Info Finance với sự tham gia của khoảng 24 gian hàng và sự tham dự của 70 chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực đầu tư tài chính và hơn 5000 nhà đầu tư cá nhân cũng như cộng đồng đầu tư tài chính tại Việt Nam.

Thông tin về chương trình

Thời gian: 9h đến 18h ngày 25/2

Địa điểm:  Vinpearl Luxury Landmark 81, TP.HCM.

Hotline: 19002210

Có thể bạn quan tâm

  • 25/02: Ngày hội đầu tư tài chính Info Finance

    25/02: Ngày hội đầu tư tài chính Info Finance

    15:23, 27/12/2022

  • The New Taste of Trading: Talkshow về đầu tư tài chính lớn nhất năm 2022

    The New Taste of Trading: Talkshow về đầu tư tài chính lớn nhất năm 2022

    11:57, 26/10/2022

  • Thận trọng với đầu tư tài chính online, lợi nhuận khủng

    Thận trọng với đầu tư tài chính online, lợi nhuận khủng

    05:30, 26/10/2022

  • Tại sao đầu tư tài chính cần kiên nhẫn?

    Tại sao đầu tư tài chính cần kiên nhẫn?

    11:32, 20/10/2022

  • Vì sao Gen Z quan tâm đến đầu tư tài chính từ rất sớm?

    Vì sao Gen Z quan tâm đến đầu tư tài chính từ rất sớm?

    09:36, 29/09/2022

MINH NGỌC